<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

12 เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีหน้าใหม่ที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักลงทุนคริปโตที่มากประสบการณ์ที่กำลังมาหาโอกาสการทำกำไรในปี 2023 มักจะเลือกดูโปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีใหม่ๆ เพราะโปรเจกต์ใหม่ๆ มีโอกาสความเป็นไปได้มากมาย รวมถึงยังมีราคาที่ถูกอีกด้วย ถึงมีแม้จะมีความเสี่ยงอยู่บ้าง โปรเจกต์อาจจะไม่ประสบความสำเร็จ แต่อัตรา Risk/Reward ก็คุ้มค่าที่จะเสี่ยงสำหรับนักลงทุน

รายชื่อต่อไปนี้คือ 12 โปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีหน้าใหม่ที่น่าลงทุนในปัจจุบัน :

  1. Chancer (CHANCER)
  2. Shiba Memu (SHIBA MEMU)
  3. AltSignals (ASI)
  4. Metacade (MCADE)
  5. ApeCoin (APE)
  6. Livepeer (LPT)
  7. Balancer (BAL)
  8. Frax Finance (FRAX)
  9. Proxy Swap (PROXY)
  10. Grove Coin (GRV)
  11. Aussie Digitals (AUD)
  12. Mintera (MNTE)

1. Chancer (CHANCER)

Chancer คืออะไร?

Chancer เป็นเหรียญ crypto ที่พลิกเกมของวงการเหรียญที่เพิ่งเกิดขึ้นและมีเป้าหมายที่จะปฏิวัติอุตสาหกรรมการเดิมพันและการพนันออนไลน์ ก่อตั้งขึ้นโดยพี่น้องผู้ประกอบการ Adam และ Paul Kelbie แพลตฟอร์มนี้เป็นผู้อำนวยความสะดวกในการเดิมพัน ไม่ใช่เจ้ามือรับแทง ดังนั้นจึงไม่มีบ้านเดิมพันให้แพ้ การเดิมพันทั้งหมดเป็นแบบเพียร์ทูเพียร์ (P2P) ซึ่งให้อำนาจแก่ผู้ใช้ Chancer การเดิมพันอาจมากหรือน้อย — ตั้งแต่การเดิมพันเล็กน้อยระหว่างเพื่อน ไปจนถึงการเดิมพันแบบไวรัลในงานประจำปี เช่น Superbowl หรือแม้แต่รางวัลออสการ์ เนื่องจากการเดิมพันไม่ได้จำกัดเฉพาะกีฬาเท่านั้น สิ่งนี้ทำให้ Chancer แตกต่างจากแพลตฟอร์มการเดิมพันอื่น ๆ เนื่องจากโดยทั่วไปแล้วจะอำนวยความสะดวกในการเดิมพันกีฬาเท่านั้น

Chancer ต้องการสร้างความโดดเด่นในฐานะตลาดการทำนายแบบกระจายอำนาจแห่งแรกของโลก โดยเพิ่มศักยภาพให้กับผู้ใช้และขจัดความจำเป็นในการใช้ตัวกลาง ด้วยการใช้ประโยชน์จากพลังของเทคโนโลยีบล็อกเชน Chancer จะมอบความโปร่งใส ความปลอดภัย และการทำธุรกรรมที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่สำหรับอุตสาหกรรมการพนัน

การเดิมพันทั้งหมดจะวางและจ่ายในโทเค็น CHANCER ดั้งเดิมของ Chancer ซึ่งมอบยูทิลิตี้โดยกำเนิดของ crypto ผู้ถือ CHANCER ยังสามารถรับส่วนลดค่าธรรมเนียมเมื่อสร้างและเข้าร่วมในตลาดการเดิมพัน

ทำไมคุณควรพิจารณาลงทุนใน CHANCER

ในตลาด crypto ที่อิ่มตัว อาจเป็นเรื่องยากที่จะคิดออกว่าควรลงทุนใน crypto ใด อย่างไรก็ตาม ด้วยยูทิลิตี้ตามธรรมชาติของ CHANCER จึงอาจเป็นผู้ชนะที่ชัดเจนในปีนี้ เมื่อพิจารณาจากขนาดของอุตสาหกรรมการพนันและการเดิมพันที่มีมูลค่ามากกว่า 60,000 ล้านดอลลาร์ CHANCER สามารถเติบโตแบบทวีคูณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อผู้ใช้จะไม่มีทางเทียบเคียงกับพวกเขาได้ crypto ที่ปฏิวัติวงการนี้พยายามที่จะทำลายการเดิมพันแบบดั้งเดิม และจะได้รับความสนใจอย่างกว้างขวาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมันอำนวยความสะดวกในการเดิมพันทุกอย่าง ไม่ใช่แค่กีฬา

ปัจจุบัน CHANCER อยู่ระหว่างการขาย Token Sale โดยมีราคาเปิดขายมาที่เพียง 0.01 เหรียญสหรัฐฯ และนักลงทุนควรรีบซื้อก่อนที่จะถึงจุดสูงสุด

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีซื้อ Chancer ได้ที่นี่ <<<

2. Shiba Memu (SHIBA MEMU)

Shiba Memu คืออะไร?

