<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คาด Bitcoin จะพุ่งไปถึง 45,000 ดอลลาร์ภายในวันคริสต์มาส

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้าของช่อง InvestAnswers ซึ่งเป็นนักวิเคราะห์ชื่อดังบน Youtube ซึ่งก่อนหน้านี้เขาเคยคาดว่าราคาของ Bitcoin จะพุ่งไปถึง 1.5 ล้านดอลลาร์ในปี 2023 และเขาได้คาดการณ์ว่าราคาของ Bitcoin และ Ethereum กำลังจะเป็นขาขึ้นในอีกไม่นานนี้

ในวิดีโอล่าสุด เขาได้เปิดว่าราคาของ Bitcoin จะพุ่งขึ้นถึง 42,000 ดอลลาร์ในเดือนเมษายน 2024 ซึ่งเขาใช้ข้อมูลจากตลาด Option ในการคาดการณ์

InvestAnswers ได้ให้ข้อมูลว่า การ Call Options ของ Bitcoin มีมากกว่าการ Put Options ซึ่งสิ่งนี้แสดงถึงความเชื่อมั่นในสินทรัพย์ที่ดี 

สิ่งนี้ทำให้ เจ้าของช่อง InvestAnswers มองว่ามันจะดันราคาของ Bitcoin ไปถึง 45,000 ดอลลาร์ โดยอัตราส่วน put-call อยู่ที่ 0.39 ซึ่งมันเป็นแนวโน้มที่ดีมาก นอกจากนี้เขาได้เสริมว่า

“ผมพูดไปหลายครั้งแล้วว่าผมไม่แปลกใจเลยถ้าเราเห็นราคาพุ่งขึ้นไปที่ 42,000 ดอลลาร์ภายในเดือนเมษายน 2024 ในช่วงที่เกิด Bitcoin Halving และจากกราฟด้านล่าง ราคามันจะสามารถพุ่งไปถึง 45,000 ดอลลาร์ในวันคริสต์มาสหากไม่มีอะไรผิดพลาด”

นักวิเคราะห์รายนี้ยังได้พูดถึงอัตราส่วน Put-call ของเหรียญ Ethereum ซึ่งเขามองว่า “มันกำลังจะเป็นขาขึ้น” โดยเขาคาดการณ์ว่าจะมีปริมาณ Call Options เพิ่มขึ้นอีกจำนวนมาก ละทำให้เหรียญ Etherum พุ่งขึ้นไปที่ราคา 2,500 ดอลลาร์ในวันที่ 29 ธันวาคม 2023

เขากล่าวว่าอัตรา Put-call อยู่ที่ 0.21 ซึ่งหมายถึงมันกำลังเป็นขาขึ้นอย่างมาก และไม่มีใครที่จะใช้ Put Option เพิ่ม เนื่องจากตลาดคาดการณ์ว่า Ethereum จะพุ่งขึ้นทะลุ 2,000 ดอลลาร์ และมันจะพุ่งต่อไปถึง 2,500 ดอลลาร์ภายในวันคริสต์มาส

เขาเสริมว่า เราไม่สามารถคาดเดาอนาคตได้ แต่ในอีก 5 เดือนข้างหน้าเขาสัญญาว่ามันจะมีอะไรน่าตื่นเต้นเกิดขึ้น และเขาเสริมว่าจะมีอีก 18 เดือนที่จะทำให้ “มีความสุขอย่างแท้จริง” 

Source: CryptoGlobe