<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

VanEck ประกาศเปิดตัว Ethereum Futures ETF ให้นักลงทุนซื้อได้แล้วตอนนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันนี้ (2 ตุลาคม) VanEck ได้ประกาศเปิดตัวกองทุน Ethereum Futures ETF (EFUT) ซึ่งเป็น ETF ที่ทำให้นักลงทุนสามารถทำกำไรผ่านระบบสัญญาซื้อขายล่วงหน้า (Futures) บน Ethereum ได้

โดยทาง Kyle DaCruz ผู้อำนวยการผลิตภัณฑ์สินทรัพย์ดิจิทัลของ VanEck ได้กล่าวถึงการเปิดตัวกองทุนในคำแถลงการณ์ของเขาว่า

“Ethereum ถือเป็นส่วนสำคัญในการสร้าง Layer 1 ของระบบนิเวศแอปพลิเคชันแบบกระจายอำนาจ (dApp) ที่จะสามารถขับเคลื่อนนวัตกรรมต่างๆ ในคริปโตเช่น การชำระเงินจากทั่วโลก Smart contract และอีกมากมาย โดยมี Ethereum เป็นแพลตฟอร์มในการแลกเปลี่ยน”

“ และในตอนนี้ เรามีความยินดีอย่างมากที่จะเปิดตัวสินทรัพย์ดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์ ETF ในสหรัฐอเมริกา เพื่อที่จะเป็นช่องทางในการเข้าถึงตลาด Futures ที่แข็งแกร่งที่อยู่ใน Ethereum”

และทาง Ed Lopez หัวหน้าฝ่ายการจัดการผลิตภัณฑ์ของ VanEck ก็ได้ออกมากล่าวเพิ่มเติมอีกว่า

“VanEck มีประวัติและประสบการณ์อันยาวนานในตลาดการลงทุนระดับโลก และเราได้เสนอสิ่งใหม่ๆ ให้นักลงทุน เพื่อที่จะทำให้พวกเขาเข้าถึงตลาดทุนใหม่ได้ เช่นเดียวกันกับกองทุน EFUT”

“และเรามีความยินดีที่จะแนะนำว่า ETF EFUT ที่ได้เปิดตัวนี้ จะเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการลงทุน สินทรัพย์ดิจิทัลกับนักลงทุนทุกคน”

อ้างอิงจาก CoinMarketCap ในตอนนี้ราคา Ethereum อยู่ที่ประมาณ 1,727 ดอลลาร์ และตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ราคาเหรียญได้เพิ่มขึ้นมา 2.46%

ที่มา: BitcoinSistemi