Shiba Memu เป็นเหรียญ meme ใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสุนัข Shiba Inu ที่น่ารักของญี่ปุ่น Shiba Memu กำลังควบคุมพลังของบล็อกเชนและเทคโนโลยี AI เพื่อกลายเป็นโรงไฟฟ้าการตลาด โดยตั้งเป้าที่จะทำงานให้กับเอเจนซี่การตลาดกว่า 100 รายแบบเรียลไทม์ โดยรับงานที่มักใช้เวลานานเพื่อให้นักการตลาดสามารถมุ่งความสนใจไปที่อื่นได้ เรียนรู้จากกลยุทธ์ทางการตลาดที่ประสบความสำเร็จ เขียน PR ของตัวเอง และโปรโมตตัวเองผ่านฟอรัมและโซเชียลเน็ตเวิร์กที่เกี่ยวข้อง

Shiba Memu จะสามารถสร้างเนื้อหาตามข้อมูลที่ AI วิเคราะห์อย่างต่อเนื่อง โดยเผยแพร่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ต่าง ๆ จากนั้นจะตรวจสอบและวิเคราะห์ความสำเร็จของความพยายามทางการตลาดและปรับเปลี่ยนให้เหมาะสม เรียนรู้และปรับปรุงเนื้อหาอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพผลลัพธ์ นอกจากนี้ Shiba Memu จะปรับแต่งเนื้อหาทั้งหมดให้เป็นส่วนตัวผ่านเทคโนโลยีแมชชีนเลิร์นนิ่งเพื่อให้แน่ใจว่าผู้ชมทั้งหมดมีส่วนร่วม

ทำไมคุณควรพิจารณาลงทุนใน SHIBA MEMU

เหรียญ meme ส่วนใหญ่ไม่มียูทิลิตี้ใด ๆ และเพียงแค่พึ่งพาการแพร่ระบาดเนื่องจากความตลกขบขัน อย่างไรก็ตามสิ่งนี้จะล้มเหลวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้ราคาร่วงลงในที่สุด นั้่นหมายความว่านักลงทุนสามารถสูญเสียเงินได้อย่างรวดเร็ว นี่คือจุดที่ทำให้ Shiba Memu ดูแตกต่าง เพราะโทเค็น SHIBA MEMU จะขับเคลื่อนแพลตฟอร์มทั้งหมดโดยยูทิลิตี้และกรณีการใช้งานที่มีแนวโน้มเติบโตสูง ซึ่งอาจทำให้นักการตลาดหลั่งไหลเข้ามาซื้อเหรียญเพื่อช่วยให้ธุรกิจเติบโต นอกจากนี้ ผู้ถือโทเค็น SHIBA MEMU สามารถ Stake โทเค็นของตน รับรายได้แบบพาสซีฟ และรับโทเค็นมากขึ้นผ่านการบริจาค สิ่งนี้ทำให้ Shiba Memu เป็นโอกาสที่สดใสสำหรับแฟนมีมและผู้ที่ชื่นชอบคริปโตที่ต้องการเพิ่มในพอร์ตโฟลิโอของพวกเขาด้วยวิธีการที่สนุกสนานและเป็นต้นฉบับ

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีซื้อ Shiba Memu ได้ที่นี่ <<<

3. AltSignals (ASI)

AltSignals คืออะไร?

AltSignals เป็นแพลตฟอร์มให้สัญญาณการเทรดที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง และได้รับการตอบรับที่ยอดเยี่ยมอย่างท่วมท้นบน Trustpilot โดยทำการให้สัญญาณการเทรดให้ชุมชนกว่า 50,000+ คนมาตั้งแต่ปี 2017 แพลตฟอร์มได้เปิดตัวอินดิเคเตอร์ AltAlgo™ และระบบเทรดด้วย APIs แบบอัตโนมัติ ซึ่งได้ช่วยนักเทรดคริปโตหลายคนทำกำไรได้มาแล้วกว่า 10x ของพอร์ต จาก 19 ของ 32 เดือนที่ให้สัญญาณ

เพื่อทำให้คุณภาพการเทรดออกมาดีขึ้น AltSignals ได้เปิดตัวเครื่องมือช่วยเทรดใหม่ที่มีชื่อว่า ActualizeAI ด้วยการเปิดตัวโทเคน ASI ซึ่งออกแบบมาเสริมสร้างการพัฒนาใหม่ๆ ActualizeAI ได้ผสมผสานเทคโลโนยี Maching Learning และ Natural Language Processing(NLP) เพื่อวิเคราะห์อินดิเคเตอร์ราคาต่างๆ พร้อมกัน ก่อนที่จะทำการส่งเข้าโมเดลการคาดการณ์ที่ใช้ข้อมูลจากอดีตในการสร้างเทรนด์ให้ข้อมูล โดยกระบวนการทั้งหมดนั้นขับเคลื่อนด้วย AI มันจะเรียนรู้ด้วยตัวเองอย่างต่อเนื่อง และอัปเดตอัลกอริทึมโดยอัตโนมัติเพื่อเพิ่มความแม่นยำ

โทเคน ASI ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงสัญญาณจาก ActualizeAI และเข้าถึง AI Members Club สมาชิกคลับจะได้ปลดล็อกสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ เช่น เข้าถึงทัวร์นาเมนต์การเทรด ที่ผู้เข้าร่วมจะได้รับรางวัลเป็นคริปโต

AltSignals ช่วยให้นักเทรดทุกระดับสามารถข้ามผ่านกระบวนการเรียนรู้การเทรดคริปโตที่ยากได้ เพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาเอาชนะสินทรัพย์ที่ผันผวนนี้ได้ กำไรจากเครื่องมือเทรดของ AltSignals ช่วยให้นักเทรดที่เชี่ยวชาญสามารถทำกำไรได้มากขึ้น ด้วยความสามารถการส่งสัญญาณของ ActualizeAI ที่วิเคราะห์ข้อมูลได้มากกว่าที่สมองคนจะทำได้

ทำไมคุณถึงควรพิจารณาลงทุนใน ASI?

