<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ทำนายการล่มสลายของ Luna กำลังถือเหรียญ MOON กว่า 450,000 เหรียญ หรือว่าเขาจะรู้อะไรที่เราไม่รู้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

MOON เหรียญที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้หลังจากที่เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมามีราคาพุ่งขึ้นไปกว่า 50% หลังจากที่ List เข้าไปในกระดานเทรดของ Kraken

โดยในตอนนี้มีนักเทรดลึกลับชื่อ GCR ผู้ที่กวาดเงินไปกว่า 10 ล้านดอลลาร์ จากการที่เขาทำนายว่าเหรียญ Luna ของ Terra นั้นจะล่มสลายในไม่ช้า และในตอนนี้เขาก็ได้ถือเหรียญ Moons (MOON) เป็นจำนวนมาก ตามรายงานจากโพสต์ใน Reddit โดยผู้เชี่ยวชาญระบบ On-chain

โดยผู้ใช้ Nutcase420 ได้โพสต์ใน r/CryptoCurrency subReddit ว่า GCR ได้ซื้อโทเค็น MOON เป็นจำนวน 450,000 เหรียญจากกระดานเทรด MEXC และเมื่อ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ก็ได้โอนเหรียญจำนวนดังกล่าวไปยังกระดานเทรดของ Kraken

และได้อ้างถึงทวีตที่บอกว่ามี wallet ใน Kraken ที่มีความเชื่อมโยงกับ GCR เพราะในก่อนหน้านี้เขาได้รับ Ethereum (ETH) ไปเป็นจำนวนมาก โดยใช้ชื่อเหมือนกันในโดเมนของ Ethereum 

โดย Prithvir Jhaveri ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ Loch Research ก็ได้ออกมายืนยันถึงความเป็นไปได้อีกด้วย

Jhaveri ได้บอกกับทาง CoinDesk ว่า

“หลังจากทำการวิเคราะห์ มีความเป็นไปได้ว่า wallet ที่อยู่ใน Kraken จะมีความเชื่อมโยงกับ GCR เพราะเขาได้ส่ง ETH เป็นจำนวนหลายล้านเหรียญจาก ENS (Ethereum Name Service) ที่ได้รับการยืนยันว่าเป็นของเขา และเขาก็ยังได้ซื้อ เหรียญ MOON กว่า450,000 เหรียญ”

และกล่าวเสริมว่ายังไม่ชัดเจนว่า GCR จะได้รับเหรียญ MOON เมื่อไหร่

แต่อย่างไรก็ตามโซเชียลมีเดียก็ได้ยกย่องในตัว GCR ว่าเป็นคนที่ทำให้เหรียญนี้เติบโตได้อย่างรวดเร็วโดยผู้ใช้ใน subreddit ของ r/CryptoCurrency ได้บอกว่า การที่ GCR ซื้อเหรียญ MOON นั้นเป็นสิ่งที่ไม่น่าเชื่อ และทำให้เหรียญนี้มีการพาดหัวข่าวในแง่บวกเป็นจำนวนมาก และน่าสนใจว่าเหรียญ Moons นั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป

ที่มา: CoinDesk