<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“Soulja Boy” กลับมาป่วนวงการ หลังเปิดตัวเกม Play-to-Earn ตัวใหม่ $sboy

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Soulja Boy แร็ปเปอร์ชาวอเมริกันผู้สร้างวีรกรรมมาหลายต่อหลายครั้ง ล่าสุดได้กลับมายังวงการเกมอีกครั้ง โดยครั้งนี้เขามีแผนที่จะเปิดตัวเกมใหม่ที่ชื่อ $sboy ซึ่งคาดว่าเป็นเกม Play-to-Earn

ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวฉาวมาก่อนสำหรับตัวของ Soulja Boy ที่ในครั้งนั้นเขาได้ทำการเปิดตัวเครื่องวิดีโอเกมคอนโซลของตัวเองออกมา แต่แล้วความจริงก็ปรากฏว่าเครื่องที่เขานำมาจำหน่ายนั้น เป็นแค่เครื่องเกมลอกเลียนแบบที่ซื้อต่อแล้วนำมาขายราคาแพงโดยแปะแบรนด์ของเขาทับเท่านั้น

มาในครั้งนี้เขาได้สตรีมทดสอบการเล่นเกม $sboy ให้แฟนคลับดูผ่านช่องทาง Twitch ทว่าเราก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าตัวเกมนั้นจะออกมาเป็นรูปแบบใดกันแน่ เพราะสิ่งที่สามารถระบุได้ตอนนี้มีเพียงการเคลื่อนไหวของตัวละคร Avatar วิ่งเก็บเหรียญทอง ที่อยู่ในโลกแฟนตาซีเพียงเท่านั้น เหมือนกับเกมในตำนานอย่าง Super Mario อย่างไรอย่างนั้น

อย่างไรก็ตามเกมดังกล่าวมาพร้อมกับการโปรโมตโทเคนคริปโตของเขาที่สร้างขึ้นบนเชนของ Solana ซึ่งคาดว่าจะเป็นสกุลเงินที่เอาไว้ใช้ซื้อขายไอเท็มในเกมดังกล่าว

ทั้งนี้ได้มีชาวเน็ตหลายคนได้เตือนว่าอย่าตั้งความคาดหวังกับโปรเจกต์นี้มากจากวีรกรรมที่ผ่านมาของ Soulja Boy ทั้งในเรื่องของเครื่องเกมที่ได้กล่าวไปข้างต้น และการที่เขาเคยโปรโมตโปรเจกต์ Scam NFT มาแล้วหลายตัว

ที่มา : X