<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Shiba Inu (SHIB), Ethereum (ETH), and Pullix (PLX) เตรียมพร้อมสำหรับกำไรมหาศาลในเดือนมกราคม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แม้ว่าปีนี้เพิ่งเริ่มต้น แต่นักเทรดและนักลงทุน crypto ต่างก็พยายามเฟ้นหา crypto ที่ดีที่สุดมาเพื่อประดับพอร์ต แต่น่าเสียดายที่มีโปรเจกต์อยู่มากมายและเป็นเรื่องยากที่จะมองหาสินทรัพย์เหล่านั้น ดังนั้นบทความนี้เราจะพาเพื่อนไปรู้จักเหรียญคริปโตยอดนิยมสามเหรียญและเหตุใดเหรียญเหล่านี้จึงเป็นตัวเลือกที่น่าจับตามองที่สุดในตอนนี้

Shiba Inu (SHIB) Token Burn จะสามารถเพิ่มราคาในเดือนมกราคมได้หรือไม่?

ชุมชน Shiba Inu ยังคงเผาเหรียญ Shiba Inu อย่างต่อเนื่องในปี 2024 ในวันที่ 5 มกราคม พวกเขาเผาเหรียญไปแล้วกว่า 5,203,527 SHIB ซึ่งคิดเป็นอัตราการเผาเหรียญกว่า 2,274.64%

ในวันที่ 1 มกราคม 2024 อัตราการเผาเหรียญเพิ่มขึ้นอย่างมากอีกครั้ง โดยมี SHIB จำนวนมาก 129,716,497 ถูกเผา คิดเป็นอัตราเผาเหรียญที่เพิ่มขึ้น 2,555% แต่น่าเสียดายที่แม้ว่าการเผาโทเค็นจะเพิ่มขึ้น แต่ราคาของ Shiba Inu ยังคงสงบนิ่ง

อย่างไรก็ตาม ชุมชน SHIB คิดว่ากลไกการเบิร์นโทเค็นอัตโนมัติของทีมจะช่วยเร่งอัตราการเบิร์นเหรียญ หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ อาจมีเหรียญชิบะอินุน้อยลงซึ่งอาจนำไปสู่การลดลงของอุปทานเหรียญ และช่วยผลักดันราคาเหรียญให้พุ่งขึ้นไปสู่ระดับ 0.00001893 ดอลลาร์ และ 0.00002091 ดอลลาร์ต่อไป

การคาดการณ์ราคา Ethereum (ETH)

Ethereum (ETH)  กำลังแสดงสัญญาณเชิงบวก ในขณะที่พยายามฟื้นตัวจากการปรับฐานราคาครั้งล่าสุด ทั้งข้อมูลบนเครือข่ายและตัวชี้วัดทางเทคนิคต่างสนับสนุนมุมมองเชิงบวกนี้สำหรับเหรียญ ERC20 เห็นได้จากตัวชี้วัด Awesome Oscillator (AO) และ Relative Strength Index (RSI) ที่กำลังเพิ่มสูงขึ้น

นอกจากนี้ ข้อมูลจาก Santiment ยังแสดงให้เห็นว่า จำนวนการสะสมของเจ้ามือกำลังเพิ่มสูงขึ้นเมื่อราคาเหรียญลดลง ซึ่งเกิดขึ้นในขณะที่ราคาของ Ethereum กันซื้อขายอยู่ที่ระดับ 2,200 ดอลลาร์

นักวิเคราะห์และนักลงทุนยังคงมองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับ Ethereum นอกจากนี้ ตัวชี้วัด Global In/Out of the Money (GIOM) จาก IntoTheBlock ยังบ่งชี้ด้วยว่า Ethereum เหลือแนวต้านสำคัญอยู่เพียงเล็กน้อยหรือไม่มีเลยในอนาคต แนวต้านที่ 2,347 ดอลลาร์ก็ไม่แข็งแกร่งมากนัก ดังนั้น หากฝ่าขึ้นไปได้ราคาของEthereumอาจเพิ่มขึ้นเป็น 2,400 ดอลลาร์, 2,562 ดอลลาร์, 2,652 ดอลลาร์ และ 2,859 ดอลลาร์ ตามลำดับ

Pullix (PLX) ให้ผลกำไรเพิ่มขึ้น 100 เท่า หลังจากเปิดตัวในเดือนมกราคม

เช่นเดียวกับ Shiba Inu และ Ethereum ทาง Pullix (PLX) ก็เตรียมพร้อมสำหรับราคาที่เพิ่มสูงขึ้นในเดือนนี้ โดล่าสุดโทเค็นมีราคาเพิ่มขึ้นเป็น $0.08 และกำลังตั้งเป้าที่จะทำกำไรมากขึ้น โดยในหัวข้อนี้เราจะพาเพื่อนมาเจาะลึกฟีเจอร์บางอย่างที่ทำให้ Pullix เป็นเหรียญที่คุ้มค่าสำหรับการลงทุนในเดือนมกราคมนี้

Pullix ผสมผสานส่วนที่ดีที่สุดของการกระจายอำนาจ (DEX) และการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ (CEX) ทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์การซื้อขายเต็มรูปแบบ Pullix มีความโดดเด่นในด้านสินทรัพย์ที่หลากหลายที่คุณสามารถซื้อขายได้ ซึ่งรวมถึงสกุลเงินดิจิทัล หุ้น ฟอเร็กซ์ ETF และสินค้าโภคภัณฑ์ ทำให้ผู้คนสามารถเข้าสู่ตลาดการเงินที่แตกต่างกันได้อย่างง่ายดายในแพลตฟอร์มเดียว

PLX เป็นองค์ประกอบสำคัญของ Pullix  เป็นเหรียญ ERC20  ที่มีความสำคัญต่อทุกสิ่งในระบบนิเวศของ Pullix ในขณะที่ Pullix นำเสนอระบบ “Trade to Earn” ที่เกิดขึ้นได้ด้วย PLX ยิ่งคุณเทรดบนแพลตฟอร์มมากเท่าไร กำไรของคุณจากส่วนแบ่งกำไรของแพลตฟอร์มก็จะเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

Pullix ยังนำเสนอโซลูชั่น Copy trade ที่ผสานรวมเข้ากับ AI เพื่อมาช่วยเทรดเดอร์ในการจำลองการเคลื่อนไหวของผู้เชี่ยวชาญที่มากประสบการณ์และรับผลกำไรอย่างที่ไม่เคยมีแพลตฟอร์มไหนเคยทำมาก่อน

ขณะนี้ PLX ของ Pullix กำลังอยู่ในช่วงพรีเซลล์ และขายเหรียญ PLX อยู่ที่ 0.08 ดอลลาร์ ซึ่ง Exchange น้องใหม่นี้มีศักยภาพมากพอจะกลายเป็นหนึ่งในโปรเจกต์เหรียญ crypto ที่ดีที่สุดที่น่าจับตามอง ในปี 2024 โดยนักวิเคราะห์มองว่า Pullix อาจเป็น presale gem ตัวถัดไปที่จะให้ผลตอบแทนเพิ่มขึ้นถึง 100 เท่าเมื่อเปิดตัว

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปิดขาย Token Presale ของ Pullix สามารถเข้าดูได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้ :

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์