<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดังคาด Altcoins เตรียมพุ่งทะยาน หลังจบช่วง Bitcoin halving

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Michaël van de Poppe นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังได้ออกมาทวีตบนแพลตฟอร์ม X แชร์บทวิเคราะห์ล่าสุดให้แก่ผู้ติดตามกว่า 692,000 คน ของเขาว่า ในไม่กี่เดือนข้างหน้านี้ราคาของ altcoins มีแนวโน้มที่จะพุ่งทะยาน 

Van de Poppe กล่าวว่ากราฟของ TOTAL3 ที่คอยติดตามมูลค่าตลาดรวมของ crypto ทั้งหมด ยกเว้น Bitcoin ( BTC ) และ Ethereum ( ETH )เริ่มแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มขาขึ้น โดยราคาจะร่วงลงไปต่ำกว่าจุดต่ำเดิม (low) แต่ไม่ต่ำเท่าเดิม และกลับขึ้นมาสร้างจุดต่ำใหม่ที่สูงกว่าเดิม (higher low) แสดงถึงแรงซื้อกลับที่แข็งแกร่ง ซึ่งปัจจุบันมีตัวเลขอยู่ที่ 4.8 แสนล้านดอลลาร์ เพิ่มขึ้นหลังจากทำ higher low ที่ประมาณ 4.5 แสนล้านดอลลาร์

Van de Poppe ยังกล่าวอีกว่าราคาของ Bitcoin จะขึ้นไปถึงระดับ 48,000-50,000 ดอลลาร์ ก่อนเข้าสู่ช่วงการ halving ซึ่งหลังจากนั้นราคาจะปรับฐานลงมาเหลือ 38,000 ดอลลาร์ ซึ่งจะเป็นช่วงเวลาที่ altcoin ได้เฉิดฉายขึ้นมาเหนือ Bitcoin

นอกจากนี้เขายังได้ชี้ให้เห็นถึงคู่แข่งคนสำคัญของ Chainlink อย่าง API3 ที่เป็นผู้ให้บริการ oracle กำลังมาเหนือ และอาจทำราคาได้ถึง 4.60-4.80 ดอลลาร์ ถ้าสามารถรักษาแนวรับที่ 2.50 ดอลลาร์เอาไว้ได้ ซึ่งตัวของ API3 อาจจะสามารถแซงขึ้นมาเหนือ Chainlink ได้หากสถานการณ์เป็นใจ

ที่มา : dailyhodl

คริปโทเคอร์เรนซีและโทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้