<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

TRON มาแรง ! ทุกคนได้กำไร Justin Sun มั่นใจ TRX จะทำ New High สำเร็จ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เครือข่าย TRON (TRX) บรรลุเป้าหมายที่น่าประทับใจโดย 100% ของที่อยู่บนเครือข่ายมีกำไรตัวบ่งชี้เชิงบวกนี้แสดงให้เห็นว่า มีกิจกรรมเครือข่ายเพิ่มขึ้นอย่างมากและ Justin Sun ผู้ก่อตั้งมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าโดยรวมแล้วมีที่อยู่ 153.24 ล้านแห่งที่รายงานผลกำไร ซึ่งสร้างบรรยากาศที่เอื้ออำนวยอย่างมากสำหรับนักลงทุนและผู้ใช้เครือข่าย

การเติบโตของเครือข่ายไม่ได้จำกัดอยู่แค่ตัวชี้วัดความสามารถในการทำกำไร ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา  TRON มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานอย่างมาก “พลังงาน” ของเครือข่ายซึ่งวัดความสามารถในการดำเนินการธุรกรรมสัญญาอัจฉริยะเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าในช่วงไตรมาสที่แล้วการเพิ่มขึ้นของกำลังการผลิตพลังงานนี้มีความสำคัญต่อประสิทธิภาพในการดำเนินงาน นอกจากนี้ ยังช่วยป้องกัน การพุ่งขึ้นของราคา  ในช่วงที่มีความต้องการสูงทำให้เป็นแพลตฟอร์มที่น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับนักพัฒนาและผู้ใช้

ประสิทธิภาพของโทเค็น TRX ก็เป็นไปในเชิงบวกเช่นกัน ตามข้อมูลของ CoinMarketCap ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา มูลค่าของ TRX เพิ่มขึ้น 1% เพิ่มขึ้น 4.3% ในสัปดาห์ที่แล้ว และมากกว่า 10% ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา ปัจจุบันโทเค็นซื้อขายอยู่ที่ 0.1662 ดอลลาร์ และอยู่ห่างจากระดับสูงสุดตลอดกาลที่  0.2317 ดอลลาร์ ซึ่งทำได้ในเดือนมกราคม 2018 เพียง 27.9%

TRON อาจแซงหน้าจุดสูงสุดตลอดกาล

Justin Sun ได้แบ่งปันวิสัยทัศน์ที่มองโลกในแง่ดีเกี่ยวกับอนาคตของ TRX โดยบอกใบ้ว่าโทเค็นอาจแซงหน้าระดับสูงสุดก่อนหน้านี้ ในอนาคตอันใกล้นี้ เขาเน้นย้ำว่า การชุมนุมราคาในปัจจุบันแตกต่างจากครั้งก่อนๆ ซึ่งมักได้รับแรงหนุนจากแนวโน้มการเก็งกำไร ที่เกี่ยวข้องกับเหรียญมีม และการยอมรับ stablecoin คราวนี้ การเติบโตดูเหมือนจะเป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติ และยั่งยืนมากขึ้นซึ่งบ่งชี้ถึงความสนใจที่แท้จริงจากผู้ใช้ในระบบนิเวศ

นอกจากนี้ Sun คาดการณ์ว่าจะมีเหรียญมีมที่เกี่ยวข้องกับ TRON เติบโตขึ้น โดยอาศัยการพัฒนาเครือข่าย และการเติบโตของชุมชนปัจจุบันมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดของเหรียญมีมบนเครือข่ายอยู่ที่ประมาณ 319 ล้านดอลลาร์ โดย UNDOG มีมูลค่าสูงสุดที่ 205 ล้านดอลลาร์ รองลงมาคือ Tron Bull ที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด 82 ล้านดอลลาร์

ที่มา: crypto-economy