<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

BTC20 เปิดตัวบริการใหม่ Stake-to-Earn สิ่งนี้จะช่วยให้ราคาพุ่งเหมือน Bitcoin หรือไม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จะเป็นอย่างไรถ้าคุณซื้อ Bitcoin ในปี 2011 ที่ตอนนั้นราคาเพียง 1 ดอลลาร์ จนมาวันนี้มีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากกว่า 29,000 ดอลลาร์ ปัจจุบัน BTC20 เป็นโครงการใหม่จาก ERC-20 ที่กำลังย้อนเวลากลับไปและให้โอกาสแก่นักลงทุนอีกครั้ง

โครงการดังกล่าวมีความคล้ายคลึงกันกับ Bitcoin อย่างมาก แต่เทคโนโลยี Bitcoin แบบดั้งเดิมนั้นได้รับการออกแบบขึ้นในปี 2008 ดังนั้น BTC20 จึงได้เพิ่มคุณลักษณะต่างๆ เข้ามา เช่น รางวัลชุมชน ความเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และการใช้งานที่ง่ายขึ้น

ตามที่ได้กล่าวไว้ในเว็บไซต์ของโครงการนี้ BTC20 เป็น “Bitcoin on Ethereum” หรือสรุปโดยสังเขปว่า BTC20 นำคุณสมบัติที่ดีของ Bitcoin มาใช้งานบนเอเธอรัมเพื่อเพิ่มความสามารถในด้านต่าง ๆ อีกเพียบ

นักวิเคราะห์ชี้ BTC20 จะเกิดผลตอบแทนที่มหาศาล

BTC20 มีเป้าหมายที่จะเป็นทางเลือกที่ถูกต้องตามกฎหมายสำหรับ Bitcoin โดยทีมงาน BTC20 ตั้งใจที่จะดำเนินการต่อจากที่ Bitcoin ทิ้งไว้ ดังนั้น BTC20 จึงมีข้อได้เปรียบต่างๆ เช่น รางวัลชุมชนที่มีการกระจายเป็นวงกว้าง และการเข้าถึงที่ง่ายขึ้น

นักวิเคราะห์และผู้วิเคราะห์แนวคิดเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัลที่มีชื่อเสียงผ่านช่องทาง YouTube ชื่อ Jacob Bury ได้ทำนายว่าโครงการใหม่นี้จะมีผลตอบแทน 10 เท่า

อย่างไรก็ตามผลตอบแทนอาจมีค่าที่สูงกว่าที่คาดการณ์ได้เมื่อพิจารณาถึงจำนวนสูงสุดของเหรียญที่จำกัดไว้ที่ 21 ล้านเหรียญร่วมกับคุณสมบัติ “Stake to Earn”

BTC20 ชี้ให้เห็นถึงศักยภาพในระยะยา

เช่นเดียวกับ Bitcoin เหรียญ BTC20 จะมีเพียง 21 ล้าน $BTC20 เท่านั้น นอกจากนี้ BTC20 จะปฏิบัติตามตารางการปลดล็อกที่ได้วางไว้ใน Raodmap โดยเริ่มต้นจะมีโทเค็น 3,000,000 เหรียญที่อยู่ในขั้นตอนการพรีเซลล์ หลังจากนั้นจะมีโทเค็นเพิ่มอีก 3,000,000 เหรียญไว้พร้อมให้ใช้งาน

ก่อนที่เหรียญที่เหลือจะถูกปลดล็อกให้เป็นรางวัลจากการ Stake ภายในระยะเวลา 120 ปี

ในขั้นตอนการพรีเซลล์ นักลงทุนทุกคนสามารถซื้อ $BTC20 ได้ในราคา 1 ดอลลาร์เท่านั้น หลังจากที่นำเข้าสู่ตลาดการซื้อขายแล้ว โดยราคาทั้งหมดจะถูกกำหนดโดยอุปสงค์และอุปทาน

ด้วยรูปแบบของ Bitcoin ทำให้การจัดสรรโทเค็นของ BTC20 จะถูกมอบให้กับชุมชนทั้งหมด 100% ด้วยเหตุนี้ BTC20 จึงเป็นโครงการเปิดตัวที่ยุติธรรม ซึ่งอาจนำไปสู่การเคลื่อนไหวของราคาที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่อการพรีเซลล์สิ้นสุดลง

