<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

99Bitcoins เปลี่ยนโลกคริปโตด้วย Learn-to-Earn เรียนรู้ เข้าใจ รับรางวัล!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

99Bitcoins เป็นแพลตฟอร์ม Learn-to-Earn ที่จะมาสอนคุณเกี่ยวกับ Bitcoin และสกุลเงินดิจิทัล 

 99Bitcoins เป็นโปรเจกต์ที่ถูกสร้างขึ้นมาตั้งแต่ปี 2013 ด้วยประสบการณ์ที่อยู่ในวงการคริปโตมาอย่างยาวนาน ทำให้ 99Bitcoins กลายมาเป็นผู้เล่นหลักในสื่อของวงการคริปโต

โปรเจกต์นี้ได้นำเสนอแนวคิดใหม่ อย่างการสร้างแพลตฟอร์ม ‘Learn-to-Earn’ที่อาจเข้ามาเปลี่ยนแปลงวงการคริปโตไปตลอดกาล และในขณะนี้ เหรียญของ 99Bitcoins ก็กำลังอยู่ระหว่างการพรีเซล ที่ให้นักลงทุนสามารถซื้อได้ตั้งแต่ช่วงแรก ๆ ก่อนที่จะเหรียญจะไปเปิดตัวในเว็บไซต์ซื้อขายแลกเปลี่ยนคริปโต

วิวัฒนาการของโปรเจกต์ 99Bitcoins

โปรเจกต์ 99Bitcoins มีช่อง YouTube ซึ่งมีผู้ติดตามมากกว่า 700,000 ราย และมีสมาชิกที่ติดตามการรับข่าวผ่านอีเมลอีก 2.8 ล้านราย นอกจากนี้ 99Bitcoins ก็ได้สร้างความเคลื่อนไหวที่แปลกใหม่ในการสร้างโทเค็นประจำแพลตฟอร์ม ที่มีชื่อว่า “$99BTC”

ในขณะนี้ โทเค็น ‘$99BTC’ อยู่ระหว่างช่วงพรีเซลล์และระดมทุนไปแล้วได้มากกว่า 110,000 ดอลลาร์ตั้งแต่วันแรก โดยมีนักลงทุนที่มองเห็นมูลค่าใน 99Bitcoins ต่างหลั่งไหลเข้ามา 

แนวคิดเบื้องหลัง $99BTC คือการให้ ‘มูลค่ามหาศาล’ แก่ผู้ถือ 

บรรณาธิการเว็บไซต์ที่ได้รับการแต่งตั้งใหม่ของ 99Bitcoins แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับวัตถุประสงค์สำคัญของโทเค็น โดยกล่าวว่า “การเปิดตัวแพลตฟอร์ม Learn-to-Earn และโทเค็น $99BTC ถือเป็นก้าวสำคัญในภารกิจของเรา ที่จำเป็นผู้คอยนำทางให้กับผู้ใช้ใหม่ในตลาดคริปโต”

“หัวใจสำคัญของ 99Bitcoins คือแนวคิดที่ว่าผู้เข้าร่วมตลาดใหม่ไม่ควรมีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วม เส้นทางแห่งการเรียนรู้ควรเสริมพลังให้กับผู้ที่อยากรู้อยากเห็น โดยเริ่มจากการสร้างแรงจูงใจแบบโทเค็น เพื่อเป็นตัวอย่างในโลกแห่งความเป็นจริงว่าการทำงานของ Cryptocurrency เป็นอย่างไร”

ผู้ถือโทเค็น 99Bitcoins($99BTC) จะสามารถเข้าถึง สิทธิพิเศษต่าง ๆ อย่างเช่น หลักสูตรความรู้ด้านคริปโตเคอร์เรนซี, สัญญาณการซื้อขาย, กลุ่มคอมมูฯ VIP และการให้คำปรึกษา รวมถึงการรับ Reward ภายในแพลตฟอร์ม

โปรเจกต์  99Bitcoins จะเปิดให้มีการ Staking  โดยที่ 14% ของอุปทานทั้งหมดของโทเค็น $99BTC ถูกจัดสรรให้เป็นรางวัล 

99Bitcoins  จะมีอุปทานทั้งหมดจำนวน 99 พันล้านโทเค็น ส่วนที่เหลือ 15% จัดสรรให้กับการระดมทุนพรีเซล , 23% เพื่อการพัฒนาระบบนิเวศ, 17% เพื่อรางวัลชุมชน และ 23% เพื่อการตลาด 

การจัดสรรโทเค็นข้างต้นจะก่อให้เกิดความสมดุลระหว่างการเติบโตที่ยั่งยืน และการจูงใจให้ผู้เข้าร่วมระบบนิเวศน์อยู่กับโปรเจกต์ในระยะยาว

การออกโทเค็น $99BTC มีอะไรน่าสนใจ?

ความตื่นเต้นในการพรีเซลของ 99Bitcoins ได้ถูกเตรียมการไว้หมดแล้ว เนื่องจากกระดานเทรดอย่างเช่น Binance, KuCoin, Cronos และ MEXC ต่างก็ประสบความสำเร็จอย่างมากด้วยการเปิดตัวสกุลเงินดิจิทัลของตนเอง

โทเค็น $99BTC มีลักษณะคล้ายกับโทเค็น CEX เหล่านี้ เนื่องจากมันมอบสิทธิประโยชน์และสิ่งจูงใจเฉพาะตัวบนแพลตฟอร์มให้กับผู้ถือ เมื่อพิจารณาถึงประโยชน์ต่าง ๆของโทเค็นดังกล่าว ที่มีความต้องการอย่างต่อเนื่องจากผู้ใช้ใหม่ และอุปทานที่มีจำนวนจำกัน เพราะผู้ถือปัจจุบันเพลิดเพลินกับ Reward ในโปรเจกต์

สิ่งนี้ทำให้เหรียญ BNB ของ Binance สามารถสร้างมูลค่าตลาดที่ 100,000 ล้านดอลลาร์ในตลาดกระทิงรอบล่าสุด

ในขณะเดียวกัน MX ของ MEXC ทำได้ดีกว่าตลาดเมื่อเร็วๆ นี้ โดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้น 28% ในสัปดาห์นี้และ 80% ในเดือนนี้

อันที่จริงแล้ว 99Bitcoins ถือเป็นยักษ์ใหญ่ในอุตสาหกรรมการเรียนรู้ คริปโต ศักยภาพในการเติบโตของ $99BTC จึงมีนัยสำคัญ นี่อาจเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่ ที่คล้ายกับการซื้อ BNB ในช่วงพรีเซล ของปี 2017

ปัจจุบันราคาโทเค็นพรีเซลของ $99BTC เริ่มต้นที่ $0.001 และราคาจะมีการเพิ่มขึ้นตลอดทั้งการพรีเซล  โดยจะเพิ่มขึ้นครั้งต่อไปในอีกห้าวัน หรือเมื่อยอดพรีเซลเพิ่มขึ้นถึง 742,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้ ผู้ที่อยากเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแพลตฟอร์ม Learn-to-Earn แห่งนี้ ควรรีบตัดสินใจเพื่อให้ได้ซื้อในราคาที่ดีที่สุด 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อโทเค็นของ 99Bitcoins ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์