<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ระงับฟังก์ชั่นการให้ยืม APE เนื่องจากความต้องการที่มากเกินไป 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Apecoin (APE) ซึ่งเป็นโทเค็นที่เป็นแกนหลักของโครงการ Otherside Metaverse ของโครงการ Bored Ape Yacht Club NFT ได้บรรลุความสำเร็จครั้งใหม่ภายในเวลาไม่ถึงสองเดือนหลังจากการเปิดตัว

ตามรายงานกระดานเทรดยักษ์ใหญ่อย่าง Binanceได้ระงับฟังก์ชั่นการให้ยืมของ Apecoin (APE) เนื่องจากความต้องการที่มากเกินไป จำนวนเงินที่เหลืออยู่ใน Binance ไม่เพียงพอที่จะตอบสนองความต้องการ Apecoin ของผู้ใช้

นอกจากนี้ ผู้ค้าบางรายสังเกตว่าการถอน Apecoin ยังไม่สามารถใช้ได้บน Binance อีกด้วย

Apecoin สินทรัพย์ที่มีการชำระบัญชีสูงสุดอันดับ 3 

นอกจากนี้ จากข้อมูลของ Coinglass.com Apecoin ยังเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีการชำระบัญชีสูงสุดเป็นอันดับ 3 ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา รองจาก Ethereum และ Bitcoin โดยปัจจุบัน APE ทั้งหมด 1.9 ล้านเหรียญได้ถูกชำระบัญชีเป็นที่เรียบร้อยซึ่งนับเป็นมูลค่าประมาณ 42.16 ล้านดอลลาร์ ซึ่ง Bitcoin มูลค่า 78.67 ล้านดอลลาร์ และ Ethereum มูลค่า 52.88 ล้านดอลลาร์ ก็ถูกชำระบัญชีในช่วงเวลาเดียวกัน

การชำระบัญชี Crypto ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ที่มา Coinglass.com

ในเวลาเดียวกันตาม CoinMarketCap โวลุ่มการซื้อขาย 24 ชั่วโมงของ Apecoin ตอนนี้อยู่ในอันดับที่ 4 รองจาก Tether, Bitcoin และ Ethereum ซึ่ง Apecoin มีมูลค่าซื้อขายประมาณ 7.418 พันล้านดอลลาร์ โดยตามหลัง Tether ที่ 7.575 หมื่นล้านดอลลาร์, Bitcoin มูลค่า 3.56 หมื่นล้านดอลลาร์ และ Ethereum 1.9189 หมื่นล้านดอลลาร์

Apecoin อยู่ในอันดับที่ 4 ในปริมาณการค้า 24 ชั่วโมง ที่มา Coinmarketcap.com

อย่างไรก็ตาม Apecoin ซื้อขายที่ 22.23 ดอลลาร์และเพิ่มขึ้นเกือบ 10% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งราคาที่เพิ่มขึ้นนั้นเกิดจากการเปิดตัว Bored Ape Yacht Club Metaverse of Otherside ซึ่งมีกำหนดในวันพรุ่งนี้ 30 เมษายน APE จะถูกนำมาใช้เพื่อสร้างดินแดนบน Metaverse อื่น ๆ เมื่อเปิดตัว