<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

รายงานเผย กระเป๋าเงิน Bitcoin ที่ถือครอง BTC มากกว่า 1 BTC ทะลุ 1 ล้านใบแล้ว!

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข่าวสำคัญในตลาดคริปโตเคอร์เรนซี! จำนวนกระเป๋า Bitcoin ที่เก็บ Bitcoin มากกว่า 1 BTC เพิ่มขึ้นทะลุ 1 ล้านแล้ว

รายงานล่าสุดจาก IntoTheBlock เผยว่า ปัจจุบันมีกระเป๋า Bitcoin ที่มี Bitcoin มากกว่า 1 BTC อยู่ทั้งหมด 1,010,777 กระเป๋า ถือเป็นความสำเร็จครั้งสำคัญในระบบนิเวศของ Bitcoin

IntoTheBlock ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มวิเคราะห์บล็อกเชน ได้เน้นย้ำถึงเหตุการณ์สำคัญนี้ด้วยแผนภูมิที่แสดงให้เห็นถึงแนวโน้มที่เพิ่มขึ้นของบุคคลและองค์กรต่างๆ ที่สะสม Bitcoin จนถึงสถานะ “wholecoiner” คำว่า “wholecoiner” หมายถึงผู้ที่ถือ Bitcoin อย่างน้อยหนึ่ง Bitcoin ซึ่งเป็นสถานะที่นักลงทุนต้องการมากขึ้นเรื่อยๆ

ข้อมูลแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มระยะยาวที่ชัดเจน: ผู้คนจำนวนมากขึ้นพยายามที่จะเป็น wholecoiner

แนวโน้มนี้สะท้อนให้เห็นถึงการยอมรับและความเชื่อมั่นใน Bitcoin ที่กว้างขึ้นในฐานะที่เป็นแหล่งเก็บมูลค่าและสินทรัพย์เพื่อการลงทุน จำนวน wholecoiners ที่เพิ่มขึ้นเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงความเชื่อที่เพิ่มขึ้นในศักยภาพของ Bitcoin สำหรับการเติบโตและความมั่นคงในระยะยาว

การวิเคราะห์ของ IntoTheBlock ระบุว่าแนวโน้มขาขึ้นนี้ไม่ใช่ปรากฏการณ์ระยะสั้น แต่เป็นการเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เมื่อ Bitcoin เติบโตเต็มที่ จำนวนกระเป๋าเงินที่มี Bitcoin อย่างน้อยหนึ่ง BTC ก็เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

นัยสำคัญของเรื่องนี้

ความสำเร็จของ wholecoiners ที่มีมากกว่าหนึ่งล้านคนมีความสำคัญอย่างยิ่งในบริบทของอุปทาน Bitcoin ที่จำกัด ด้วย Bitcoin เพียง 21 ล้าน Bitcoin ที่จะขุดได้ การถือ Bitcoin แม้แต่หนึ่ง Bitcoin ก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากความต้องการยังคงเพิ่มขึ้น ปัจจัยด้านความขาดแคลนนี้เน้นย้ำถึงความสำคัญของเหตุการณ์สำคัญของ wholecoiner

อย่างไรก็ตาม ราคา Bitcoin ลดลงประมาณ 17% นับตั้งแต่ทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่เกือบ 74,000 ดอลลาร์ในช่วงกลางเดือนมีนาคม เนื่องจากความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับการอนุมัติกองทุนซื้อขายแลกเปลี่ยนของสหรัฐฯ เพื่อถือครองสกุลเงินดิจิทัลดั้งเดิมโดยตรง

ในขณะที่เขียน Bitcoin เพิ่มขึ้น 0.04% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาเป็น 61,592 ดอลลาร์ สิ่งที่เพิ่มความเศร้าโศกในตลาดคือความคาดหวังที่เปลี่ยนแปลงไปเกี่ยวกับการลดอัตราดอกเบี้ยของสหรัฐ ซึ่งช่วยลดความต้องการสินทรัพย์ที่มีความเสี่ยงมากที่สุด

ที่มา: u.today