<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Crypto All Stars, Mpepe, MoonBag 3 โปรเจค Presale มาแรงที่หลายคนกำลังจับตามอง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

การ Presale ได้เปิดโอกาสให้นักลงทุนซื้อคริปโตก่อนที่เหรียญจะเปิดตัวในบนกระดานเทรดอย่างเป็นทางการ เป็นการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูงแต่ก็ให้ผลตอบแทนสูงเช่นกัน นักเทรดจำนวนมากจึงยอมลงทุนกับ Presale โดยหวังว่าจะได้กำไรมหาศาลหากโปรเจคเป็นไปด้วยดี

บทความนี้จะมารีวิวเหรียญคริปโตตัวท็อป 3 โปรเจค ที่กำลังเปิด Presale และน่าจับตามองที่สุดในขณะนี้

โปรเจค Crypto All-Stars 

Crypto All-Stars ($STARS) เป็นโปรโตคอล Staking เหรียญมีมแบบครบวงจร ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้ที่ถือเหรียญมีมชั้นนำได้นำโทเค็นมา Stake เพื่อรับ Passive Income

โดยนักลงทุนจะต้องถือเหรียญ $STARS เพื่อเข้าสู่แพลตฟอร์ม ซึ่งเป็นการเพิ่มยูทิลิตี้ที่ให้กับโทเค็น แบบที่เหรียญมีมส่วนใหญ่ไม่สามารถทำได้ และยิ่งถือ $STARS มากเท่าไหร่ ก็ยิ่งได้รับรางวัลมากขึ้นเท่านั้น

Crypto All-Stars รองรับการ Stake เหรียญมีมตัวท็อปอย่าง Dogecoin, Shiba Inu, Pepe, Floki, Bonk และอีกมากมาย อีกทั้งแพลตฟอร์มยังสามารถเพิ่มโทเค็นอื่นได้อีกในภายหลัง เพื่อให้ทันเทรนด์ใหม่ ๆ

นอกจากนี้ ผู้ที่ลงทุนใน​ Presale สามารถ Stake โทเค็น $STARS ของตัวเองได้ เพื่อรับ APY ราว 1,200%

ตอนนี้ Presale ของ Crypto All-Stars ระดมทุนได้กว่า 1.2 ล้านดอลลาร์แล้ว โดยราคาต่อโทเค็นอยู่ที่ 0.0014362 ดอลลาร์ ซึ่งจะเพิ่มขึ้นในแต่ละสเตจของการ Presale

โปรเจค Mpeppe

Mpeppe เป็นอีกเหรียญมีมเชิงนวัตกรรม ที่สร้างกระแสฮือฮาตั้งแต่ที่ยังอยู่ในช่วง Presale โปรเจคนี้เป็นการผสมผสานวัฒนธรรมมีมเข้ากับแฟน ๆ กีฬา โดยเป็นการยกย่อง Kylian Mbappé ซึ่งเป็นนักฟุตบอลระดับตำนาน

โปรเจคนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อดึงดูดแฟนๆ กีฬาทั่วโลกให้เข้าสู่วงการคริปโต ด้วยแผนการมอบรางวัลที่มาพร้อมกับยูทิลิตี้ ทั้งนี้ Mpeppe ยังให้ความสำคัญกับชุมชนซึ่งมีความสำคัญอย่างมากต่อการเติบโตของโปรเจคเหรียญมีม

$MPEPE เป็นโทเค็นบนเครือข่าย Ethereum ที่จะทำการเปิดตัว NFT ที่หายากเป็นพิเศษ ยิ่งไปกว่านั้น โปรเจคกำลังวางแผนที่จะเปิดตัวโปรโตคอลการ stake โทเค็น ควบคู่ไปกับแพลตฟอร์มการเดิมพันกีฬา

การมียูทิลิตี้เช่นนี้ ทำให้โปรเจค Mpeppe ได้รับความสนใจอย่างไม่ต้องสงสัย  โดยโปรเจคมียอด Presale กว่า 2.5 ล้านดอลลาร์แล้วตอนนี้ และนักลงทุนยังสามารถรับโบนัส 20% โดยใช้โค้ด MPEPE20 

โปรเจค MoonBag

ในขณะที่ Crypto All-Stars และ Mpeppe โฟกัสที่ยูทิลิตี้ MoonBag กลับเป็นโปรเจคที่เน้น “vibe” หรือความเป็นมีมแบบเดียวกับ Dogecoin และ Pepe

มาสคอตของ MoonBag เป็นรูปลิงที่กำลังยิ้ม พร้อมกับสโลแกน “Fuel your MoonBag to the moon” (เติมเชื้อเพลิงให้ MoonBag ของคุณ เพื่อไปยังดวงจันทร์)

โปรเจคนี้โฟกัสไปที่ชุมชนแบบเน้น ๆ โดยมอบโบนัส 50% ผ่านการทำ Refferal

ถ้าคุณลงทุนมากกว่า 25 ดอลลาร์ ใน Presale โดยใช้รหัสแนะนำของเพื่อน คุณจะได้รับโทเค็นเพิ่มอีก 50% ฟรี ๆ นอกจากนี้ ผู้แนะนำระดับท็อป 20 คนแรกจะได้รับค่าคอมมิชชั่น 10% จากการแนะนำทั้งหมดเมื่อ Presale จบลง

ยิ่งไปกว่านั้น MoonBag ยังมีแคมเปญ “buybacks” ที่จะซื้อโทเค็น MBAG ของตัวเองจากตลาดเปิด เพื่อบูสความต้องการให้กับโทเค็น และเพื่อเพิ่มศักยภาพในการเติบโตของราคา 

จึงไม่น่าแปลกใจที่ MoonBag เป็นอีกเหรียญมีมน่าลงทุน ซึ่งในตอนนี้มียอด Presale แตะ 4.1 ล้านดอลลาร์แล้ว โดยราคาปัจจุบันอยู่ที่ 0.0005 ดอลลาร์ต่อโทเค็น และจะเพิ่มขึ้นอีกในสเตจถัดไป

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจคเหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้