<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

 4 เหรียญ ‘Maketcap ต่ำ’ แต่มีศักภาพเติบโตสูง พร้อมโอกาสลุ้นไปลิสต์อยู่บน Binance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หล่านักลงทุนคริปโตเตรียมพบกับ 4 เหรียญดาวรุ่งพุ่งแรง ‘Maketcap ต่ำ’ แต่แฝงไว้ด้วยศักยภาพ ‘สูงปรี๊ด’ พร้อมโอกาสทองที่อาจถูกนำไปลิสต์อยู่บน กระดานเทรดยักษ์ใหญ่อย่าง Binance ซึ่งได้แก่ Verasity (VRA), Trias Token (TRAIS), Metis (METIS), และ Rollblock (RBLK)

1.Verasity (VRA) เตรียมพุ่งทะยาน!

Verasity (VRA) เป็นแพลตฟอร์มที่มีเป้าหมายในการเพิ่มมูลค่าให้กับการโฆษณาวิดีโอออนไลน์และการเล่นเกม โดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนในการยืนยันความถูกต้องของวิดีโอและการโฆษณา นอกจากนี้ Verasity ยังมีแพลตฟอร์มสำหรับการสตรีมวิดีโออีกด้วย

ล่าสุด Crypto Patel นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดัง ที่มีผู้ติดตามบน X มากกว่า 65k รายซึ่งหนึ่งในผู้ติดตามของเขายังมีบุคคลระดับโลกอย่าง CZ หรือ Changpeng Zhao ผู้ก่อตั้ง Binnaceได้ออกมาให้การวิเคราะห์ที่ชัดเจนเกี่ยวกับเหรียญ Verasity (VRA) โดยเน้นย้ำเหรียญดังกล่าวมีศักยภาพสูงสำหรับแนวโน้มขาขึ้น

นักวิเคราะห์ Crypto Pate กล่าวว่า “เหรียญ Verasity อาจจะไปถึงระดับราคา $0.1 ในตลาดขาขึ้นรอบนี้ (ราคาปัจจุบัน VRA คือ $0.00567) หาก VRA สามารถรักษาระดับแนวรับไว้ได้” โดยคำพูดของเขาชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมั่นที่แข็งแกร่งในการเคลื่อนไหวของราคา Verasity ซึ่งอาจกลายมาเป็นเหรียญ Altcoin ที่น่าจับตามอง

2.Trias Token (TRIAS): เชื่อมโลกด้วยความเชื่อใจ

Trias Token (TRIAS) มีเป้าหมายที่จะกำหนดนิยามใหม่ให้กับระบบนิเวศบล็อกเชนที่สามารถรองรับทุกแพลตฟอร์ม โดยมีเป้าหมายในการแก้ไขปัญหาที่ท้าทายที่สุดที่เทคโนโลยีบล็อกเชนต้องเผชิญ เช่น ระบบที่เชื่อถือได้ การปรับขนาดได้ และความปลอดภัย

การพัฒนาล่าสุดของ Trias คือการเปิดตัว NetX TSC Testnet ซึ่งเป็นหนึ่งในความเคลื่อนไหวที่มุ่งมั่นในการฟื้นฟูเหรียญ Altcoin ตัวนี้ จากการปรับตัวของราคาในปัจจุบัน นอกจากนี้ Trias Token ยังเตรียมถูกลิสต์บน Binance ซึ่งอาจนำไปสู่การเพิ่มขึ้นของราคาและอาจทำให้ TRIAS กลายเป็นหนึ่งในเหรียญ Altcoin ที่น่าจับตามองที่สุดในปี 2024

3.Metis (METIS) 

Metis (METIS) เป็นโซลูชันการขยายขนาด Layer-2 ของ Ethereum ที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ความท้าทายในด้านการขยายขนาด ความเร็ว และการลดต้นทุนในการทำธุรกรรม

