<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Grayscale ประกาศเปิดตัว Avalanche Trust ช่วยนักลงทุนเสริมพอร์ตด้วยโทเค็น AVAX ผ่านกองทุน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Grayscale Investments ได้ขยายพอร์ตผลิตภัณฑ์การลงทุนในคริปโตอีกครั้ง หลังเปิดตัว Grayscale Avalanche AVAX Trust ซึ่งมุ่งให้บริการนักลงทุนที่ได้รับการรับรองในการเข้าถึงเหรียญ AVAX ซึ่งเป็นโทเค็นพื้นฐานของเครือข่ายบล็อกเชน Avalanche

โดยกองทุนนี้ได้เปิดให้มีการสมัครสมาชิกประจำวันแล้ว โดยมีลักษณะการดำเนินงานคล้ายกับผลิตภัณฑ์การลงทุนแบบสินทรัพย์เดียวที่มีอยู่ของ Grayscale ซึ่งเน้นเฉพาะเหรียญ AVAX ตามที่บริษัทกล่าวไว้ในแถลงการณ์

ในขณะที่ Rayhaneh Sharif-Askary หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์และการวิจัยของ Grayscale ได้ออกมากล่าวว่า การเปิดตัว Grayscale Avalanche Trust จะเป็นการเน้นย้ำถึงความมุ่งมั่นของ Grayscale ในการมอบโอกาสใหม่ ๆ ให้กับนักลงทุนเพื่อเข้าถึงการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นในโลกคริปโต

“ด้วยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่สำคัญและโครงสร้างมัลติเชนที่เป็นเอกลักษณ์, Avalanche กำลังมีบทบาทสำคัญในการผลักดันการสร้างโทเค็น RWA (Real World Asset)”

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Grayscale ทำแบบนี้ เพราะบริษัทมีการบริหารจัดการกองทุนเพื่อเปิดโอกาสในการเข้าถึงสกุลเงินดิจิทัลหลายประเภท เช่น Bitcoin, Ethereum, Solana, Litecoin, Zcash, Chainlink, และ Decentraland ที่นักลงทุนสามารถซื้อหุ้นของกองทุนได้

และในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา Grayscale ยังได้ขยายสายผลิตภัณฑ์ของตนด้วยการเปิดตัวกองทุนใหม่สองแห่งได้แก่ Bittensor และ Sui และในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บริษัทยังได้เปิดตัวกองทุนที่เน้นลงทุนใน Near Protocol และ Stacks อีกด้วย

ที่มาภาพและเนื่อหา: TheBlock