<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

PlayDoge เหรียญมีม P2E ดาวรุ่งดวงใหม่ : รับอานิสงส์ราคาเหรียญ Floki พุ่งทะยาน !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในขณะที่ราคาของเหรียญ Floki เพิ่มขึ้นอย่างมาก เหรียญ PlayDoge ก็กลายมาเป็นเหรียญมีมน้องใหม่ที่น่าสนใจ ด้วยแนวเกมแบบ play-to-earn (P2E) ที่ดึงดูดความสนใจจากนักลงทุนได้เป็นอย่างดี

โทเค็นยอดนิยมในตลาดเหรียญมีมบางตัวมีแนวโน้มเติบโตสูงขึ้นอย่างมากในช่วงหลัง และหนึ่งในโทเค็นนั้นคือ Floki (FLOKI) เหรียญมีมที่ได้รับความนิยม และถูกใช้เล่นเกมเพื่อสร้างรายได้ โดยเติบโตขึ้นมากกว่า 50% ในเดือนที่ผ่านมา หลังจากมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

PlayDoge (PLAY) เป็นอีกหนึ่งโทเค็นแนวเกม play-to-earn ที่ได้รับความนิยม ซึ่งเป็นโทเค็นของเกมคริปโตบนมือถือที่แปลงมีม Doge ชื่อดัง ให้กลายเป็นอวตารจากตัวละครเกมเสมือนจริง โทเค็นเปิดตัวด้วยยอดขายจากการ Presale อย่างแข็งแกร่ง และสามารถระดมทุนได้มากกว่า 370,000 ดอลลาร์ในเวลาเพียงไม่กี่วัน

ราคา Floki พุ่ง 50% หลังพัฒนาโปรเจกต์ใหม่

หลังจากมีการเทรดแบบไซด์เวย์ตลอดทั้งปี 2022 ในที่สุด Floki (FLOKI) ก็กลับมาเป็นหนึ่งในเหรียญมีมที่ได้รับความนิยมอีกครั้งในปี 2024 โดย เหรียญมีมนี้โตขึ้นกว่า 20% ในช่วง 14 วันที่ผ่านมา และโตขึ้น 50% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา

Floki rises as PlayDoge emerges as new P2E memecoin with potential  - 1

หนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ราคา Floki พุ่งสูงขึ้นคือ การประกาศเปิดตัวบอทเทรดบน Telegram ใหม่ของ Floki เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2024 ซึ่ง Floki ประกาศว่า จะเปิดตัวบอทที่ใช้ Telegram บนเครือข่าย BNB Chain โดยบอทตัวนี้จะรองรับเครือข่ายบล็อกเชนหลายเครือข่าย ทำให้มีข้อได้เปรียบเหนือบอท Telegram ที่ใหญ่ที่สุดบางบอท เช่น Trojan และ BonkBot

บอทเปิดตัวในเวอรชันเบต้า อยู่บนเครือข่ายหลักของเครือข่าย EVM ที่ใหญ่ที่สุด 3 แห่ง ซึ่งในวันเดียวกันกับที่มีการประกาศเปิดตัวบอทของ Telegram ราคา FLOKI ก็เพิ่มขึ้น 14%

แนวโน้มขาขึ้นยังคงดำเนินต่อไป เมื่อ Coinbase International Exchange ประกาศว่า จะเปิดตัวสัญญาอนุพันธ์สำหรับ Floki ในโพสต์บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ซึ่ง Coinbase ระบุว่า จะสนับสนุนสัญญาอนุพันธ์สำหรับการเทรดของเหรียญมีมหลัก 3 เหรียญ ได้แก่ Bonk, Shiba Inu และ Floki

สัญญาเทรดฟิวเจอรส์ของ Floki จะเริ่มให้เปิดซื้อขายในวันที่ 30 พฤษภาคม 2024 เวลา 9:30 น. UTC การตัดสินใจครั้งนี้คาดว่า จะช่วยเพิ่มสภาพคล่องของ Floki และดึงดูดนักลงทุนเข้าสู่โปรเจกต์มากขึ้น

นอกจากนี้ Floki ยังได้ประกาศเปิดตัวโปรแกรม Bug Bounty ใหม่ ในวันที่ 27 พฤษภาคม ซึ่งชุมชน Floki จะสามารถตรวจสอบโค้ด และป้องกันการแฮ็กของระบบได้ โดยทาง Floki สัญญาว่า จะมอบรางวัลให้สูงถึง 50,000 ดอลลาร์ สำหรับการค้นหาบั๊กที่อาจมีในระบบ

ปัจจุบัน FLOKI มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.00027 ดอลลาร์ต่อโทเค็น และมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 2.7 พันล้านดอลลาร์

เหรียญมีมนี้จะเป็น Floki ตัวต่อไป ?

โทเค็น P2E ที่มีชื่อเสียงอยู่แล้วอย่าง Floki มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทำให้นักลงทุนบางส่วนให้ความสนใจกับการเปิดการ Presale เหรียญมีม P2E ตัวใหม่ นั่นคือ PlayDoge (PLAY) หลังจากเปิดการ Presale PlayDoge ภายในสองวัน ก็สามารถระดมทุนไปได้มากกว่า 370,000 ดอลลาร์

Floki rises as PlayDoge emerges as new P2E memecoin with potential  - 2

PlayDoge เป็นการรวบรวมความสนใจของผู้คนในเหรียญมีม ให้เข้ากับแรงจูงใจในการสร้างรายได้จากการเล่นเกม ซึ่งเกมมือถือ P2E จะมีการใช้ Doge เป็นตัวละครในการเล่นเกม โดย PlayDoge จะพาผู้ใช้งานย้อนอดีตสู่ยุค 90 ด้วยเกมเลื่อนด้านข้างแบบ 8 บิตสุดคลาสสิก 

ในเกม ผู้เล่นจะต้องดูแล, ให้อาหาร และฝึกสุนัข Doge อย่างใกล้ชิด ซึ่งผู้เล่นสามารถสะสมคะแนน HP ผ่านมินิเกมที่กำลังจะเปิดตัว และไต่อันดับขึ้นไปบนกระดานลีดเดอร์ออนไลน์ เพื่อรับโทเค็น PLAY เป็นรางวัล

โทเค็นแบบมัลติยูสนี้ ยังให้ผลตอบแทนจากการ stake สูง ผ่านสัญญา smart contract อีกด้วย ซึ่งในขณะนี้ โทเค็น PLAY สามารถ stake เพื่อสร้างผลตอบแทนรายปีได้สูงถึง 800% 

จากราคาของ Floki ที่พุ่งขึ้นในช่วงที่ผ่านมา เป็นที่ชัดเจนว่านักลงทุนกำลังมองหาโปรเจกต์เหรียญที่น่าลงทุน โดยผสมผสานกระแสเหรียญมีมเข้ากับยูทิลิตี้ที่แท้จริง

ดังนั้น PlayDoge จึงอาจกลายเป็นหนึ่งในเหรียญมีม P2E ชั้นนำในระยะยาวได้ โดยใน ตอนนี้ ราคา PLAY กำลังซื้อขายอยู่ที่ 0.005 ดอลลาร์ เมื่อเปิดตัว Presale

นักลงทุนสามารถเข้าร่วมการ Presale ของ PlayDoge ได้ที่นี่

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซี่เท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

บทความนี้เป็นบทความสปอนเซอร์