<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

‘99Bitcoins’ แพลตฟอร์ม Learn to Earn เจ้าแรก ระดมทุนได้ 1.5 ล้านดอลลาร์ในช่วงพรีเซล

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคมที่ผ่านมา เหรียญ Learn-to-Earn ที่เคลมว่าเป็นเจ้าแรกอย่าง 99Bitcoins ($99BTC) สามารถระดมทุนไปได้ 1.5 ล้านดอลลาร์จากนักลงทุนในช่วง Presale หลังโปรโตคอลใหม่ที่จะมาบุกเบิกตลาดได้รับความสนใจมากขึ้น

99Bitcoins เป็นหนึ่งในเว็บไซต์เพื่อการเรียนรู้เกี่ยวกับ Bitcoin ที่เป็นที่รู้จัก และเก่าแก่ที่สุด เป็นแหล่งข้อมูลที่ได้รับการยอมรับสำหรับผู้ที่ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Bitcoin และเหรียญคริปโตในวงกว้าง

ปัจจุบันเหลือเวลาอีกเพียง 5 วันเท่านั้น ก่อนที่ราคาเหรียญในช่วง Presale จะเพิ่มขึ้นจาก 0.00106 ดอลลาร์ เป็น 0.00107 ดอลลาร์ ดังนั้น จึงมีเวลาไม่มากแล้ว ที่จะได้ซื้อเหรียญในราคาที่ถูกที่สุด

แม้ว่าราคา Bitcoin จะวนเวียนอยู่ที่ระดับราคา 70,000 ดอลลาร์ แต่ราคาเหรียญก็เตรียมพุ่งขึ้นแตะ All Time High ใหม่ที่สูงกว่า 74,000 ดอลลาร์ในอีกไม่ช้า นอกจากนี้การอนุมัติกองทุน Ethereum ETF ยังจะช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับ เหรียญ 99Bitcoins มากขึ้นอีกด้วย

Bitcoin ได้เข้าสู่กระแสหลักทางการเงิน หลังจากได้รับอนุมัติกองทุน Bitcoin ETF ซึ่งทำให้เป็นกองทุนที่มีการควบคุม ราคาไม่แพง และง่ายดายต่อการลงทุนในสินทรัพย์ดิจิทัลที่โดดเด่นที่สุด

นับตั้งแต่นั้นมา ก็มีความเป็นไปได้ที่กองทุน Ethereum ETF จะได้รับการอนุมัติในครั้งต่อไป ซึ่งอาจทำให้ราคาเหรียญคริปโตฟื้นตัวขึ้นอีก โดยมี Bitcoin และ Ethereum เป็นผู้นำในตลาด ถือเป็นข่าวดีสำหรับเว็บไซต์ให้ความรู้ และให้ข้อมูลเกี่ยวกับเหรียญคริปโตชั้นนำอย่าง 99Bitcoins ไม่น้อยเลยทีเดียว

กระแสข่าวดังกล่าว รวมกับเหตุการณ์ Bitcoin Halving ทำให้ตลาดคริปโตมีแนวโน้มเป็นขาขึ้น หมายความว่า การ Presale ของ 99Bitcoins ก็เตรียมพร้อมที่จะได้รับความนิยมมากขึ้นเช่นกัน

สิ่งที่ทำให้ $99BTC โดดเด่นจากโปรเจกต์อื่น ๆ คือ พื้นฐานของโปรโตคอลที่แข็งแกร่ง ซึ่งเชื่อมโยงกับความสนใจที่เพิ่มขึ้นในตลาด

99Bitcoins ($99BTC) กำลังนำเสนอแพลตฟอร์มการศึกษาฉบับปรับปรุงใหม่ในตลาดคริปโต โดยเปิดให้สร้างรายได้จากการศึกษาด้วยโมเดล Learn to Earn ซึ่งอยู่ในจุดที่มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างสูง

แม้จะบอกได้ยากว่า ราคาเหรียญจะมีมูลค่าที่แน่นอนอยู่ที่เท่าไหร่ แต่ 99Bitcoins ก็มีสินค้าโภคภัณฑ์ที่เป็นที่ต้องการจำนวนมาก หมายความว่า แพลตฟอร์มจะสามารถดึงดูดนักลงทุนมือใหม่ที่กำลังมองหาแหล่งข้อมูลเพื่อการศึกษาที่ดีที่สุดที่สามารถพึ่งพาได้จำนวนมากในตลาดคริปโตนั่นเอง

