<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

มูลค่าตลาดเหรียญมีมพุ่งทะลุ 60,000 ล้านดอลลาร์ขณะที่ยอด presale ของ Pepe Unchained ทะลุ 21 ล้านดอลลาร์แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันศุกร์ที่ 25 ตุลาคม 2024 Pepe Unchained (PEPU) ประสบความสำเร็จอย่างมาก สามารถระดมทุนในรอบ presale ไปได้ถึง 22 ล้านดอลลาร์แล้ว ซึ่งเป็นช่วงเดียวกับที่เหรียญมีมมีมูลค่าตลาดรวมกันกว่า 6 หมื่นล้านดอลลาร์ในวันจันทร์ที่ผ่านมา

หลังจากเพิ่งทำสถิติระดมทุนแตะ 20 ล้านดอลลาร์ไป เหรียญมีมมาแรงนี้ก็ได้รับการสนับสนุนเพิ่มอีกกว่า 1.2 ล้านดอลลาร์ใน 4 วันที่ผ่านมา

โปรเจกต์ได้รับโมเมนตัมเชิงบวกอย่างมากยิ่งเมื่อมีการประกาศสมัครรับทุนเพื่อทดสอบเครือข่าย Layer 2 ที่กำลังจะเปิดตัว

หลังจากเริ่มต้นเดือนตุลาคมไปแบบเนิบ ๆ ตอนนี้ตลาดคริปโตถือได้ว่ามีการฟื้นตัวขึ้นมาแล้ว และ Pepe Unchained ก็กำลังใช้โมเมนตัมนี้เพื่อดึงดูดผู้สนับสนุนมากขึ้นในการระดมทุน presale 

หากใครสนใจสามารถจังจองเป็นเจ้าของ PEPU ได้ในราคาปัจจุบันที่ $0.01177 ต่อโทเค็น 

นับตั้งแต่การเปิดตัว presale ของ PEPU ราคาของโทเค็นได้พุ่งขึ้นไปแล้วถึง 40% 

Uptober มาแล้ว: USDT และ APE ขึ้นแท่นผู้นำตลาด ขณะที่ Pepe Unchained เตรียมเปิดตัวบล็อกเชนของตัวเอง แบบเดียวกับ ApeChain

มูลค่าตลาดรวมของคริปโตพุ่งขึ้นสู่ระดับ 2.36 ล้านล้านดอลลาร์ โดยเหรียญ Tether (USDT) ซึ่งเป็นคริปโตที่ใหญ่เป็นอันดับสาม มีบทบาทสำคัญในการผลักดันตลาดนี้ ด้วยมูลค่าตลาดที่ทะลุ 1.2 แสนล้านดอลลาร์ในวันอาทิตย์

ราคา Tether USDt, มูลค่าตลาดและกราฟราคาบน CoinMarketCap

การเติบโตของ Tether บ่งบอกถึงการสิ้นสุดของแนวโน้มขาลงที่ลากยาวมานานถึง 7 เดือน และส่งสัญญาณว่านักลงทุนกำลังสะสม stablecoin เพื่อเตรียมเข้าลงทุนในคริปโตตัวอื่น ๆ

ขณะนี้วงการคริปโตกำลังตื่นเต้นกับการผลักดันให้ Bitcoin (BTC) สร้าง all time high (ATH) ใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ “Uptober” ที่หลายคนรอคอยได้เริ่มขึ้น โดยข้อมูลจาก CoinMarketCap แสดงให้เห็นว่าความรู้สึกในตลาดกลับมาสู่ภาวะโลภเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนกรกฎาคม

เหรียญคริปโตมาแรงอีกเหรียญคือ ApeCoin (APE) ซึ่งเพิ่มขึ้นอย่างน่าทึ่งถึง 107% ในสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยคิดเป็น 200% จากจุดต่ำสุดของปีนี้ และมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ 1,500 ล้านดอลลาร์

การพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็วนี้ได้รับแรงหนุนหลักมาจากการเปิดตัว ApeChain ซึ่งเป็นบล็อกเชนของ ApeCoin เอง ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการสร้าง NFT การเทรด และแอปพลิเคชันแบบกระจายศูนย์

หากพูดถึงตลาดมีม Pepe Unchained ถือเป็นหนึ่งในเหรียญมีมยอดนิยม โดยคล้ายกับ ApeCoin ตรงที่มันมีบล็อกเชนของตัวเองโดยเฉพาะ ซึ่งขณะนี้กำลังพัฒนาใกล้เสร็จแล้ว และที่น่าประทับใจอีกอย่างคือ Pepe Unchained สามารถทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวลาเพียง 4 เดือนของการระดมทุน