AltSignals เป็นผู้นำในด้านโซลูชันบล็อกเชนที่ใช้ AI มันเป็นคริปโตที่ใช้พลังของ AI เพื่อพัฒนาอินดิเคเตอร์ AltAlgo ที่มีอัตราความสำเร็จสูงอยู่แล้วให้สูงมากยิ่งขึ้นไปอีก ยกระดับความสามารถของอินดิเคเตอร์ไปอีกระดับ

นี่ทำให้ โทเคน ASI เป็นสินทรัพย์คริปโตที่น่าสนใจสำหรับนักเทรดที่กำลังมองหาโปรเจกต์เพื่อการลงทุน มันมีประโยชน์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม และการพัฒนาในอนาคตก็มีโอกาสที่จะทำกำไรให้กับนักลงทุนได้จำนวนมาก

ASI เปิดตัวการ Presale ที่ราคาเพียง $0.015 ต่อโทเคน แต่ราคาจะอยู่ที่ระดับนี้ในเวลาที่จำกัด และจะค่อยๆ เพิ่มขึ้นไปจนถึง $0.02274 ที่ขั้นสุดท้าย AltSignals ดูจะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยม สำหรับนักลงทุนที่กำลังมองหาคริปโตเคอร์เรนซีที่เพิ่งเปิดตัวใหม่

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีซื้อ AltSignals ได้ที่นี่ <<<

4. Metacade (MCADE)

Metacade คืออะไร?

Metacade กำลังสร้างอาร์เคดเกมที่ใหญ่ที่สุดใน Web3 มีเกม Play-to-earn (P2E) มากมายรวมอยู่ในที่เดียวให้เกมเมอร์ได้เลือกเล่น ถือว่าโปรเจกต์นี้การพัฒนาที่น่าตื่นเต้นที่สุดใน GameFi อย่างหนึ่งของปี 2023 ช่วยสร้างประสบการณ์เกมที่ครอบคลุมและน่าสนใจ และยังให้รางวัลเกมเมอร์จากการผ่านด่านต่างๆ ในเกม

นอกจากนั้น Metacade ยังมีเป้าหมายที่จะกลายเป็นศูนย์กลางของชุมชนผู้พัฒนา Web3 โดยผู้พัฒนาสามารถมาสร้างรายได้ รวมถึงสามารถมาทำให้อาชีพก้าวไปอีกระดับได้ด้วย ผู้สร้างเนื้อหาบนโซเชียลสามารถรับรางวัลคริปโตได้จากการมีส่วนร่วมกับแพลตฟอร์มผ่านการรีวิวเกม, แชร์ Alpha และอีกมากมาย ในขณะเดียวกัน โปรแกรม Work2Earn ก็คาดว่าจะเกิดตัวในปี 2024 ซึ่งจะมุ่งเน้นไปที่การสร้างโอกาสเกี่ยวกับงานด้าน Web3 ที่มีให้ชุมชนเลือกจากทั่วทั้งอินเทอร์เน็ต

Metacade มีโปรแกรมที่เป็นนวัตกรรมอย่างโปรแกรม Metagrants ซึ่งจะเป็นรากฐานในการพัฒนาเกม P2E ที่ดีที่สุดเกมใหม่ ผู้พัฒนาสามารถส่งการสมัครเกมใหม่มาให้กับชุมชน MCADE และชุมชน MCADE จะเป็นผู้โหวตเลือกการนำเสนอที่พวกเขาชอบมากที่สุด Metagrants จะให้รางวัลแก่ผู้พัฒนาที่ได้รับการโหวตมากที่สุดเพื่อสนับสนุนการสร้างเกมใหม่สำหรับ Metacade เท่านั้น

สิทธิ์ประโยชน์อื่นๆ สำหรับชุมชน Metacade เช่น สร้างรายได้จากการทดสอบเกมช่วง Beta ด้วยการให้คำติชมแก่ผู้พัฒนา และรับรางวัลคริปโตเป็นค่าตอบแทนเวลา ความพยายาม และความคิดเห็น

ทำไมคุณถึงควรพิจารณาลงทุนใน MCADE?

หลังจากการเปิด Presale ที่น่าประทับใจ เป็นเรื่องง่ายที่จะเห็นว่าเหตุใดการลงทุนใน MCADE จึงเป็นตัวเลือกที่ดี การระดมทุนสำหรับโทเค็น crypto ใหม่นั้นเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเนื่องจากโทเค็นมีประโยชน์มากมายภายในแพลตฟอร์มของ Metacade

เมื่อเกมเข้าสู่ Web3 Metacade ดูเหมือนจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาจากแผนการทำงานที่กว้างขวางและมีแนวโน้มสำหรับอนาคต ยิ่งไปกว่านั้น เกม P2E จะจูงใจนักเล่นเกมตัวยงที่มักจะเล่นเกมฟรี MCADE ช่วยให้พวกเขาสร้างรายได้จากงานอดิเรก ซึ่งเป็นสิ่งที่ทุกคนปรารถนาที่จะทำได้ ! โทเค็นถูกกำหนดให้มีราคาเพิ่มขึ้นเท่านั้น ดังนั้นนักลงทุนและนักเล่นเกมที่เชี่ยวชาญจึงควรลงทุนเร็วกว่าในภายหลัง

>>> คุณสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงวิธีซื้อ Metacade ได้ที่นี่ <<<

5. ApeCoin (APE)

ApeCoin คืออะไร?