99Bitcoins ได้ให้ความสำคัญไปกับผู้เรียนตั้งแต่แรกเริ่มด้วยช่อง YouTube ที่เหมาะสมอย่างยิ่งสำหรับนักลงทุนคริปโตมือใหม่ และแน่นอนว่า หลักสูตรแบบใหม่ที่ใช้ภาพเป็นหลัก จะได้รับความนิยมอย่างแน่นอน

ซึ่งไม่มีธุรกิจหรือเว็บไซต์ใด ที่สามารถทำได้ทัดเทียมกับ 99Bitcoins  เพราะเป็นแพลตฟอร์มที่มีช่องทางมากมายให้ผู้ใช้งานเข้ามาเรียนรู้ ทำให้มีความได้เปรียบทางการแข่งขัน ทั้งในฐานะผู้เรียนและผู้ให้บริการหลักสูตร โดยช่อง YouTube มีสมาชิกจำนวน 700,000 ราย และหลักสูตรคริปโตก็มีผู้ใช้งานที่ลงทะเบียนแล้วมากกว่าสองล้านคน

นี่เป็นวิธีการทำงานของเหรียญ 99Bitcoins ที่ใช้เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้งานเข้ามาศึกษา

99Bitcoins ได้ผสมผสานการเล่นเกมเข้ากับระบบการให้รางวัล Leader board  เพื่อจูงใจผู้ใช้งานให้ศึกษาต่อ ๆ ไป โดยคอนเซ็ปต์ก็คือ ความเรียบง่ายที่ผู้ใช้งานจะได้รับเหรียญคริปโตไปพร้อม ๆ กับการเรียนรู้เกี่ยวกับเหรียญคริปโต

โมดูลการเรียนรู้แบบโต้ตอบ, แบบทดสอบ และบทช่วยสอน ล้วนถูกออกแบบมาอยู่ในรูปแบบเกมเป็นหลัก

ความก้าวหน้าของผู้ใช้งานที่เพิ่มขึ้นจะสามารถปลดล็อคหลักสูตรเพิ่มเติมได้ ซึ่งหมายความว่า จะมีโอกาสมากขึ้นในการรับรางวัล โดยหัวใจหลักของระบบคือ เหรียญ $99BTC ที่กระตุ้นให้เกิดการเรียนรู้อย่างน่าสนใจ สนุกสนาน และทำเงินให้กับผู้ใช้งานทุกคน

การเน้นที่ช่องทางแบบมัลติมีเดียยังทำให้ผู้ใช้งานได้รู้ว่า การเรียนรู้โดยใช้อุปกรณ์ภาพและเสียงนั้น ทำได้ง่ายและไม่น่ากลัว แทนที่จะต้องอ่านหนังสือเรียนแบบเดิม ๆ

จากสิ่งที่แพลตฟอร์มนำเสนอในปัจจุบัน ทำให้หลักสูตรครอบคลุมทุกอย่าง ตั้งแต่ข้อมูลเชิงลึกของ Blockchain ไปจนถึงข้อมูลพื้นฐานของ Crypto Wallet, ให้คำแนะนำวิธี ไปจนถึงสัญญาณการซื้อขาย กลยุทธ์ พร้อมกับความรู้ทางเทคนิคในระดับสูง

เหรียญ $99BTC ยังมียูทิลิตี้ สำหรับการ Staking อีกด้วย ซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้เชี่ยวชาญด้านเหรียญคริปโตบางคนมองว่า ราคาเหรียญอาจมีโอกาสโตได้ถึง 10 เท่าเลยทีเดียว

จุดเริ่มต้นของ 99Bitcoins และจุดที่โปรเจกต์จะมุ่งหน้าไปยังเหรียญ BRC20

ต้นกำเนิดของ 99Bitcoins ต้องย้อนกลับไปในปี 2013 หรือ 2 ปีก่อน ก่อนที่ Ethereum จะเปิดตัว และในเวลาเดียวกัน Bitcoin ก็ประสบความสำเร็จในกระแสหลักเป็นที่เรียบร้อย

