<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Red Bull ประกาศสร้างของ NFT ของตัวเอง หลังขึ้นอันดับสูงสุดในการแข่งขัน Formula 1

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โดยปกติแล้วผู้ชื่นชอบกีฬาก็มักจะสะสมของที่ระลึกที่อาจจะมีมูลค่าในอนาคต แต่ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ทีมกีฬาต่างๆ ก็ได้มีการปรับตัวโดยนำ NFT มาใช้  เช่น NBA Top Shot จาก Dapper Labs และ Major League Baseball NFT ของ Candy Digital

และหลังจากที่นักแข่ง Max Verstappen และ Sergio Pérez ได้สร้างผลงานให้ Red Bull ขึ้นไปอยู่อันดับสูงสุดในการแข่งขัน Formula 1 ในปี 2023 ทางบริษัทได้ประกาศว่าพวกเขาจะเตรียมออก NFT เพื่อให้แฟนๆ ของพวกเขาสามารถสะสมและจดจำปีแห่งความสำเร็จนี้

“การเปิดตัวครั้งนี้ถือเป็นปีที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของ Oracle Red Bull Racing ซึ่งสร้างสถิติคะแนนแชมป์มากที่สุดในฤดูกาลเดียว”

“สะสมนี้จะเป็นงานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ซึ่งออกแบบโดย Automobilist ซึ่งเป็นสตูดิโอออกแบบที่มีผู้คนที่มีความหลงใหลในการสร้างสรรค์งานออกแบบและงานศิลปะเกี่ยวกับมอเตอร์สปอร์ตทุกประเภท โดย NFT จะวางจำหน่ายผ่านทาง Bybit.com”

Dan Mitchell ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโสของ Oracle Red Bull Racing ได้กล่าวว่าสิ่งที่สำคัญสำหรับพวกเขาคือการมีส่วนร่วมและเชื่อมต่อกับแฟน ๆ ทั่วโลกด้วยวิธีใหม่และเป็นนวัตกรรม ซึ่งเรามองเห็นประโยชน์ของเทคโนโลยี Web3 ในการทำ NFT มาใช้เป็นของสะสมดิจิทัล

ที่มา: TheBlock