<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

DOGE & SOL แผ่วจริงเหรอ? เหรียญลับมาใหม่ InQubeta จ่อพุ่งขึ้น 15 เท่า ไตรมาส 2 นี้!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตลาดคริปโตเคอเรนซีอยู่ในช่วงซบเซาและไม่ค่อยน่าประทับใจ นับตั้งแต่ Bitcoin (BTC) ได้พุ่งสู่จุดสูงสุดตลอดกาล (all-time high: ATH) ซึ่งราคาปัจจุบันยังห่างไกลอย่างมากจากระดับสูงสุดในเดือนมีนาคม โดยราคาของเหรียญ Dogecoin (DOGE) และ Solana (SOL) ก็ร่วงลงต่ำกว่าที่นักเทรดคาดการณ์ไว้ และไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับนักเทรดได้เท่าที่ควร  ส่งผลให้นักลงทุนหันไปลงทุนในเหรียญ Altcoin ที่มีแนวโน้มที่ดีกว่ามากขึ้น

ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นรายใหม่ก็ได้ปรากฏตัวขึ้น เพื่อดึงดูดความสนใจของนักลงทุน  ด้วยการผสมผสานความน่าสนใจ ระหว่างปัญญาประดิษฐ์ (AI) กับคริปโตเคอเรนซี  ซึ่งเป็นกระแสที่ร้อนแรงที่สุดในวงการคริปโตเคอเรนซีตอนนี้ ซึ่งจุดเด่นนี้เองทำให้เหรียญนี้มีแนวโน้มที่จะพุ่งสูงขึ้น  โดยเหรียญดังกล่าวเปิดตัวบน Uniswap และ MEXC ในช่วงกลางเดือนเมษายน ทั้งนี้นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่า เหรียญจะมีโอกาสเติบโตถึง 15 เท่าในไตรมาสที่ 2

InQubeta (QUBE): มีศักยภาพเพิ่มขึ้น 15 เท่า ในไตรมาส 2

InQubeta (QUBE) กลายเป็นที่พูดถึงในโลกแห่งการลงทุน ด้วยคำมั่นสัญญาว่า จะให้ผลตอบแทนที่สูง นอกเหนือจากผลกำไรแล้ว InQubeta ยังมีบทบาทสำคัญในจุดเชื่อมโยงระหว่างปัญญาประดิษฐ์ (AI) กับเทคโนโลยี บล็อกเชน  ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าสนใจดึงดูดนักลงทุน

หลังจาก InQubeta (QUBE) เปิดตัวในตลาดคริปโตเมื่อเดือนเมษายน ราคาก็เริ่มต้นด้วยแนวโน้มเชิงบวก ด้วยราคาซื้อขายที่ต่ำกว่า 0.05 ดอลลาร์ และมีมูลค่าตลาดมากกว่า 50 ล้านดอลลาร์เล็กน้อย ซึ่งเป็นอัญมณีที่มีราคาต่ำ และมีศักยภาพในการเติบโตของธุรกิจที่ไม่มีที่ใดเทียบได้ โดยผู้เชี่ยวชาญชั้นนำได้คาดการณ์ว่า ราคาจะเพิ่มขึ้น 15 เท่าก่อนจบไตรมาสนี้ โดยวางตำแหน่งให้เป็นหนึ่งใน altcoins ที่ดีที่สุดสำหรับการลงทุน

ในขณะเดียวกัน สิ่งที่น่าสนใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ InQubeta คือ การปฏิวัติวงการปัญญาประดิษฐ์ (AI) ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว  โดยการใช้ประโยชน์จากพลังของเทคโนโลยีบล็อกเชน  แพลตฟอร์มได้ระดมทุนผ่านคริปโตเคอเรนซีของ InQubeta ซึ่งจะช่วยให้บริษัทสตาร์ทอัพด้านเทคโนโลยี AI สามารถระดมทุน โดยใช้โทเค็น QUBE ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ได้

ไม่เพียงเท่านั้น  นักลงทุนและผู้ที่สนใจ ยังสามารถร่วมลงทุน เพื่ออนาคตของเทคโนโลยี AI  ผ่านตลาดซื้อขาย NFT ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะของ InQubeta  โดยโมเดลการลงทุนแบบเศษส่วน (fractional investment model)  ช่วยให้ทุกคนสามารถเป็นผู้สนับสนุนโปรเจกต์ AI ที่เป็นผู้บุกเบิกได้ตั้งแต่เนิ่นๆ  เช่น  ChatGPT หรือ MidJourney รุ่นต่อไป  โดยไม่มีข้อจำกัดด้านเงินลงทุน

นักลงทุนสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ InQubeta

Dogecoin (DOGE): เทรดกันในช่วงขาลง

Dogecoin (DOGE) เป็นที่รู้จักกันดีในฐานะ  “เจ้าพ่อมีม (OG of memes)”  ของวงการคริปโตเคอเรนซี  หลังจากเปิดตัวในปี 2013  Dogecoin ผสมผสานความสนุกสนาน  และมีม  เข้ากับเทคโนโลยีบล็อกเชน  ทำให้ได้รับความนิยมอย่างมาก  จนกลายเป็นกระแส  และพุ่งขึ้นมาเป็นหนึ่งในเหรียญ Altcoin ชั้นนำแถวหน้าของตลาดคริปโต

Dogecoin (DOGE) กำลังเผชิญกับช่วงขาลง  ท่ามกลางตลาดคริปโตเคอเรนซีที่ผันผวน  และเต็มไปด้วยความปั่นป่วน  ราคาที่ลดลงนี้สะท้อนถึงแนวโน้มโดยรวมของตลาดคริปโต  แม้ว่าราคาที่ร่วงลงของ DOGE จะสร้างความกังวล  แต่ภาวะขาลงของตลาดคริปโตเคอเรนซีนับเป็นปัจจัยหลักที่ส่งผลต่อราคา  นักลงทุนบางกลุ่มมองว่า นี่อาจเป็นโอกาสที่ดีในการซื้อ Dogecoin  โดยคาดการณ์ว่าราคาจะกลับตัว ฟื้นคืน  และกลับขึ้นไปอยู่ในช่วงขาขึ้นอีกครั้ง

แม้ว่า Dogecoin (DOGE) จะเผชิญกับช่วงขาลง  แต่ก็ยังมีนักลงทุนที่ฉลาดหลักแหลมเข้าช้อนซื้อ โดยมองว่า Dogecoin เป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่ดีที่สุดที่จะซื้อตอนนี้ ในฐานะหนึ่งในเหรียญมีมที่ดีที่สุดที่ราคาอาจจะกลับตัวขึ้นมาได้อีกครั้ง ด้วยศักยภาพในการกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง

Solana (SOL): มีโอกาสกลับมาพุ่งอีกครั้ง

Solana (SOL) เป็นหนึ่งในเหรียญ crypto ชั้นนำอย่างไม่ต้องสงสัย บทบาทสำคัญของเหรียญนี้ในแวดวง crypto เป็นเหรียญในฐานะผู้ให้บริการโซลูชัน DeFi (การเงินแบบกระจายอำนาจ) ที่ช่วยกระตุ้นการเติบโต และขับเคลื่อนเหรียญขึ้นให้ไปอยู่ในอันดับต้น ๆ ของตารางเหรียญคริปโตในตลาด altcoin ซึ่งตามหลัง Ethereum (ETH) และ Binance Coin ( BNB) เท่านั้น โดยสะท้อนถึงสถานะผู้นำในตลาด

แม้ว่าจะมีผลงานในไตรมาสแรกที่น่าประทับใจ แต่ไตรมาสที่สองกลับน่าผิดหวัง หลังจากทำจุดสูงสุดอยู่ที่ 200 ดอลลาร์ในเดือนมีนาคม ราคา Solana ก็ร่วงลงต่ำกว่า 130 ดอลลาร์ ซึ่งดูเหมือนตลาดขาขึ้นจะหมดลงแล้ว ตามที่คาดไว้ นักเทรดไม่ตื่นเต้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการเกิดขึ้นของ altcoin ใหม่ อย่างเช่น QUBE, DYM และ Wormhole ที่มีศักยภาพมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าราคาของ Solana (SOL) จะลดลงในช่วงไตรมาสที่ผ่านมา  แต่ก็ไม่ใช่แค่กระแสชั่ววูบ สัญญาณต่าง ๆ ชี้ว่า ราคาอาจจะกลับมาฟื้นตัวได้อีกครั้ง ทำให้ Solana กลายเป็นหนึ่งในเหรียญที่ดีที่สุดในการลงทุน เพื่อที่จะไม่พลาดโอกาสจากขาขึ้นครั้งต่อไป  เราแนะนำให้คุณเพิ่ม SOL ลงในพอร์ตการลงทุนคริปโตเคอเรนซีของคุณ

สรุป

ในขณะที่ Dogecoin (DOGE) และ Solana (SOL) ไม่สามารถสร้างความประทับใจให้กับนักเทรดได้ แต่ InQubeta (QUBE) กลับมาอยู่ในแนวโน้มขาขึ้น โดยราคามีแนวโน้มพุ่งขึ้น ซึ่งมีการคาดการณ์ว่า ราคาจะเพิ่มขึ้นถึง 15 เท่าในไตรมาสนี้ โดยจุดเด่นของ InQubeta คือ การปฏิวัติวงการระดมทุนสำหรับปัญญาประดิษฐ์ (AI)  ที่ยิ่งทำให้เหรียญนี้เป็นหนึ่งในเหรียญ Altcoin ที่น่าจับตามอง

นักลงทุนสามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ InQubeta

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์