<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คริปโตคาดการณ์ Popcat และ Altcoins อื่น ๆ เตรียมพุ่ง หาก Bitcoin ทะลุ $65,000

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์คริปโตที่ได้รับการติดตามอย่างใกล้ชิดกำลังอัปเดตมุมมองของเขาเกี่ยวกับสินทรัพย์มีมที่มีกำไรมหาศาลในช่วงปีที่ผ่านมา

ในการประชุมวางกลยุทธ์ใหม่ นักเทรดคริปโต Altcoin Sherpa บอกผู้ติดตาม 222,900 คนของเขาบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X ว่า Popcat (POPCAT) ซึ่งเป็นเหรียญมีมที่พุ่งสูงขึ้น 23,000% ตั้งแต่ต้นปี และ altcoins อื่น ๆ กำลังดูเป็นขาขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน

“คุณยังสามารถเห็นการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างตลาดเหล่านี้ในเหรียญเช่น POPCAT และ shitcoins อื่น ๆ อีกมากมายในขณะนี้ แนวโน้มเป็นขาขึ้นเป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือน และคุณควรมองหาการซื้อ dips ในบางส่วนของเหล่านี้”

ตามที่ Sherpa กล่าว เหรียญมีมธีมแมวน่าจะมีการไล่ตามเหรียญมีมธีมหมาในรอบนี้

POPCAT ซื้อขายอยู่ที่ 0.912 ดอลลาร์ ในขณะที่เขียน มีการเพิ่มขึ้น 1.8% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ในวันที่ 5 มกราคม POPCAT มีมูลค่าอยู่ที่ 0.000379 ดอลลาร์ ซึ่งหมายความว่ามันเติบโตขึ้น 23,963% ตั้งแต่นั้นมา ตามข้อมูลของ CoinGecko

ย้ายไปที่ Bitcoin (BTC) Sherpa เตือนนักลงทุนว่าอย่าตื่นเต้นเกินไปกับการเพิ่มขึ้นล่าสุด เนื่องจากทุกการฟื้นตัวที่ราชาคริปโตได้จุดประกายตั้งแต่เดือนเมษายนได้พบกับจุดสูงสุดที่ต่ำลงและจุดต่ำสุดที่ต่ำลง

“BTC – มันดีมากที่ได้เห็นการเคลื่อนไหวเหล่านี้ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ผมคิดว่ามันสำคัญที่จะต้องซูมออก ทุกการฟื้นตัวที่แข็งแกร่งที่เราเคยมีมาตั้งแต่เดือนเมษายนมีจุดสูงสุดที่ต่ำลงและจุดต่ำสุดที่ต่ำลง เราเห็นจุดต่ำสุดที่สูงขึ้นที่อาจเกิดขึ้นในต้นเดือนกันยายน อยากจะเห็นการทะลุ 65,000 ดอลลาร์”

นักวิเคราะห์ตั้งข้อสังเกตว่า Bitcoin ทะลุราคา 65,000 ดอลลาร์ จะผลักดันสินทรัพย์คริปโตอันดับต้น ๆ ตามมูลค่าตลาดให้พุ่งสูงขึ้นไปสู่จุดสูงสุดที่สูงขึ้นและจุดต่ำสุดที่สูงขึ้น

“ทะลุ 65,000 ดอลลาร์ และมันก็เป็นโครงสร้างตลาดขาขึ้นแรกที่เราเห็นในรอบหลายเดือน โดยมีจุดสูงสุดที่สูงขึ้นและจุดต่ำสุดที่สูงขึ้น หวังว่าเราจะสามารถทะลุมันได้ในครั้งนี้และแสดงโมเมนตัมที่ต่อเนื่อง”

อย่างไรก็ตาม เขายังกล่าวอีกว่ากราฟการครอบงำของ BTC กำลังเพิ่มขึ้น ซึ่งหมายความว่า altcoins บางตัวอาจทำผลงานได้ดีกว่าสินทรัพย์ดิจิทัลหลักในขณะที่มันมีเสถียรภาพ

Bitcoin ซื้อขายอยู่ที่ 62,187 ดอลลาร์ ในขณะที่เขียน มีการลดลงเล็กน้อยในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา: dailyhodl