โปรเจกต์ Metis ได้รับความนิยมอย่างมากเนื่องจากความสามารถในการเพิ่มความปลอดภัยและการขยายขนาด รวมถึง การลดต้นทุนในการทำธุรกรรม ด้วยมูลค่าตลาดที่มากกว่า 415 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap 

นอกจากนี้ แรงผลักดันหลักที่อยู่เบื้องหลังเหรียญ Altcoin ตัวนี้คือการเปิดตัวเฟส 2 ของ ‘Metis Decentralized Sequencer’ ที่ได้นำการอัปเกรดหลายประการมาใช้เพื่อเพิ่มสิ่งจูงใจและการมีส่วนร่วมภายในเครือข่าย ซึ่งถือว่าเป็นคุณสมบัติที่ เครือข่าย Layer-2 คาดหวังมากที่สุด ตั้งแต่อดีตจวบจนถึงปัจจุบัน

4.Rollblock (RBLK) โปรเจกต์ Gamblefi ชั้นนำ

Rollblock (RBLK) มีเป้าหมายที่จะปฏิวัติตลาด GambleFi โดยการนำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้ในระบบนิเวศของตน แพลตฟอร์มนี้นำเสนอเกมที่ไม่เหมือนใครซึ่งใช้ DeFi เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและความโปร่งใส พร้อมกับสร้างระบบนิเวศการเล่นเกมที่ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ Rollblock ยังได้รับใบอนุญาตกำกับดูแลที่แนะนำทุกประการ ทำให้เป็นหนึ่งในโทเค็นการลงทุนในคริปโตที่ดีที่สุดสำหรับปี 2024

ในขณะที่โทเค็นเกมที่ได้รับความนิยมส่วนใหญ่มีข้อจำกัดในการเข้าร่วมในรูปแบบของการตรวจสอบ KYC แต่ผู้ใช้ของ Rollblock ไม่จำเป็นต้องส่งข้อมูลส่วนตัวใด ๆ เพื่อเริ่มต้นใช้งาน เพียงแค่เชื่อมต่อกระเป๋าเงินคริปโตหรือสมัครด้วยอีเมล 

ด้วยเหตุนี้ ส่งผลให้จำนวนผู้ใช้ของ Rollblock เพิ่มขึ้นอย่างมาก ซึ่งส่งผลให้นักลงทุนซื้อโทเค็น $RBLK เพิ่มขึ้นด้วย โทเค็น $RBLK มีบทบาทสำคัญในระบบนิเวศของ Rollblock โดยทำหน้าที่เป็นรางวัลสำหรับกิจกรรมของผู้เล่น ในขณะเดียวกันยังสามารถถือเพื่อ Stake ในอนาคตเพื่อผลตอบแทนเพิ่มเติม 

นอกจากนี้ Rollblock ยังมีแผนที่จะนำเกมเดิมพันกีฬา เข้ามาเปิดให้บริการในแพลตฟอร์มอีกด้วย หลายคนคาดการณ์ว่าโทเค็น $RBLK จะมีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเกมดังกล่าวได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ 

ปัจจุบัน Rollblock (RBLK) กำลังอยู่ในช่วงของการพรีเซล ซึ่งมีการขายโทเค็น RBLK ไปแล้วกว่า 25 ล้านโทเค็น และในขณะนี้ RBLK มีราคาขายอยู่ที่ $0.012 ต่อเหรียญ 

เข้าร่วมโอกาสที่น่าตื่นเต้นของ Rollblock (RBLK) ในช่วง Presale ได้แล้ววันนี้!

Website: https://presale.rollblock.io/

Socials: https://linktr.ee/rollblockcasino

บทความนี้เป็นเพียงการให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับโปรเจกต์เหรียญคริปโตเคอร์เรนซีเท่านั้น ทางผู้เขียนไม่ได้มีเจตนาในการแนะนำหรือเชิญชวนให้ลงทุนแต่อย่างใด คริปโตเคอร์เรนซีและโทเค็นดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้