ApeCoin เป็นโทเคน ERC-20 สำหรับชุมชน Bored Ape Yacht Club (BAYC) ชื่อดัง หนึ่งในชุมชนเหรียญมีมที่เจริญรุ่งเรืองที่สุด ซึ่งเปิดตัวในปี 2022 และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก Yuga Labs เพิ่งมีการระดมทุน $320 ล้าน ในการขายที่ดินอสังหาริมทรัพย์เสมือนที่จะช่วยให้ผู้ถือ APE สามารถซื้อที่ดินใน Metaverse Otherside ได้

ApeCoin อาจจะไม่ใช้คริปโตเคอร์เรนซีตัวใหม่ซะทีเดียว แต่การเข้าสู่ Metaverse ของมันก็พร้อมที่จะพา ApeCoin ไปอีกระดับ ด้วยความที่มีการพัฒนาและปรับปรุงประโยชน์การใช้งานให้กับชุมชนเป็นอย่างมาก Otherside เป็นเกม Metaverse ที่อาจได้รับความนิยมมากขึ้นในด้าน Multiplayer Online Role-Playing Game (MMORPG) และโลกเสมือน ซึ่งเป็นการเพิ่มประโยชน์การใช้งานให้กับโทเคน APE ด้วยการฝังมันเข้าไปกับระบบนิเวศของ BAYC

APE เปิดตัวในเดือนมีนาคม 2022 โดยมีปริมาณการเทรดที่น่าประทับใจถึง 1 พันล้านเหรียญ และกลายเป็นเรื่องราวความสำเร็จอย่างรวดเร็วในช่วงต้นตลาดหมีปี 2022 และมูลค่าตลาดรวมก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ APE ยิ่งเป็นโปรเจกต์ที่น่าตื่นเต้นกว่าเหล่าเหรียญมีมที่เปิดตัวไปก่อนหน้า

ทำไมคุณถึงควรพิจารณาลงทุนใน APE

ApeCoin กลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ คริปโต NFT อย่างรวดเร็ว ทำให้มันเป็นที่ต้องการของสมาชิก BAYC และน้องเล็กอย่าง Mutant Ape Yacht Club (MAYC) ความ Exclusive ของทั้งสองคลับนั้นมีมาอย่างยาวนานซึ่งเป็นการช่วยเพิ่มมูลค่าให้กับ NFT ที่อยู่เบื้องหลัง APE เมื่อเทียบกับคริปโตอื่นๆ ในตลาด

การผลักดันเข้าสู่ Metaverse ของแพลตฟอร์มดูพร้อมที่จะเพิ่มความต้องการของแฟนๆ คริปโต เนื่องจากมีโอกาสขายสินค้ามากขึ้น และมีการพัฒนาแอป Web3 กระจายศูนย์มากขึ้น ด้วยมูลค่าตลาดรวมที่สูงมากอยู่แล้ว การเข้าสู่ Metaverse นี้ทำให้เหรียญมีโอกาสโตต่อไปได้อีก ทำให้มันเป็นหนึ่งในโปรเจกต์ใหม่ที่ดีที่สุดในตลาด

6. Livepeer (LPT)

Livepeer คืออะไร?

Livepeer เปิดตัวครั้งแรกในปี 2017และ กลายเป็นเครือข่ายโปรโตคอล Streaming วิดีโอกระจายศูนย์แห่งแรก โดยเพื่อเปลี่ยนจากแพลตฟอร์ม Streaming มีศูนย์กลาง Livepeer ได้ใช้พลังจากเทคโนโลยีบล็อกเชน ต่างจาก YouTube หรือ Twitch ให้ความเป็นเจ้าของมาอยู่ในมือของผู้สร้างคอนเท้นท์แทน

Live streaming และการแพร่ภาพเริ่มแพร่หลายมากขึ้น คอนเท้นท์เป็นที่ต้องการตลอด 24 ชั่วโมง/7 วัน และมีจำนวนการเข้าดูมากขึ้นเรื่อยๆ Livepeer มีเป้าหมายที่จะให้ผู้ผลิตสามารถใช้ประโยชน์จากความกระจายศูนย์ของเทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อเพิ่มประสิทธิ์ภาพและความคล่องตัวให้กับผู้สร้างเนื้อหา ช่วยให้พวกเขาสามารถส่งงานเข้าแพลตฟอร์มได้โดยตรง

Livepeer มีประโยชน์และโอกาสมากมายให้กับผู้ใช้ที่เข้าร่วมแพลตฟอร์ม สามารถดูเนื้อหาได้แบบ Pay-as-you-go และช่วยให้ผู้สร้างสามารถทำเงินได้จากเนื้อหา นอกจากนั้น ผู้สร้างเนื้อหาบนบริการทางเทคนิคนี้ทุกคนจะได้ใช้แพลตฟอร์มวิดีโอที่ปรับขนานได้, วารสารศาสตร์สดไม่เซนเซอร์ และ dApp เปิดใช้งานวิดีโอ ทุกอย่างเป็นผลมาจากการปฏิวัติวงการ Live streaming ของ Livepeer และทำให้ Livepeer เป็นผู้นำตลาดในด้านนี้

 ทำไมคุณถึงควรพิจารณาลงทุนใน LPT

โทเคน LPT กลายเป็นสินทรัพย์คริปโตที่นักลงทุนต้องการมากขึ้น และแฟนๆ Live-streaming ก็ต้องปรับตัวกับประโยชน์การใช้งานใหม่ๆ ของวิดีโอ Streaming กระจายศูนย์ และมอบพลังให้อยู่ในมือของผู้สร้างแทนที่จะอยู่ในมือของบริษัทยักษ์ใหญ่ด้านเทคโนโลยี

