<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สายการบินกว่า 600 สายการบินสามารถชำระเงินด้วย Bitcoin, Ethereum และเหรียญสกุลอื่น ๆ ได้แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bitcoin, Ethereum และ Cryptocurrency ตัวอื่น ๆ ที่รองรับการใช้งานผ่าน Binance Pay สามารถใช้ชำระเงินสำหรับการจองสายการบินกว่า 600 สายการบินผ่านทางแพลตฟอร์ม Alternative Airlines

Binance ได้ออกทวีตว่า ผู้ถือคริปโตสามารถนำเหรียญ Cryptocurrency มาใช้ในการจองเที่ยวบินได้ และเสริมว่าได้จับมือกับแพลตฟอร์ม Alternative Airlines เพื่อให้ผู้ใช้งานได้รับส่วนลดหากชำระด้วย Binance Pay

แพลตฟอร์ม Alternative Airlines เป็นเว็บไซต์ที่ใช้สำหรับจองเที่ยวบินระดับโลกที่รองรับการชำระเงินด้วย Binance Pay ซึ่งทำให้ผู้ใช้สามารถจองตั๋วกับสายการบินมากกว่า 600 สายการบิน

นอกจากนี้ Binance Pay ได้จัดโปรโมชั่นกับแพลตฟอร์ม Alternative Airlines ซึ่งจัดตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมถึง 31 สิงหาคม ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับส่วนลด 3% หากชำระเงินด้วย Binance Pay

นอกจาก Bitcoin และ Ethereum แล้ว Binance Pay ยังรองรับการใช้ด้วยเหรียญคริปโตตัวอื่น ๆ มากกว่า 70 สกุล เช่น SHIB, ADA, ATOM, AVA, BCH, BNB, BTC, DOGE, DOT, EGLD, EOS, ETC, ETH, FTM, HBAR, IOTX, LINK, LTC, MANA, MATIC, TRX, TUSD, UNI, USDC, USDT, VAI, VET, XLM, XMR, XRP, XTZ, XVS, ZEC, ZIL และอื่น ๆ 

เหรียญ Shiba Inu มีการยอมรับมากขึ้น

ในสัปดาห์นี้ เหรียญ Shiba Inu ได้ถูกโหวตให้ลิสต์ลงบนกระดานเทรด SBI VC Trade ซึ่งเป็นกระดานเทรดคริปโตในเครือของ SBI ซึ่งเป็นบริษัทการเงินในกรุงโตเกียว

กระดานเทรด BITPoint ซึ่งเป็นกระดานเทรดอันดับต้น ๆ ของญี่ปุ่นก็ประกาศลิสต์เหรียญ SHIB

ในปัจจุบัน ราคาเหรียญ SHIB ได้ร่วงลงเล็กน้อยไปอยู่ที่ราคา 0.0000075 ดอลลาร์ และจาก Twitter ของ Shibburn ระบุว่ามีเหรียญ Shiba Inu ถูกเบิร์นไปทั้งหมด 3,894,189 SHIB ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Source: U.Today