อีกทั้งเนื่องจากชุมชนสามารถ Stake โทเค็น BTC20 เพื่อรับรางวัลจากการ Stake ได้ จำนวนเหรียญที่มีให้สำหรับนักลงทุนใหม่อาจจะมีน้อยลง 

เหมือนกับ Bitcoin แต่ยูทิลิตี้มีเหมือน Ethereum ทั้งหมด

เหล่าเทรดเดอร์สามารถซื้อ BTC20 ได้ในราคา 1 ดอลลาร์ในช่วงพรีเซลล์ เช่นเดียวกับ Bitcoin เมื่อปี 2011 อย่างไรก็ตาม โครงการนี้ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนของ Ethereum เพื่อให้ผลประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับชุมชน

การได้รับ Bitcoin อย่างไม่เป็นทางการเรียกว่าเป็นผลตอบแทนจากการทำงานของโหนดขุด Bitcoin ซึ่งซับซ้อนและมีค่าใช้จ่ายสูง อย่างไรก็ตาม BTC20 มีคุณสมบัติ Stake to Earn ทำให้ผู้ใช้ได้รับรางวัลโดยที่ไม่ต้องทำอะไรเลย

เช่นเดียวกับบล็อกเชน Bitcoin หรือ เครือข่าย Ethereum นั้นเป็นที่รู้จักในเรื่องการรักษาความปลอดภัยแบบไร้ช่องโหว่ ซึ่ง BTC20 จะได้รับประโยชน์จากความปลอดภัยนี้

อย่างไรก็ตาม Ethereum เป็นเครือข่ายที่เป็นมิตรกับผู้ใช้มากกว่า และชุมชนคริปโตส่วนใหญ่คุ้นเคยกับมันมากกว่า เนื่องจาก BTC20 อยู่ในเครือข่าย Ethereum ผู้ใช้สามารถซื้อและจัดการได้จากกระเป๋าเงิน Ethereum ปกติ เช่น Metamask หรือ Trust Wallet

สุดท้าย BTC20 เป็นโทเค็นในเครือข่าย Ethereum นั่นทำให้ความปลอดภัยของมันมีความเข้มแข็งกว่าเมื่อเทียบกับโทเค็น Bitcoin ที่ถูกจำกัดไว้ ซึ่งมักตกเป็นเหยื่อของการแสวงหาผลประโยชน์อยู่บ่อยครั้ง

ทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมแทน Bitcoin

BTC20 เป็นทางเลือกที่ยั่งยืนกว่า Bitcoin เนื่องจากสร้างขึ้นบน Ethereum ซึ่งใช้พลังงานน้อยกว่าบล็อคเชนของ Bitcoin

ในกรณีที่ผู้ใช้จะต้อง “ ขุด” Bitcoin เพื่อรับรางวัล พวกเขาสามารถ Stake $20 BTC ในสัญญาอัจฉริยะของโครงการแทนได้ การ Stake เป็นกระบวนการที่ใช้พลังงานน้อยกว่าการขุดมาก ทำให้ BTC20 เป็นทางเลือกที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากกว่า Bitcoin

เป็นผลให้ BTC20 มีแนวโน้มที่จะดึงดูดนักลงทุนที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมที่กำลังมองหาคริปโตแบบกระจายศูนย์ที่ไม่เป็นอันตรายต่อสิ่งแวดล้อม

การพรีเซลล์เป็นโอกาสเดียวที่จะได้ BTC20 ในราคา 1 ดอลลาร์

BTC20 อนุญาตให้นักลงทุนซื้อ “บิตคอยน์ใหม่” ในราคาต่ำสุดที่ 1 ดอลลาร์เท่านั้น

โครงการมีแนวทางการดำเนินการในระยะยาว ซึ่งมีแผนการทำงานโดยละเอียดสำหรับปี 2025 และในอนาคต

แผนการบางส่วนที่กล่าวถึงเกี่ยวข้องกับการเป็นหุ้นส่วนและการรวม BTC20 เข้ากับแอปพลิเคชันแบบกระจายศูนย์บน Ethereum

นอกจากนี้การพรีเซลล์ของ BTC20 ได้เปิดให้ใช้งานแล้ว นักลงทุนสามารถรับโทเค็นได้จากเว็บไซต์ในราคา 1 ดอลลาร์ ซึ่งจะมีจำนวนจำกัด 

เยี่ยมชม BTC20 ตอนนี้