<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogeverse เหรียญมีมน้องใหม่มาแรง ทำยอดขายทะลุ 9 ล้านดอลลาร์ในช่วง Presale

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogeverse (DOGEVERSE) โปรเจกต์เหรียญมีมแบบ Cross-chain ตัวแรกที่เปิดตัวบน 6 blockchain ประสบความสำเร็จระดมทุน ICO ได้มากกว่า 9 ล้านดอลลาร์ โดดเด่นด้วยฟีเจอร์ครบครัน ชุมชนที่เข้มแข็ง และเข้าใจ “degen culture” กลายเป็นเหรียญมีมที่น่าจับตามองสำหรับนักลงทุนที่แสวงหาโอกาสในระบบนิเวศ DeFi

สิ่งที่ทำให้ Dogeverse แตกต่างจากคู่แข่งก็คือรากฐานแบบ multi-chain ซึ่งครอบคลุมบนบล็อกเชนของ Ethereum, BNB Chain, Polygon, Solana, Avalanche และ Base

ทั้งนี้ผู้ถือสามารถโอนโทเค็น DOGEVERSE ผ่านเครือข่ายเหล่านี้ได้ โดยจะได้รับค่าธรรมเนียมขั้นต่ำ ซึ่งให้ความยืดหยุ่นในระดับสูง

Dogeverse ยังมี staking protocol ที่จะดำเนินการแจกจ่ายผลตอบแทน 10% จากอุปทานเหรียญ 2 แสนล้าน (2 หมื่นล้าน DOGEVERSE) เพื่อเป็นรางวัลให้กับผู้ Stake เป็นระยะเวลาสองปี

ซึ่งขณะนี้อัตราผลตอบแทนต่อปีโดยประมาณตั้งไว้ที่ 118% ตัวอย่างเช่น การใช้อัตราผลตอบแทนปัจจุบันเป็นนักลงทุนสามารถ Stake 1,000 โทเค็นบน Ethereum และรับรางวัล 1,180 DOGEVERSE ตลอดระยะเวลาหนึ่งปี 

ด้วยระบบการเชื่อมโยงของ multi-chain รางวัลจากการ staking อย่างสม่ำเสมอ และความสวยงามในแบบฉบับของมีม จึงไม่น่าแปลกใจที่ Dogeverse จะได้รับความนิยมจากนักลงทุนรายย่อยก่อนการจดทะเบียนบน DEX ที่วางแผนไว้

ยอดขายพรีเซลล์กว่า 9 ล้านดอลลาร์

ภายในเวลาเพียงสองสัปดาห์ โครงการ Dogeverse สามารถระดมทุนจากนักลงทุนได้มากกว่า 9 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเพิ่มขึ้นโดยเฉลี่ยประมาณ 640,000 ดอลลาร์ต่อวัน สะท้อนให้เห็นถึงความต้องการ โทเค็น DOGEVERSE ที่สูงมาก

ท่ามกลางกระแสความนิยมในเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีมกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น Dogeverse เหรียญมีมแบบ Multi-chain ตัวแรกของโลก ก็เป็นหนึ่งในเหรียญที่น่าจับตามองเช่นกัน

ในปัจจุบัน นักลงทุนสามารถซื้อ DOGEVERSE ได้ในราคาเพียง 0.0003 ดอลลาร์ ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ต่ำมาก เมื่อเทียบกับศักยภาพของเหรียญ นักพัฒนา Dogeverse ได้เพิ่มราคาที่กำหนดล่วงหน้าไว้ทุก ๆ สองถึงสามวัน ซึ่งหมายความว่า ราคาของ DOGEVERSE มีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเพิ่มขึ้นของราคา Dogeverse! ในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้า ราคาของ Dogeverse จะถูกปรับขึ้นอีกครั้ง นั่นหมายความว่า นี่คือโอกาสสุดท้ายของคุณที่จะซื้อ Dogeverse ในราคาที่ต่ำ

ทีมพัฒนา Dogeverse ทุ่มเทอย่างหนัก เพื่อพัฒนาเหรียญให้มีศักยภาพสูงสุด และพวกเขาก็มีโร้ดแมพที่ชัดเจนสำหรับอนาคต ซึ่งจะเห็นได้ว่าทีมของ Dogeverse ได้ทำโร้ดแมพ สำหรับเฟสที่ 1 และ 2 เอาไว้แล้ว

ส่วนเฟสที่ 3 – 4 จะได้เห็นการเปิดตัวแคมเปญการตลาดควบคู่ไปกับการลิสตเหรียญบน Dex จากนั้นในเฟสที่ 5 คือการลิสต์บน CEX ที่ถือว่าเป็นเป้าหมายสูงสุด

ข่าวลือจากโซเชียลช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับ Dogeverse

Dogeverse เหรียญมีมแบบ Multi-chain ตัวแรกของโลก กำลังสร้างกระแสฮือฮาบนโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะ Twitter ของโปรเจกต์ ที่มียอดเข้าถึงนับหมื่นครั้ง

นอกจากนี้กลุ่ม Telegram ของ Dogeverse กลายเป็นแหล่งรวมการสนทนาที่คึกคัก โดยมีสมาชิกใหม่หลายร้อยคนเข้าร่วมทุกวัน สะท้อนให้เห็นถึงความสนใจที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ความน่าเชื่อถือ ของ Dogeverse ได้รับการยืนยันจาก Coinsult บริษัทตรวจสอบบัญชีชั้นนำ ที่ยืนยันว่า Smart Contract ของ Dogeverse นั้นปลอดภัยและโปร่งใส

ทั้งหมดนี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงศักยภาพของ Dogeverse ที่อาจกลายเป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุด อย่าพลาดโอกาสทอง! เข้าร่วมกับ Dogeverse วันนี้ที่เว็บไซต์

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์