<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ชื่อดัง เผย 3 Altcoin ที่ราคาอาจพุ่งแรงเร็ว ๆ นี้นอกเหนือจาก Bitcoin และ Ethereum

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ด้านคริปโตชื่อดังที่มีผู้ติดตามจำนวนมาก ยังคงมองเห็นแนวโน้มขาขึ้นของคู่แข่งสำคัญของ Ethereum (ETH) แม้จะเกิดการปรับตัวลดลงอย่างรวดเร็ว

Altcoin Sherpa นักวิเคราะห์นามแฝง เผยกับผู้ติดตามจำนวน 212,100 คนบนแพลตฟอร์ม X ว่า Solana (SOL) แสดงสัญญาณที่ดีหลังจากทดสอบแนวรับ Fibonacci retracement ที่ระดับ 165 ดอลลาร์อีกครั้ง

“SOL: รีแอคชั่นแรกดีกับระดับ 165 ดอลลาร์นี้ ยังไม่แน่ชัดว่านี่คือจุดต่ำสุด จริงๆ ผมหวังว่าเราจะเห็นการเคลื่อนไหวในกรอบแคบๆ หรือการทดสอบระดับนั้นอีกครั้ง ถึงอย่างนั้นก็ตาม ผมยังคงมองเห็นแนวโน้มขาขึ้นอย่างมากสำหรับเหรียญนี้ในปี 2024”

ก่อนหน้านี้ เทรดเดอร์คนนี้ทำนายว่า SOL จะสามารถทำจุดสูงสุดเป็นประวัติการณ์ใหม่ได้ในปีนี้

ราคา Solana ซื้อขายอยู่ 184.95 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมากกว่า 7% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

นอกจากนี้ นักเทรดคนนี้ยังกล่าวว่า Bitcoin (BTC) อาจจะปรับตัวลดลงไปที่ระดับ 63,000 ดอลลาร์ในระยะสั้น หลังจากก่อตัวเป็นรูปแบบขาลงของราคาสูงสุดที่ต่ำลง อย่างไรก็ตาม เขายังคงมองเห็นแนวโน้มขาขึ้นในระยะยาว

“BTC: มีการสร้างราคาสูงสุดที่ต่ำลงมากมายในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา เราจำเป็นต้องดูราคาที่สามารถทะลุผ่านระดับใดระดับหนึ่ง จุดนี้ยังไม่แน่ใจว่านี่คือ ‘จุดต่ำสุด’ (ผมหวังว่ามันจะเป็น) แต่จะพิจารณาตามสถานการณ์ สำหรับตอนนี้ ผมยังคงเทไปฝั่งขา long position”

ราคา Bitcoin ซื้อขายอยู่ 66,121 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมากกว่า 3.6% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

นอกจาก BTC และ SOL แล้ว นักเทรดคนนี้กล่าวว่า สินทรัพย์ดั้งเดิมของ Render (RNDR) ซึ่งเป็นโปรเจกต์ด้านคริปโตที่ออกแบบมาเพื่อสร้างตลาดแบบกระจายศูนย์สำหรับหน่วยประมวลผล GPUs อาจจะลดลงมากกว่า 17% จากมูลค่าปัจจุบันก่อนที่จะกลับมาพุ่งขึ้นอีกครั้ง

“RNDR: ในความคิดของผม ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะสะสม RNDR เพื่อการเคลื่อนไหวครั้งต่อไป เอาจริงๆ ผมจะทยอยซื้อลงมาจนถึง 9 ดอลลาร์”

ราคา Render ซื้อขายอยู่ที่ 10.96 ดอลลาร์ ลดลงเกือบ 3% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

นอกจากนี้ นักเทรด Altcoin Sherpa ยังมองเห็นแนวโน้มขาขึ้นสำหรับคู่แข่งของ Ethereum อย่าง Fantom (FTM) หลังจากฟื้นตัวที่ 0.91 ดอลลาร์

“FTM: น่าจะเป็นจุดที่ดีที่จะซื้อเพื่อเก็งกำไรระยะสั้น เพราะกราฟยังคงดูแข็งแกร่ง”

ราคา Fantom ซื้อขายอยู่ที่ 1.03 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นเกือบ 12% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

สุดท้าย นักเทรดคนนี้มองว่าสินทรัพย์ดั้งเดิมของเครือข่ายเกมบนบล็อคเชน Beam (BEAM) มีศักยภาพในการเติบโตสูง

“BEAM: สำหรับผมยังคงเป็นเหรียญที่เหมาะสำหรับการซื้อและถือ ผมไม่ได้ซื้อเพิ่มในช่วงที่ผ่านมา แต่ยังคงถือครองอยู่จำนวนมาก ผมมองเห็นแนวโน้มขาขึ้นสำหรับเหรียญนี้ในปี 2024 และจะถือต่อไป”

จากการดูที่กราฟ เทรดเดอร์คนนี้คาดการณ์ว่า Beam อาจจะพุ่งอย่างรุนแรงข้ามราคา 0.036 ดอลลาร์ ไปทางด้านบนและมุ่งหน้าไปที่ 0.40 ดอลลาร์

ราคา Beam ซื้อขายอยู่ที่ 0.035 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นกว่า 15% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา: dailyhodl