LPT เป็นเหรียญ ERC-20 ที่มีศักยภาพเติบโตสูงในปีข้างหน้าเนื่องจาก นัก Streaming เริ่มรับรู้ถึงพลังการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยมี Livepeer เป็นผู้นำในอุตสาหกรรม และปริมาณการเทรดรวมถึงราคาเหรียญยังเติบโตเพิ่มขึ้นได้อีกมาก ปัจจุบันมีราคาอยู่ที่ $5.83 มันมีโอกาสที่ราคาจะเพิ่มขึ้นได้มาก โดยเฉพาะในแปดสัปดาห์นี้

7. Balancer (BAL)

Balancer คืออะไร?

Balancer ถูกพัฒนาขึ้นบนบล็อกเชน Ethereum และเปิดตัวในเดือนมีนาคม 2020 โดยเป็นตัวทำตลาดอัตโนมัติ(AMM) หลังจากระดมทุนได้ $3 ล้าน จากการ Presale, Balancer ได้มีการพัฒนาโปรโตคอลที่มีฟังก์ชันการจัดสมดุลให้พอร์ตด้วยตัวเอง, ให้ Liquidity และตรวจจับราคา ผู้ใช้สามารถทำกำไรได้ผ่านบริการที่เพิ่งเปิดของโทเคน BAL ด้วยการช่วยมีส่วนร่วมปรับแต่ง Liquidity pool

Pool ที่ดำเนินการโดย Balancer มีอยู่สามประเภท: Private Pools ให้เจ้าของมีสิทธิ์โกเวอแนนซ์ของ pool แบบเต็มรูปแบบ ทำให้พวกเขามีหน้าที่เป็นผู้ให้ข้อมูลในการแลกเปลี่ยน Liquidity และช่วยให้พวกเขาสามารถตั้งค่าพารามิเตอร์ของทั้ง Pool ได้

Shared pools สำหรับผู้ใช้ที่ต้องการเป็นผู้ให้ Liquidity ร่วมกันกับผู้ใช้อื่น และรับรางวัลเป็น Balancer Pool Tokens (BPTs) ในขณะที่ Smart pools นั้นคล้ายๆ กับ Private Pools แต่ถูกควบคุมโดย Smart contract, BPTs ยังถูกใช้เป็นระบบรางวัลให้กับ Smart pools ช่วยให้ใครก็ตามสามารถมีส่วนร่วมกับ Liquidity ของ Pool ได้

ทำไมคุณถึงควรพิจารณาลงทุนใน BAL

BAL เป็นโทเคนหลักของ Balancer และเป็นตัวกลางที่ผู้ใช้สามารถใช้เพื่อเพิ่ม Liquidity pools เพื่อรับพาสซีพอินคัม ซึ่งได้ให้รางวัลแก่ผู้ใช้ทุกสัปดาห์ โทเคน BAL ยังช่วยให้แพลตฟอร์มสามารถเพิ่มความกระจายศูนย์ และช่วยให้ผู้ถือมีสิทธิ์โหวตโกเวอแนนซ์เกี่ยวกับกลยุทธ์และทิศทางในอนาคตของแพลตฟอร์มได้

ราคาปัจจุบันอยู่ที่ $6.36 ดูจะเป็นราคาที่สนใจ สำหรับแพลตฟอร์มที่ถึงแม้จะไม่ใช่แพลตฟอร์มโปรโตคอล DeFi แรกที่ใช้ AMM แต่ก็ได้สร้างแนวทางใหม่ๆ ในการสนับสนุน Liquidty แนวทางนี้ดูพร้อมจะสร้างชื่อเสียงให้กับ Balancer ในฐานะโซลูชัน DeFi ได้มาก ทำให้มันเป็นหนึ่งในโปรเจกต์คริปโตใหม่ที่น่าซื้อที่สุดของปี 2023

8. Frax Finance (FRAX)

Frax Finance คืออะไร?

Frax เป็น Open-source, on-chain เต็มรูปแบบ และเป็นโปรโตคอล DeFi แบบ Permissionless ที่ได้สร้างระบบ Stablecoin แบบอัลกอริทึมเศษส่วนเป็นที่แรก Frax มีเป้าหมายสูงสุดก็คือการปรับขนาดได้มากที่สุด, กระจายศูนย์เต็มรูปแบบ, สกุลเงินอัลกอริทึมที่มี Supply จำกัดเหมือนสินทรัพย์ดิจิทัลอย่าง Bitcoin

Frax ได้รวบรวมแนวคิดหลายอย่าง รวมถึงStablecoin แบบอัลกอรึทึมเศษส่วน ที่ส่วนหนึ่งของ Supply จะรองรับโดยหลักประกัน อย่างเช่น Stablecoin อื่นๆ และอีกส่วนหนึ่งเป็นอัลกอริทึม Supply อัตราส่วนของทั้งสองส่วนขึ้นอยู่กับราคาในตลาดของ Stablecoin ของ FRAX เมื่อ FRAX มีราคาเกิน $1 อัตราส่วนหลักประกันจะลดลง ในขณะที่หลักประกันจะเพิ่มขึ้นหากซื้อขายต่ำกว่า $1

นอกจากนั้น แพลตฟอร์มยังมีการดูแลโดยชุมชน โดยไม่ต้องมีการควบคุมส่วนกลาง และใช้ Oracle on-chain เต็มรูปแบบ, Uniswap และ Chainlink

ทำไมคุณถึงควรพิจารณาลงทุนใน FRAX?

