<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ร้านเครื่องประดับเก่าแก่เปิดรับการชำระเงินด้วย Shiba Inu และ Bitcoin ผ่าน BitPay แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ปัจจุบันร้านเครื่องประดับใน St. Louis Park ที่ Continental Diamond ได้เปิดรับสินทรัพย์ดิจิทัลสำหรับการชำระค่าสินค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสกุลเงินดิจิทัลดังกล่าวได้แก่ Shiba Inu, Bitcoin และ cryptocurrency อื่น ๆ มากมาย

การเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ทำให้ร้าน Continental Diamond ร้านเครื่องประดับร้านแรกใน Minnesota ได้กลายเป็นร้านค้าร้านแรกและร้านเดียวในพื้นที่ที่รับคริปโทเคอร์เรนซี่สำหรับการชำระค่าสินค้าผ่านกระเป๋าเงิน BitPay หลังจากให้บริการเครื่องประดับมาเป็นระยะเวลายาวนานตั้งแต่ปี 1981 

BitPay ประกาศสนับสนุน Shiba Inu อย่างเป็นทางการในปลายปี 2021 ซึ่งอนุญาตให้ใช้ SHIB กับร้านค้าหลายร้อยแห่ง นอกจากนี้ BitPay ยังรองรับ cryptocurrency อื่น ๆ เช่น Bitcoin (BTC), Bitcoin Cash (BCH), Dogecoin (DOGE), Ethereum (ETH), Litecoin (LTC), Wrapped Bitcoin (WBTC) และ stablecoin ที่ตรึงมูลค่ากับ USD 5 เหรียญ ได้แก่ BUSD, DAI, GUSD, USDC และ USDP

แบรนด์และธุรกิจแฟชั่นสุดหรูอื่นๆ เริ่มยอมรับสกุลเงินดิจิทัลแล้ว โดยก่อนหน้านี้ Gucci หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นที่มีชื่อเสียงกล่าวว่าจะเริ่มยอมรับ Bitcoin, Dogecoin, Shiba Inu และ cryptocurrency อื่น ๆ ในอเมริกาเหนือ

อีกทั้ง Shiba Inu และ cryptocurrency อื่น ๆ ยังได้รับการยอมรับให้สามารถชำระเงินเพื่อซื้อเรือยอทช์สุดหรูจากบริษัทนายหน้า Camper & Nicholsons ซึ่งเปิดให้บริการมายาวนานกว่า 240 ปียอมรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลสำหรับเรือยอทช์ทั้งหมด สำหรับการซื้อ การเช่าเหมาลำ และบริการอื่น ๆ ทั้งหมดผ่าน BitPay

เจ้ามือยังคงซื้อ SHIB 

WhaleStats รายงานว่าเจ้ามือ ETH อันดับต้น ๆ “BlueWhale0073” ได้ซื้อ Shiba Inu เพิ่มขึ้นอีก 207,882,946,977 SHIB มูลค่า 2,365,707 ดอลลาร์ หลังจากที่เหรียญดังกล่าวตกลงสู่ราคาต่ำสุดที่ 0.000008 ดอลลาร์เมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม โดยปัจจุบัน SHIB ได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อยที่ราคา 0.0000106 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตามในบล็อกโพสต์อย่างเป็นทางการของ Shiba Inu ได้ประกาศว่า Shibarium, SHI และ SHIBFE กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาและใกล้จะเสร็จสมบูรณ์ โดยนักพัฒนาได้กล่าวว่า “ผมคาดว่าจะเห็นเทคโนโลยีเหล่านี้อย่างน้อยหนึ่งสิ่งเสร็จก่อนหมดฤดูร้อนหรือฤดูใบไม้ร่วง”