<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เป้าหมาย BlockDAG ที่ต้องการแตะ 600 ล้านดอลลาร์ ได้ดึงความสนใจจากนักลงทุน ETH และกลบกระแส Stellar จนหมด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็วๆ นี้ Stellar (XLM) ได้ออกมาประกาศ Stellar Smart Contracts บนแพลตฟอร์มของตัวเองอย่างเป็นทางการ ทว่าราคาเหรียญ XLM ยังคงลดลงอย่างต่อเนื่อง สวนทางกับผู้ให้บริการสัญญาอัจฉริยะอย่าง Ethereum ที่ราคาได้ทะลุแนวต้านที่ 3,000 ดอลลาร์ได้แล้ว

และในขณะเดียวกัน โครงการ POW ที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่ขายเหรียญในรอบที่ 1 ไปได้อย่างรวดเร็วอย่าง BlockDAG Network (BDAG) นั้น ก็ได้อยู่ในช่วงการ Presale ในรอบที่ 2 ในราคา 0.0015 ดอลลาร์ ที่มาพร้อมกับผลิตภัณฑ์เรือธงต่างๆ และจะเข้ามาพลิกโฉมประวัติศาสตร์ไปตลอดกาล

การพัฒนาสัญญาอัจฉริยะครั้งสำคัญของ Stellar ทว่าราคา XLM กลับลดลง 1%

ไม่นานมานี้ หนึ่งในโครงการชื่อดังอย่าง Stellar ได้ประกาศเปิดตัว Stellar Smart Contracts บนแพลตฟอร์มในชื่อ Protocol 20 ซึ่งเป็นความก้าวหน้าที่สำคัญนอกเหนือจากบทบาทเดิมในด้านการจัดการการชำระเงิน ที่ได้เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

และด้วยระบบสัญญาอัจฉริยะ ทำให้ตอนนี้ Stellar สามารถรองรับแอปพลิเคชันแบบกระจายอำนาจ (dApps) ซึ่งเป็นการขยายขีดความสามารถของตัวระบบ ที่ส่งผลให้การทำงานของผู้พัฒนาสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้น

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าการประกาศนี้จะเป็นก้าวสำคัญของ Steller แต่เหรียญ XLM กลับมีราคาลดลงไป 1% สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่าแม้ตัวโครงการจะมีการพัฒนาที่สำคัญมากแค่ไหน ก็ไม่สามารถป้องกันให้มูลค่าของตัวเหรียญลดลงได้

Ethereum ยักษ์ใหญ่ในด้านสัญญาอัจฉริยะแตะ 3,000 ดอลลาร์

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า ตลอดหลายปีที่ผ่านมา นักลงทุนคริปโตต่างแสวงหาและมีการถกเถียงกันอยู่เสมอว่า

นักลงทุนตลาดคริปโตในช่วงที่ผ่านมาได้สร้างผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมให้กับนักลงทุนจำนวนมาก เพราะในขณะที่สกุลเงินดิจิทัลชั้นนำตัวไหนที่น่าลงทุนมากที่สุด และเมื่อไม่นานมานี้ Ethereum ก็ได้ทำให้นักลงทุนมีทัศนคติเชิงบวกกับตัวเหรียญมากยิ่งขึ้น หลังราคาเหรียญสามารถทะลุแนวต้านที่ 3,000 ดอลลาร์ไปได้

ซึ่งการเพิ่มขึ้นในครั้งนี้ ถูกมองว่ามาจากกระแสกองทุน Spot Bitcoin ETF ในช่วงที่ผ่านมา ที่นักลงทุนแบบดั้งเดิมที่หันมาสนับสนุน Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัลเพิ่มมากขึ้น ซึ่งมาจากการที่นักลงทุนสามารถเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลที่จับต้องได้ หรือการชำระค่าบริการในการดูแลพิเศษ

เป้าหมาย 600 ล้านดอลลาร์ของ BlockDAG?

BlockDAG นำเสนอตัวเองว่าเป็นเหรียญที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ท่ามกลางความผันผวนของการลงทุนแบบ Presale ที่มีทั้งความเสถียรและความผันผวน และด้วยความสามารถของสัญญาอัจฉริยะที่คล้ายกับ Ethereum และ Stellar ทำให้ BlockDAG โดดเด่นในฐานะตัวเลือกที่มีแนวโน้มที่จะมีการเติบโต และ

ในขณะที่ Stellar เผชิญกับมูลค่าที่ลดลง BDAG ยังคงรักษาประสิทธิภาพที่แข็งแกร่งได้ในตลาด Presale ในปี 2024 แสดงให้เห็นถึงความยืดหยุ่นจากความผันผวนของตลาด

นอกจากนี้ BlockDAG ยังมอบโอกาสในการลงทุนที่ปลอดภัยและได้รับการสนับสนุนจากกลไก Proof-of-Work อันแข็งแกร่ง ที่เป็นการการผสมผสานระหว่างความผันผวนและความมั่นคง ทำให้ BlockDAG เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนท่ามกลางตลาดคริปโตที่ไม่สามารถคาดเดาได้

และด้วยเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ของ BlockDAG ที่ต้องการให้ตัวโครงการมีมูลค่าถึง 600 ล้านดอลลาร์ ทำให้ตัวโครงการได้รับการสนับสนุนจำนวนมาก และขายเหรียญได้อย่างรวดเร็ว โดยสามารถระดมทุนในรอบที่สองไปได้มากกว่า 2 ล้านดอลลาร์ในระยะเวลาเพียง 24 ชั่วโมงเท่านั้น แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของ BlockDAG ที่ใกล้จะสร้างประวัติศาสตร์ในการขายล่วงหน้าของคริปโต

นอกจากนี้ ความสามารถของสัญญาอัจฉริยะของ BlockDAG ยังช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดให้กับตัวโครงการ ด้วยนำเสนอความคล่องตัวและศักยภาพสำหรับนวัตกรรมภายในพื้นที่การเงินแบบกระจายอำนาจ ( DeFi) ที่มีประสิทธิภาพและมีรากฐานที่ปลอดภัย ในขณะเดียวกันก็รับประกันเสถียรภาพในระยะยาว

สำรวจ BlockDAG ได้แล้วที่ 

Website: https://blockdag.network

Presale: https://purchase.blockdag.network

Telegram: https://t.me/blockDAGnetwork

Discord: https://discord.gg/Q7BxghMVyu

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้ 

<code>บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์</code>