ที่น่าสังเกตคือ ความปังของ Pepe Unchained เกิดขึ้นพร้อม ๆ กับมูลค่าตลาดของภาคส่วนเหรียญมีมที่พุ่งทะลุ 60,000 ล้านดอลลาร์ ซึ่งได้รับแรงหนุนจากชุมชนที่เติบโตขึ้นและการเข้ามาของเจ้ามือที่เพิ่มมากขึ้น

presale ของ Pepe Unchained มาไกลได้ด้วยการเข้ามาของเจ้ามือรายใหม่และชุมชนที่เติบโตอย่างรวดเร็ว 

เจ้ามือเข้ามามีส่วนร่วมกับการลงทุนใน Pepe Unchained บ่อยครั้ง เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มีวาฬรายหนึ่งได้ซื้อโทเค็น PEPU จำนวน 5 ล้านโทเค็น คิดเป็นมูลค่าประมาณ 50,000 ดอลลาร์

เมื่อเดือนที่แล้วก็มีการซื้ออยู่หลายรอบด้วยกันซึ่งแต่ละครั้งมีมูลค่าเกิน 50,000 ดอลลาร์ทั้งนั้นสิ้น

การซื้อโดยเจ้ามือเหล่านี้ถือว่าสำคัญ เพราะบ่งบอกถึงการเคลื่อนไหวของ smart money เนื่องจากเจ้ามือมักจะเป็นสถาบันหรือผู้ลงทุนที่มีข้อมูลเชิงลึกมากกว่านักลงทุนทั่วไป

ในวันจันทร์ที่ผ่านมาเจ้ามือรายหนึ่งได้แลก ETH มูลค่า $53,563  เพื่อรับโทเค็น PEPU จำนวน 4.6 ล้าน PEPU 

Ethereum Transaction Hash (Txhash) Details | Etherscan

เงินทุนใหม่ที่หลั่งไหลเข้ามานี้สอดคล้องกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของชุมชน Pepe Unchained

บน X โทเค็นนี้มีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้มีมากกว่า 51,100 รายแล้ว ซึ่งห่างจาก PepeCoin (PEPECOIN) ดั้งเดิมเพียง 17,100 รายเท่านั้น

สำหรับเหรียญมีมใหม่ ๆ ที่ยังอยู่ในช่วง presale การที่นักลงทุนจำนวนมากให้การสนับสนุนและชุมชนก็เติบโตอย่างแข็งแกร่งเช่นนี้ เป็นการบ่งบอกว่าโอกาสของ PEPU ที่เพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้น และอาจจะมีโอกาสเติบโตได้อีกมากในอนาคต ตอนที่สามารถเข้าถึงสภาพคล่องในเว็บเทรดได้

การขอทุนสนับสนุนนักพัฒนาของ Pepe Unchained เปิดรับสมัครแล้ว!

อีกปัจจัยที่ดึงดูดนักลงทุนมาเข้าร่วม presale ของ Pepe Unchained มากขึ้น ก็คือการประกาศล่าสุดเกี่ยวกับเครือข่าย Layer 2 ที่จะเปิดตัวเร็ว ๆ นี้

Pepe Unchained เปิด section ใหม่บนเว็บไซต์ สำหรับรับสมัครขอทุนสนับสนุนนักพัฒนา ซึ่งได้ประกาศไปเมื่อเดือนที่แล้ว โดยมีเป้าหมายเพื่อดึงดูดไอเดียใหม่ ๆ ที่จะใช้ประโยชน์จากบล็อกเชนของ Pepe Unchained

ผู้ที่สนใจสามารถกรอกแบบฟอร์มสั้น ๆ ได้บนหน้าสมัคร จากนั้นจะได้รับอีเมลยืนยัน โดยทาง Pepe Council จะตรวจสอบใบสมัครอย่างต่อเนื่อง และโปรเจกต์ที่ผ่านการคัดเลือกก็จะได้รับทุนสนับสนุน

อินฟลูคริปโตชื่อดังอย่าง ClayBro ได้ทำวิดีโอที่ลงรายละเอียดเกี่ยวกับประกาศล่าสุดของโปรเจกต์นี้ไว้บนยูทูปตามข้างล่างนี้

หากคุณอยากเป็นส่วนหนึ่งใน presale ของ Pepe Unchained หรือต้องการเพิ่มจำนวน PEPU ให้เข้าไปที่เว็บไซต์ทางการของโปรเจกต์ เชื่อมต่อ wallet ของคุณ แล้วซื้อ PEPU โดยใช้ ETH, USDT, หรือ BNB ได้เลย รวมถึงสามารถชำระผ่านบัตรเครดิตได้เช่นกัน

อีกทั้ง Smart Contract ของ Pepe Unchained ได้รับการตรวจสอบอย่างละเอียดแล้ว โดย Coinsult และ SolidProof ซึ่งยืนยันว่าไม่มีปัญหาใด ๆ ในระบบ

ติดตามข้อมูลและประกาศล่าสุดได้โดยการเข้าร่วมชุมชนของ Pepe Unchained บน X และ Telegram

เยี่ยมชม Pepe Unchained