<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Pullix (PLX) เหรียญน้องใหม่ที่พร้อมท้าชนกับรุ่นใหญ่อย่าง Ethereum และ Litecoin 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โมเมนตัมเชิงบวกที่เพิ่มขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ของ Ethereum (ETH) ได้พบกับอุปสรรคสำคัญเมื่อราคาได้ไปถึงบริเวณแนวต้านที่สำคัญ ด้วยเหตุนี้มันจึงดึงดูดความสนใจของนักวิเคราะห์อย่างมากว่าจะไปทางไหนต่อ นอกจากนี้ สกุลเงินดิจิทัล Litecoin (LTC) ยังสูงขึ้นและสามารถไปถึงระดับใหม่ได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ความสนใจที่สำคัญตอนนี้ได้เทไปหาที่ Pullix (PLX) ซึ่งได้ผ่าน stage ที่ 4 ของการขายล่วงหน้าไปแล้วหลังจากเปิดตัวไม่ถึงหนึ่งเดือนที่ผ่านมา

Ethereum (ETH) จะทยานเหนือ $4,000 ในปี 2024

Ethereum (ETH) ได้เกิดแนวโน้มขาขึ้นที่แข็งแกร่งซึ่งส่งผลให้มีจุดสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ $2,335 สิ่งนี้ตอกย้ำถึงอิทธิพลที่มีอยู่ของผู้ซื้อในตลาด เส้นทางขาขึ้นนั้นก็เหมือนจะถูกตอกย้ำด้วยปัจจัยอีกอย่างนั่นก็คือ golden cross บนกราฟรายวันที่ส่งสัญญาณถึงความเชื่อมั่นโดยรวมของตลาดกระทิงใน Ethereum

นักวิเคราะห์ คริปโต Shayan Navabi ได้ทำการวิเคราะห์โดยการตรวจสอบกราฟอย่างใกล้ชิดเผยให้เห็นว่าท่ามกลางการเคลื่อนไหวแบบ sideway เมื่อเร็ว ๆ นี้ใน Ethereum พบว่าแนวรับที่แข็งแกร่งอาจอยู่ในช่วงระหว่าง $2,211-$2,166 บน indicator Fibonacci retracement ซึ่งทำหน้าที่เป็นแนววัดเพื่อดูความเป็นไปได้ถึงราคาของ Ethereum ว่าจะไปต่อที่เท่าใดและไม่ควรหลุดราคาเท่าไหร่ตามการคาดการณ์ราคา Ethereum อาจสูงถึง $4,056.67 ในปี 2024

Litecoin (LTC) เผชิญกับแนวต้านที่ $80 และอาจพุ่งสูงกว่า $130

Litecoin (LTC) เป็น altcoin อีกตัวที่โดดเด่นซึ่งสร้างคลื่นลูกใหญ่ในปีนี้ มูลค่าของ Litecoin กำลังฟอร์มตัวเป็นโครงสร้างขาขึ้นและเผยให้เห็นสัญญาณการฟื้นตัวที่เป็นไปได้เมื่อมันเข้าใกล้ระดับราคา $80 

Litecoin ดูเหมือนจะเตรียมพุ่งขึ้นอย่างมหาศาลในขณะที่กำลังเตรียมพร้อมที่จะทะลุระดับแนวต้านที่สำคัญและพุ่งขึ้นสู่ all time high ใหม่จากโซนแนวรับ ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา LTC ราคาเหวี่ยงจาก $69.24 ไปยัง $77.16 ตามการคาดการณ์ราคา Litecoin อาจสามารถพุ่งสูงถึง 

$134.42 ภายในสิ้นปี 2024

Pullix (PLX) เตรียมนำเสนอ DeFi และ NFT Launchpad

Pullix (PLX) กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากจะมันได้นำเสนอองค์ประกอบต่าง ๆ ให้กับพื้นที่ TradFi ที่สามารถแก้ไขปัญหาสำคัญได้ ตัวอย่างเช่น DEX ส่วนใหญ่ประสบปัญหาสภาพคล่องซึ่งส่งผลให้ขาดการยอมรับในกระแสหลัก อย่างไรก็ตาม Pullix จะเข้ามาแก้ไขปัญหาเหล่านี้โดยการนำเสนอแนวทางที่ขับเคลื่อนโดยชุมชน

ด้วยการใช้แพลตฟอร์มนี้ ผู้ใช้สามารถมีส่วนร่วมในการฟาร์มผลตอบแทน, การ stake และแม้แต่การจัดหาสภาพคล่องฟีเจอร์อื่น ๆ ได้แก่ future, CFD และมูลค่าสำหรับการจัดเก็บสกุลเงินดิจิทัลที่ปลอดภัย ทุกคนยังสามารถเข้าถึงโปรโตคอลการให้ยืมและสร้าง passive income ในขณะเดียวกันก็มีบริการเข้าถึง DeFi และ NFT launchpad

PLX เป็นเหรียญดั้งเดิมในรอบ ICO ของบล็อกเชนซึ่งมีอรรถประโยชน์มากมายเนื่องจากมันถูกใช้เป็นกลไกการแบ่งปันรายได้ ซึ่งหมายความว่าผู้ใช้สามารถทำกำไรจากรายได้รายวันของเว็บเทรดและรับรายได้คงที่ ซึ่งทำได้โดยการให้สภาพคล่องให้กับผู้ดูแลสภาพคล่องแบบอัตโนมัติและด้วยเหตุนี้ PLX จึงถูกมองว่าเป็นหนึ่งในเหรียญที่น่าซื้ออย่างมาก

สรุป

นอกเหนือจาก Ethereum และ Litecoin แล้วเหรียญคริปโตตัวอื่นที่เราจะเห็นได้ว่ามูลค่าของมันเพิ่มขึ้นก็คือ Pullix จนถึงตอนนี้การทำ ICO ของโปรเจกต์ได้มาถึง stage ที่ 5 แล้ว โดยที่ PLX ราคาอยู่ที่ $0.07 เมื่อเปิดตัว นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าราคาของมันอาจจะเติบโตได้อีกและเราอาจได้เห็นราคาของเหรียญพุ่งอย่างรุนแรงก็เป็นได้

สามารเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน Pulix ได้ที่นี่ และสามารถเข้ารับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่