<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เซียนคริปโตเผย 7 เทคนิค หาเหรียญมีมอย่างไรให้ได้กำไร 100X โดยไม่ต้องหวังพึ่งโชค

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อเร็ว  ๆ นี้ CryptoDan และ Crashius Clay สองมหาเศรษฐีนักเทรดคริปโตได้ออกมาแชร์เทคนิคการหาเหรียญมีมผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำ ขณะที่อัดรายการพ็อดแคส ซึ่งได้เรียกความสนใจให้แก่ผู้ชมและเหล่านักลงทุน

โดยทั้งสองนั้นได้จำแนกเทคนิคออกเป็น 7 ข้อ ซึ่งมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. หากอยากที่จะประสบความสำเร็จในการลงทุนเหรียญมีม นักเทรดต้องคาดการณ์ให้ได้ว่าอะไรจะรุ่ง อะไรจะร่วง โดยอาศัยการดูตัวอย่างที่ประสบความสำเร็จ ซึ่งเหรียญมีมอันดับต้น ๆ บนบล็อกเชนต่าง ๆ มักจะมีมูลค่าตลาดที่สูงกว่า 1 พันล้านดอลลาร์เสมอ
  1. ให้ซื้อเหรียญตอนที่ไม่มีใครอยากจะซื้อ หรือไม่มีใครสนใจ และให้ขายเหรียญขณะที่ทุกคนให้ความสนใจ พยายามอ่านตลาดให้ออกและนำอยู่ก้าวหนึ่งเสมอ
  2. นำกำไรที่ได้ประมาณ 20-30% ไปเก็บไว้ใน wallet อื่นเสมอเพราะนักเทรดหลายคนที่ทำกำไรได้มักลืมที่จะเก็บเงินไว้ทำให้เมื่อเทรดจนหมดตัวพวกเขาเหล่านั้นก็ไม่มีทางไปต่อ
  3. พยายามอย่าเป็นคนกลุ่มมากตามกระแส แต่ให้เป็นคนกลุ่มน้อย วิธีนี้แม้จะเสี่ยงแต่เมื่อคุณสำเร็จผลตอบแทนที่ได้จะยิ่งเท่าทวีคูณ
  4. จงมุ่งมั่นและอดทน อย่าหวั่นไหวเมื่อเหรียญอยู่ในช่วงขาลง มีแต่ผู้อ่อนแอเท่านั้นที่จะยอมรีบขาย เพราะโปรเจกต์ที่ดีสุดท้ายมันจะกลับมาเอง
  5. ตั้งสติและไตร่ตรองก่อนที่จะรีบ cut loss ถ้าหากเชื่อมั่นในเหรียญจริง ๆ ให้ค่อย ๆ ซื้อเก็บไว้อย่างสม่ำเสมอ และเชื่อมั่นในตนเอง
  6. รู้ก่อนให้รีบเข้า อย่ารอข่าวลือ เพราะเมื่อไรที่ข่าวหลุดมาแล้วหมายความว่าคนหมู่มากจะรีบกรูเข้ามาร่วมวง และให้ทำการขายก่อนเหตุการณ์จะเกิดจริง

สรุปสั้น ๆ ก็คือนักเทรดควรจะมองภาพให้ออกรีบเข้ารีบออก เพียงเท่านี้ก็จะสามารถทำกำไรได้ง่าย ๆ โดยตัวของ Crashius Clay นั้นได้แสดงตัวอย่างให้เห็นมาแล้วจากการที่เขาเดิมพันในเหรียญ BRETT ซึ่งต่อมาก็ประสบความสำเร็จจริง ๆ และถูกขนานนามว่าเป็น Shiba Inu ของบล็อกเชน Base

ขณะเดียวกันทางด้าน CryptoDan ก็กล่าวว่า ปัจจุบันเขามองเห็นศักยภาพของเหรียญ Toshi และกำลังรอเวลาที่จะเก็บเกี่ยวผลตอบแทนอยู่ 

อย่างไรก็ตาม ในปัจจุบันเหรียญมีมทั้งสองที่พวกเขาได้เอ่ยถึงยังไม่มีวี่แววว่าจะขึ้นมาอยู่ในระดับเดียวกันกับ Shiba Inu แต่อย่างใด โดยนักลงทุนยังคงต้องติดตามกันอย่างใกล้ชิดต่อไป และไม่แน่ว่าเหรียญเหล่านั้นอาจจะมาแรงเช่นเดียวกันกับรุ่นพี่อย่าง Dogwifhat ก็เป็นได้

ที่มา : Benzinga