<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Mr.FOX เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ ! ในงานมหกรรมคริปโตและสินทรัพย์ดิจิทัล “Thailand Crypto Expo 2022”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สร้างความฮือฮาสุดยิ่งใหญ่กันอีกครั้ง เมื่อ Mr.FOX เปิดตัวเหรียญดิจิทัล “Mr.FOX TOKEN” อย่างเป็นทางการอีกรอบในงาน Thailand Crypto Expo 2022 ที่ศูนย์ประชุมไบเทค บางนา วันที่ 12-15 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมา  เรียกได้ว่าได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลาม ทั้งความสนใจจากผู้ที่มาร่วมงานและชาวคริปโต ภายในบูธของ Mr.FOX

งานนี้นำทัพโดยคุณฉัตรมงคล เขมาภิรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสเตอร์ฟ็อกซ์ จำกัด ที่มาพร้อม Mr.FOX Brand Ambassador สาวสวยที่คอยให้คำแนะนำข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ เกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของแพลตฟอร์มสุดล้ำที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ให้ผู้ที่สนใจใช้งานได้สอบถามข้อมูลต่าง ๆ อย่างใกล้ชิด เพื่อให้ทุกคนรู้จัก “Mr.FOX Platform” และ “Mr.FOX TOKEN” ตั้งแต่เริ่มต้น จนสามารถแลกเปลี่ยนเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบต่าง ๆ 

นอกจากนี้ Mr.FOX ยังได้นำเหล่า Influencer / Creator ด้าน Crypto, GameFi และ NFT ของทั้ง 9 แพลตฟอร์มมาร่วมจัดกิจกรรมให้เพื่อน ๆ ได้เล่นเกมส์ลุ้นรับของรางวัลภายในบูธกันอย่างจุใจ ไม่เพียงเท่านี้ แค่เพื่อน ๆ โหลดแอป Mr.FOX ในงานก็รับทันที 50 FOX ไปเลยฟรี ๆ !!

สำหรับงานนี้ คุณฉัตรมงคล เขมาภิรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสเตอร์ฟ็อกซ์ จำกัด ได้กล่าวว่า Mr.FOX มีเป้าหมายในการเป็นตัวเชื่อมโยงโลกเทคโนโลยียุคใหม่กับโลกธุรกิจในปัจจุบัน ผ่านแพลตฟอร์ม Blockchain และ Cryptocurrency ภายใต้แนวคิด “Content to Earn” เปลี่ยนรูปแบบของการทำ Contents ให้สามารถสร้างรายได้จากการครีเอทเนื้อหาที่คนชื่นชอบตามความถนัดในแต่ละสาขาอาชีพ โดยครอบคลุมการให้บริการต่าง ๆ เพื่อให้สามารถบริการแก่ Creator และ Member ที่มีความต่างด้านไลฟ์สไตล์ได้เข้าร่วมใช้งานและสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างหลากหลายมากยิ่งขึ้น

สำหรับปี 2565 Mr.FOX มีความมุ่งมั่นที่จะเปิดแพลตฟอร์มเพิ่มอีก และพัฒนาแพลตฟอร์มที่ใช้งานแล้วให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น เพื่อการให้บริการที่แข็งแกร่งสำหรับรองรับการใช้งานของทั้ง Member และเหล่า Creator ผ่าน Platform ต่าง ๆ เปิดโอกาสให้ครีเอเตอร์ได้นำเสนอ Content เพื่อสร้างรายได้ในยุคดิจิทัล ผ่าน Mr.FOX TOKEN ซึ่งทำงานอยู่บน Binance Smart Chain (BEP-20) ซึ่งปัจจุบัน Monetization Platform ได้เปิดให้บริการไปแล้วกว่า 9 Platform ด้วยกันคือ

