<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Shiba Inu เริ่มเคลื่อนไหว กว้านซื้อเหรียญมูลค่ากว่า 19 ล้านดอลลาร์ รอลุ้นราคาพุ่ง!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จะเห็นได้ว่าช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาเหรียญ Shiba Inu (SHIB) นั้นทำผลงานได้ไม่ค่อยดีเท่าไรเมื่อเทียบกับเดือนที่ผ่านมาส่งผลให้นักลงทุนหลายรายเลิกที่จะให้ความสนใจกับเหรียญดังกล่าว อย่างไรก็ตามการที่ราคาของเหรียญลดลงส่งผลให้เหล่าเจ้ามือได้โอกาสในการกว้านซื้อเหรียญอีกครั้ง

อ้างอิงรายงานจากบัญชี X อย่างเป็นทางการของ Whale Alert ระบุว่ามีเจ้ามือทำการซื้อเหรียญเป็นจำนวนมากกว่า 692 ล้านล้าน SHIB ​ซึ่งคิดเป็นมูลค่ารวมกว่า 19 ล้านดอลลาร์จากเว็บเทรด Crypto.com 

โดยปกติแล้วการเคลื่อนไหวขนาดใหญ่ครั้งนี้มักจะถูกให้ความสนใจจากนักเทรดเป็นจำนวนมากว่าเจ้ามือรายนี้เป็นใคร มาจากไหน และมีจุดประสงค์อะไรในการเคลื่อนไหวครั้งนี้ ซึ่งปัจจัยต่าง ๆ เหล่านั้นจะส่งผลต่อราคาของเหรียญ สำหรับกรณีนี้เจ้ามือรายดังกล่าวได้โอนย้ายเหรียญจาก Crypto.com ไปยังกระเป๋าปริศนาซึ่งคาดเดาได้ว่าเป็นการโอนย้ายเพื่อเก็บรักษา และอาจนำมาเทขายต่อไปในอนาคต

สำหรับเหตุการณ์นี้ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าราคาของเหรียญ Shiba Inu อาจมีการฟื้นตัวกลับขึ้นมา เห็นได้จากวอลุ่มการเทรดที่เพิ่มมากขึ้นถึง 20% ต่อวัน แสดงให้เห็นว่านักลงทุนเริ่มกลับมาให้ความสนใจในเหรียญอีกครั้ง

ทั้งนี้ขณะที่รายงานเหรียญ SHIB มีการซื้อขายกันอยู่ที่ 0.00002862 ดอลลาร์ ทำราคาเพิ่มขึ้น 2.69% ตลอด 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

ที่มา : Bitcoinist