โปรโตคอล FRAX เป็นเหรียญที่ขับเคลื่อนโดยชุมชนที่มีการออกแบบที่ไม่เหมือนใคร มากกว่า 60% ของ Supply ถูกออกมาหลายปีเพื่อให้ผู้จัด Liquidity และผู้ทำฟาร์มผลผลิต เนื่องจากเป็นโปรโตคอลที่กระจายศูนย์เต็มรูปแบบ และโกเวอแนนซ์ on-chain 

ธรรมชาติของ FRAX ทำให้มันเป็นตัวเลือกที่ดึงดูดของนักลงทุน ด้วยการใช้ Stablecoin อัลกอริทึมเศษส่วน นักลงทุนที่กำลังมองหาความมั่นคง ควรซื้อ FRAX

9. Proxy Swap (PROXY)

Proxy Swap คืออะไร?

Proxy Swap เป็นแพลตฟอร์มที่ช่วยให้นักเทรดสามารถแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลชนิดหนึ่งเป็นอีกชนิดหนึ่งได้โดยไม่ต้องเว็บไซต์ซื้อขาย มันช่วยให้ผู้ใช้มีความเป็นส่วนตัวสูง เนื่องจากผู้ใช้สามารถทำธุรกรรมได้โดยไม่ต้องเปิดเผยที่อยู่ MetaMask

ฟีเจอร์สำคัญของ Proxy Swap คือมันเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถแลกเปลี่ยนโทเคนใดๆ ก็ได้ที่อยู่บน Uniswap นั่นหมายความว่าเหรียญใดๆ ก็ตามที่อยู่บน Uniswap จะสามารถแลกเปลี่ยนบน Proxy Swap ได้ด้วย ทำให้มันเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มที่ Swap เหรียญได้อเนกประสงค์และใช้งานง่าย ผู้ใช้ทุกคนเพียงแค่ต้องมีกระเป๋า MetaMask เพื่อใช้งาน Proxy Swap และเชื่อมต่อกับ Ethereum Blockchain เพื่อทำการ Swap เหรียญอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และน่าเชื่อถือ

นอกจากนั้นยังให้ความเป็นส่วนตัวให้กับนักเทรด ธุรกิจสามารถได้ประโยชน์จากการใช้ Proxy Swap ช่วยให้สามารถทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัย และไม่ระบุตัวตนบนบล็อกเชน Ethereum ซึ่งเป็นการปกป้องข้อมูลที่สำคัญทางการเงิน

ทำไมคุณถึงควรพิจารณาลงทุนใน PROXY

ผู้ถือโทเคน PROXY สามารถทำธุรกรรมได้อย่างปลอดภัย รวมถึงแลกเปลี่ยนเหรียญได้แบบกระจายศูนย์ นี่เป็นโอกาสที่ทำให้ Proxy Swap เป็นตัวเลือกการลงทุนที่น่าสนใจสำหรับผู้ใช้ที่ต้องการโอนเหรียญโดยไม่ต้องการยุ่งเกี่ยวกับแพลตฟอร์มที่มีศูนย์กลาง

มูลค่าจริงๆ ของโทเคน Proxy จะถูกปลดล็อกออกมาพร้อมฟีเจอร์ใหม่ เช่น แอปมือถือ, แพลตฟอร์ม Staking ขั้น Beta และการโอน Ethereum ไปยังกระเป๋าอื่นได้โดยไม่ทิ้งร่องรอย นอกจากนั้น การถือโทเคน PROXY จะเป็นการปลดล็อกสิทธิ์การโหวตตัดสินใจเกี่ยวกับโกเวอแนนซ์ของสมาชิกชุมชน นี่ทำให้ราคาโทเคนปัจจุบันที่ $0.003408 นั้นเป็นโอกาสที่ดูน่าสนใจสำหรับนักเทรดที่กำลังมองหาเหรียญใหม่น่าซื้อ

10. Grove Coin (GRV)

Grove Coin คืออะไร?

Grove Coin เป็นเหรียญที่รีแบรนด์มาจาก Grove Token สินทรัพย์คริปโตที่กระจายศูนย์และปลอดภัย ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยอนาคตของโลก Grove Coin มีภารกิจที่ถูกระบุไว้คือการสร้างความร่ำรวยให้กับผู้ถือเหรียญ GRV ทุกคน ด้วยการควบคุมโอกาสด้านความปลอดภัย การกระจายศูนย์เต็มรูปแบบ ของสกุลเงินดิจิทัลด้วยสำนักต่อสิ่งแวดล้อม

เนื่องจากมีความกังวลเกี่ยวกับผลกระทบของเหมืองคริปโตต่อสภาพแวดล้อมว่าจะกลายเป็นปัญหาต่อโลก Grove Coin จึงมีเป้าหมายที่จะกลายเป็นอันดับหนึ่งในด้าน Global Green Payment System (GGPS) โดยการมุ่งเน้นโซลูชันแบบ Edo-blockchain ที่ไม่จำเป็นต้องขุดเหมือง เป็นโปรเจกต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมคล้ายกับคาร์บอนเครดิต

โดยมีความพยายามที่จะขยายประโยชน์การใช้งานของโทเคน GRV, Grove Coin ได้เปิดตัว Grove Chain ของตัวเอง โดยเป็นบล็อกเชน Binance Smart Chain ทำให้มีประโยชน์การใช้งานที่เป็นไปได้มากมายสำหรับผู้ถือ GRV

