<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“OPNX” เว็บเทรด Crypto ของอดีตผู้ก่อตั้ง 3AC เสนอแจก Airdrop ฟรีให้กับผู้ถือเหรียญ Luna Classic (LUNC)

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

OPNX เว็บเทรดคริปโตที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ของ Su Zhu อดีตผู้ก่อตั้ง Three Arrows Capital ซึ่งเป็นกองทุนคริปโตที่ล่มสลายล่าสุดได้ออกมาประกาศว่า จะแจกเหรียญ Airdrop ฟรีให้กับผู้ถือ Terra (LUNA) และ Terra Classic (LUNC) ทุกคน

อย่างไรก็ตาม เว็บเทรด OPNX ของ Su Zhu ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในเชิงลบนับตั้งแต่เปิดตัว เนื่องจากประวัติที่ไม่ดีของ Su Zhu ตัวผู้ก่อตั้ง ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าเขายังไม่ได้มีการตอบสนองใด ๆ ต่อหมายเรียกของศาลสหรัฐฯ

เป็นที่สังเกตเหรียญ Airdrop ตัวใหม่นี้ถูกสร้างขึ้นตามข้อความทวิตของนักสืบบล็อกเชนชื่อดัง FatMan Terra ที่ถูกกล่าวหาว่า เป็นตัวจุดชนวนที่ทำให้ระบบนิเวศ Terra (Luna) เกิดการล่มสลาย ซึ่งมาสาเหตุมาจากการปล่อยข่าว Fud หรือข้อมูลเท็จเกี่ยวกับตัวโปรเจกต์ อ้างอิงตามคำกล่าวอ้างของผู้สนับสนุน Terra บางราย

OPNX จะแจกจ่ายเหรียญ Airdrop “FatManTerra Justice” ให้กับผู้ถือ LUNA และ LUNC ทุกคนในสัปดาห์นี้แต่ยังไม่มีข้อมูลที่ชัดเจนว่าการจ่ายแจกเหรียญ Airdrop ตัวใหม่นี้จะมีขั้นตอนดำเนินการเป็นอย่างไร

ทั้งนี้ OPNX ประกาศว่าโทเค็น Airdrop นี้จะถูกแจกเป็น “เหรียญมีม” และจะไม่มีมูลค่าใด ๆ การันตีอยู่เบื้องหลัง

ล่าสุดด้านนักสืบบล็อกเชน FatMan Terra เตือนบน Twitter ว่า พฤติกรรมการแจก Airdrop ตัวใหม่ของ OPNX อาจเป็นจุดเริ่มต้นการฉ้อโกงครั้งใหม่

ที่มา : bitcoinsistemi