  • – FOXY CLUB Premium Sexy Idol
  • – PINK IDOLS ศูนย์รวมทอมดี้ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ
  • – FITNESS IDOLS แอปศูนย์รวม “หนุ่มหล่อ สุขภาพดี”
  • – MUSICBAND แอปของคนดนตรี
  • – XSTREAM ZONE แอป “สตรีมมิ่งไอดอล” พื้นที่ประชันสกิลเทพ
  • Mr.FOX PHOTO AWARDSสุดของงานประกวดภาพถ่ายนานาชาติ
  • – CUP E.LIVE พื้นที่ของคนน่ารักสดใสสไตล์สาว CupE
  • – หมอดู.com สุดยอดการให้บริการศาสตร์พยากรณ์
  • – THE BEAUTY  Blockchain Beauty Contest
  • – THE IDOLS สเตจออนไลน์ วงไอดอลระดับเอเชีย
  • – ฟังธรรม.com บุญส่งตรงออนไลน์ ของคนยุคใหม่แห่งโลกอนาคต

ภายในระยะเวลา 2 ปีนี้ Mr.FOX วางแผนจะเปิดแพลตฟอร์มทั้งหมด 36 แพลตฟอร์ม ส่วนจะมีแพลตฟอร์มอะไรบ้างนั้น เพื่อน ๆ สามารถติดตามรายละเอียด กันได้ที่ www.mrfox.com 

ที่ผ่านมา Mr.FOX ได้มีการเขย่าวงการแพลตฟอร์มออนไลน์กันอย่างต่อเนื่อง ทั้งการทะยอยปล่อย Content Monetization Platform ตอบสนองความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลาย และได้นำเหรียญดิจิทัลอย่าง Mr.FOX TOKEN เข้าสู่กระดานซื้อขายแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำของโลก อย่าง “BitMart”  และในวันที่ 5 พฤษภาคมที่ผ่านมาได้มีการเปิด Public Sale สำหรับ Mr.FOX TOKEN ครั้งที่ 2 ไปแล้ว โดยเบื้องต้นจะเป็นการขายให้กับ Venture Capital หรือนักลงทุนรายใหญ่ และจะเปิดขายกับนักลงทุนรายย่อยในช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่จะถึงนี้ 

ภาพบรรยากาศภายในงาน

สรุป

เรียกว่างานมหกรรมคริปโตและสินทรัพย์ดิจิทัล “Thailand Crypto Expo 2022” เป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ Mr.FOX Platform ซึ่งนอกเหนือจากเพื่อน ๆ จะได้เรียนรู้เกี่ยวกับตัวโปรเจกต์ของ Mr.FOX แล้วเพื่อน ๆ ยังสามารถเรียนรู้วิธีการสร้างรายได้จาก Monetization Platform ชั้นนำทั้ง 9 ของ Mr.FOX อีกด้วย ซึ่งหากเพื่อน ๆ เป็น Creator และ Member หรือทำงานด้านนี้อยู่แล้วเข้ามามีส่วนร่วมกับ Mr.FOX เพื่อสร้างรายได้เป็นคริปโตได้อีกหนึ่งช่องทาง

ที่น่าสนใจกว่าไปนั้นก็คือ ภายในงานทาง Mr.FOX ยังมีเปิดเผยรายระเอียดเกี่ยวกับแพลตฟอร์มที่จะเปิดตัวตามมาอีกมากมาย นับเป็นการบอกใบ้เป็นนัย ๆ ถึงโปรเจกต์ที่ยังมีการอุบเซอร์ไพรสไว้อีกเพียบ รวมถึงการเปิดขายเหรียญในรอบ Public Sale ในเดือนมิถุนายนที่เรียกได้ว่า “นักลงทุนไม่ควรพลาด”

คำเตือน : การลงทุนในตลาดคริปโตเคอเรนซี่นั้นมีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรตัดสินใจให้ดีก่อนการลงทุน บทความนี้เป็นเพียงบทความสปอนเซอร์เท่านั้น ผู้ลงทุนไม่ควรใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในการสูญเสียใด ๆ ทุกกรณี

ติดตาม Mr.FOX TOKEN และข่าวคราวอื่น ๆ ในเครือ Mr.FOX ได้ที่

ช่องทางซื้อเหรียญ Mr.FOX TOKEN

ช่องทางโซเซียลของ Mr.FOX