ทำไมคุณถึงควรพิจารณาลงทุนใน GRV

โทเคน GRV เป็นคริปโตที่มีเป้าหมายเพื่อเลียนแบบกรณีการใช้งานของ Bitcoin โดยช่วยให้นักลงทุน ผู้พัฒนา และนักเทรด ทำหน้าที่เป็นห่วงโซ่ในระบบนิเวศที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

เงินที่ระดมทุนได้จาก GRV ยังจะถูกไปลงทุนกับโปรเจกต์ใหม่งานหมุนเวียน ฟาร์มพลังงานแสงอาทิตย์ และฟาร์มไฮโดรโปนิกส์ นั่นหมายความว่า สังคมในวงกว้างจะได้ประโยชน์จากการลงทุนใน GRV ด้วย ราคาปัจจุบันอยู่ที่ $0.7084 และมีปริมาณการซื้อขายที่ต่ำ นั่นหมายความว่ามันยังมีช่องวางให้เติบโตไปได้อีกเยอะ ด้วยการมุ่งเน้นด้านความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อมของบล็อกเชนที่กำลังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

11. Aussie Digitals (AUD)

Aussie Digitals คืออะไร?

Aussie Digitals เป็นระบบนิเวศ E-commerce รูปแบบใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้มีเครื่องมือในการสร้าง จัดตั้ง และดูแลร้าน E-commerce สองปัจจัยสำคัญที่เป็นหัวใจสำคัญในวิธีการของ Aussie Digital

อย่างแรก ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างระบบนิเวศ E-commerce โดยมีเครื่องมือสร้างร้านค้าออนไลน์ที่เต็มไปด้วยเครื่องมือการทำตลาดดิจิทัล และแพลตฟอร์มการเทรดแบบ B2B ที่เป็นการปลดล็อกพลังของโซเชียลมีเดียแบบไม่เหมือนใคร เนื่องจากยังไม่มีบริการด้วยบล็อกเชนกระจายศูนย์ใดๆ ก่อนหน้าเคยเน้นในด้าน E-commerce มาก่อน

อย่างที่สอง เหรียญ AUD เป็นเหรียญ ERC-20 ที่ช่วยให้ลูกค้าและธุรกิจมีโอกาสใหม่ๆ เมื่อใช้ในระบบนิเวศของ Aussie Digital ที่โดยปกติแล้วไม่สามารถใช้ได้บนเว็บไซต์ซื้อขายหรือผู้ให้บริการ E-commerce ออนไลน์ทั่วไป

ทำไมคุณถึงควรพิจารณาลงทุนใน AUD

AUD เหรียญหลักของ Aussie Digitals เป็นเชื้อเพลิงที่แพลตฟอร์มบริษัท Tradezy และ เว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโตเคอร์เรนซี Tradedo ช่วยให้ธุรกิจ E-commerce สามารถรับเหรียญคริปโตชนิดต่างๆ เป็นสกุลเงินสำหรับสินค้าและบริการได้

การระดม Initial Exchange Offering(IEO) ของเหรียญ AUD จะเปิดไปถึงวันที่ 31 มีนาคม ที่ราคา $0.01 มีโทเคน Supply ทั้งหมด 50 ล้านเหรียญ โดย 60% จะเปิดขายในการ Crowd sale โดยมันมีศักยภาพที่จะสามารถปฏิวัติตลาด E-commerce แบบดั้งเดิม AUD ดูเป็นสินทรัพย์คริปโตตัวใหม่ที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนรายย่อย

12. Mintera (MNTE)

Mintera คืออะไร?

Mintera เป็นโปรเจกต์คริปโตตัวใหม่ที่มีเป้าหมายที่จะสร้างระบบนิเวศทางการเงินที่เป็นผลดีกับภูมิอากาศให้กับโลกโซลูชัน DeFi บล็อกเชน แพลตฟอร์มมีเป้าหมายที่จะสร้างบริการศูนย์กลางการลงทุนคริปโต โดยผลิตกลุ่มผู้ใช้ และกลุ่มนักลงทุนที่ใส่ใจภูมิอากาศ ซึ่งส่วนประกอบตรงกลางที่จะรวมทุกอย่างนี้เข้าด้วยกันคือ ประโยชน์การใช้งานของโทเคน Mintera, MNTE

โดยแนวคิดหลักเบื้องหลัง Mintera คือ การสร้างบริการการลงทุนทางดิจิทัลที่สนับสนุนความยั่งยืน และส่งผลด้านบวกต่อสภาพแวดล้อม และช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงโอกาสในโลกได้อย่างปลอดภัย

เหรียญ MNTE เป็นเหรียญ ERC-20 อยู่บน Ethereum และรองรับบล็อกเชน Ethereum ผู้ถือโทเคนจะสามารถปลดล็อกสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ เช่น การเข้าถึงสินค้าการลงทุนสีเขียวของ Mintera ได้ และสิทธิ์พิเศษอื่นๆ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน MNTE นอกจากนั้น ผู้ถือเหรียญ MNTE จะมีส่วนร่วมสนับสนุนภูมิอากาศโดยตรง และมีสิทธิ์เข้าร่วมการโหวตโกเวอแนนซ์ ซึ่งจะเป็นการกำหนดอนาคตทิศทางของแพลตฟอร์ม

ทำไมคุณควรพิจารณาลงทุนใน MNTE?