99Bitcoins เป็นแพลตฟอร์มเผยแพร่อิสรภาพทางการเงิน และเป็นหูเป็นตาที่ทำให้คนหันมาสนใจตลาดคริปโตมาโดยตลอด โดยเริ่มต้นมาจากเว็บไซต์ BitcoinWithPayPal.com

เว็บไซต์สามารถทำได้ทุกอย่างตามที่บอกเอาไว้ แต่การใช้ชื่อบริษัทอื่นในชื่อแบรนด์ตัวเองอาจไม่ดีนักสำหรับ PayPal ดังนั้นแบรนด์ 99Bitcoins จึงถือกำเนิดขึ้นตั้งแต่ตอนนั้น

ทางเว็บไซต์ยังเน้นไปที่การเป็นผู้บุกเบิกในตลาดคริปโตอยู่ ซึ่งเป็นเหตุผลว่า ทำไมตอนนี้จึงเปลี่ยนมาสู่ Web 3.0 ด้วยระบบนิเวศ Learn to Earn ที่ก้าวล้ำแทน

แม้ว่า $99BTC จะเริ่มต้นด้วยการเปิดตัวเหรียญ ERC-20 แต่จะเปลี่ยนไปใช้ BRC-20 ซึ่งเป็นมาตรฐาน Bitcoin Ordinals ใหม่ในอนาคต

Ordinals ใช้พื้นที่ ‘การจารึกข้อมูล’ ของโปรโตคอล Bitcoin เพื่อจัดเก็บรหัสสำหรับโทเค็นที่สามารถทดแทนกันได้ โดยนวัตกรรมนี้เริ่มต้นครั้งแรก เป็นวิธีการสร้าง NFT บน Bitcoin Blockchain

ในบรรดาโปรเจกต์ใหม่ ๆ ที่ถูกสร้างขึ้นบน Bitcoin Blockchain อย่าง โทเค็น ORDI และโทเค็น SATS ราคาพุ่งขึ้น 6.7% และ 9% ตามลำดับ ในช่วงเจ็ดวันที่ผ่านมา

ดังนั้น 99Bitcoins จึงเปิดตัวในเวลาที่เหมาะสม โดยพิจารณาจากความเชื่อมั่นของตลาดในปัจจุบัน และการกำหนดเป้าหมายการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ที่คาดหวังในด้านการพัฒนาของ Bitcoin ที่น่าตื่นเต้น

ปัจจุบันมูลค่าตลาดของกลุ่มเหรียญ BRC-20  อยู่ที่ประมาณ 2 พันล้านดอลลาร์

99Bitcoins แจก Bitcoin มูลค่า 99,999 ดอลลาร์ ให้กับผู้ซื้อในช่วง Presale

นอกเหนือจากโอกาส การซื้อเหรียญในช่วง Presale แล้ว 99Bitcoins ยังแจก Bitcoin (BTC) มูลค่า 99,999 ดอลลาร์อีกด้วย ซึ่งจะแจกให้เฉพาะผู้สนับสนุนในช่วงแรกที่ปฏิบัติตามคำแนะนำของเว็บไซต์อย่างเป็นทางการเท่านั้น

ในการแจกเหรียญ 9,999 ดอลลาร์ โปรเจกต์จะให้รางวัลแก่ผู้เข้าร่วมจำนวน 99 รายจากการแจกรางวัล Bitcoin รวมมูลค่ากว่า 99,999 ดอลลาร์ โดยจะสามารถรับสิทธิ์ได้จากการติดตาม, รีทวีต หรือลงทะเบียนบนเว็บไซต์  

99Bitcoins ได้สานต่อแนวทางของตน ในการทำให้ Bitcoin และเหรียญคริปโตใช้งานได้สำหรับคนทั่วไป ผ่านการศึกษา แหล่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และขณะนี้เป็นแพลตฟอร์มเพื่อการเรียนรู้บน Web 3.0 ที่ให้รางวัลแก่ผู้เรียน โดย 99Bitcoins จะช่วยทำให้มือใหม่ได้เริ่มต้น และพัฒนาประสบการณ์ในโลกคริปโต พร้อมรับรางวัลไปในขณะเดียวกัน ถือเป็นส่วนผสมชั้นยอด หากเหรียญคริปโตได้รับการยอมรับในกระแสหลัก

นักลงทุนสามารถเข้าร่วมการ Presale ได้ที่เว็บไซต์ presale.99bitcoins.com (โปรดระวังเว็บปลอม)

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์