การ Presale ของ MNTE เปิดตัวในวันที่ 1 กุมภาพันธ์ ด้วยการ Presale รอบแรก และรอบที่สองวันที่ 1 เมษายน โดยปัจจุบันราคา MNTE อยู่ที่ $0.14 มูลค่าจะเพิ่มขึ้นเมื่อผ่านการ Presale แต่ละเฟส

โทเคนมี Supply 65 ล้าน ครึ่งหนึ่งของ Supply ทั้งหมดจะถูกขายในการ Presale สิ้นสุดวันที่ 1 มิถุนายน 2023 โดยสินค้าการลงทุนตัวแรกจะเปิด 14 วันหลังจากนั้น ราคาที่ต่ำในช่วง Presale ของ MNTE เป็นวิธีใหม่ในการลงทุนในสินค้า DeFi มุ่งเน้นไปที่ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นี่เองทำให้มันเป็นสินทรัพย์คริปโตตัวใหม่ที่น่าลงทุน

เราจะหาคริปโตเคอร์เรนซีตัวใหม่ที่ราคาพร้อมพุ่งแรงได้อย่างไร?

นักลงทุนที่สนใจในการหาคริปโตเคอร์เรนซีใหม่พร้อมบินสามารถหาข้อมูลได้จากหลายๆ ที่

Coinmarketcap เป็นแหล่งข้อมูลที่ยอดเยี่ยม มีข้อมูลที่ทันสมัย มีข้อมูลเกี่ยวกับคริปโตตัวใหม่ที่น่าสนใจที่อยู่ระหว่างการเปิดขาย Token Presale และ Public sale, CoinGecko เป็นอีกหนึ่งแหล่งข้อมูลที่มีชื่อเสียงสำหรับอัปเดตรายการเหรียญใหม่ๆ

อีกวิธีหนึ่งในการอัปเดตข้อมูลคือหากลุ่มเทรดที่เกี่ยวข้อง หรือเซิฟเวอร์ Discord และ Telegram, ค้นหาผ่าน Google แบบดั้งเดิม ค้นหา “Presale คริปโต” และดูข้อมูลจากโซเชียลมีเดียต่างๆ เช่น Twitter และ Tiktok

ข้อดีและข้อเสียของการลงทุนคริปโตใหม่ๆ?

เหมือนกับทุกการลงทุน คริปโตใหม่ๆ มีทั้งข้อดีและข้อเสียในการลงทุน ข้อดี เช่น ได้ความรู้สึกสนิทสนมเนื่องจากเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของชุมชนที่กำลังเติบโต และความรู้สึกความเป็นเจ้าของในบางสิ่งตั้งแต่ช่วงเริ่มต้น นอกจากนั้น แน่นอน มีโอกาสที่มูลค่าจะเพิ่มขึ้นได้อย่างมากจากความนิยมที่เพิ่มมากขึ้น และมีโอกาสในการซื้อโทเคนในราคาลดพิเศษ

ในอีกด้านหนึ่ง ตลาดคริปโตมีเชื่อเสียงเรื่องความผันผวนสูง และคริปโตใหม่ๆ ก็ยิ่งมีความผันผวนต่อตลาดมากขึ้น นอกจากนั้น ก็ไม่มีอะไรมารับประกันว่าโปรเจกต์คริปโตใหม่มีราคาเพิ่มขึ้นทันที บางครั้งก็จำเป็นต้องมีความอดทนเพื่อรอกำไร และต้องเข้าใจว่าความสำเร็จแบบชั่วข้ามคืนในโลกคริปโตนั้นก็มีความเป็นไปได้แต่ก็ไม่ใช่สิ่งที่แน่นอน

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับคริปโต

การลงทุนเหรียญคริปโตใหม่เป็นการลงทุนที่ดีไหม?

เหรียญคริปโตใหม่ที่ดีที่สุดสามารถเป็นการลงทุนที่ดีได้เมื่อซื้อในช่วงเริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นระหว่างการ Presale หรือก่อนเปิดตัวบนเว็บเทรดสาธารณะ

โปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีใหม่ๆ อาจต้องใช้เวลาในการตั้งตัว อาจไม่ได้กำไรในข้ามคืน เพราะฉะนั้นนักลงทุนควรมีความอดทน อย่างไรก็ตาม มันก็ไม่มีการรับประกันว่าโปรเจกต์คริปโตเคอร์เรนซีใหม่จะประสบความสำเร็จ ซึ่งก็เหมือนกันกับทุกการลงทุน 

คริปโตเคอร์เรนซีถูกสร้างขึ้นอย่างไร?

โทเคนใหม่จะถูก Mint ขึ้นผ่านการขุดบล็อกเชน โดยกระบวนการนี้จะใช้พลังคอมพิวเตอร์เพื่อแก้ปัญหาทางคณิตศาสตร์ที่จะนำไปสู่การสร้างเหรียญใหม่

คริปโตตัวใดที่จะพุ่งแรงในปี 2023?

การจะบอกว่าคริปโตตัวใดจะพุ่งนั้นเป็นเรื่องที่ยาก อย่างไรก็ตาม ควรดูโดยอ้างอิงจากอินดิเคเตอร์ต่างๆ เช่น Roadmap ของโปรเจกต์, ผู้สนับสนุนโปรเจกต์ และศักยภาพ ความเป็นไปได้

เมื่อวิเคราะห์ด้านต่างๆ เหรียญ Chancer ก็ดูเหมือนจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่จะสามารถเติบโตได้อย่างยอดเยี่ยมในปี 2023 ตามมาด้วย Shiba Meme

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้