<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Tron กำลังจะถูกลิสต์ขึ้นแพลตฟอร์มสองแห่ง คาดสามารถเทรดด้วยสกุลเงินยูโรได้ง่ายขึ้น

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจากประกาศบน Twitter ของบัญชี Tron ระบุว่าเหรียญ Tron (TRX) กำลังจะถูกลิสต์ขึ้นเว็บเทรดคริปโตใหม่อีกสองแห่ง โดยเหรียญที่ได้รับความนิยมเหมือนต้นปีที่ผ่านมานี้นั้นกำลังจะถูกเทรดได้แล้วที่แพลตฟอร์ม Blockport และ Scatter

Scatter และ Blockport สนับสนุนเหรียญ Tron

ผู้ที่ชื่นชอบเหรียญ Tron สามารถซื้อขายสกุลเงินเสมือนนี้ได้แล้วผ่านสองแพลตฟอร์มได้แก่ Scatter และ Blockport แม้ว่าตลาดคริปโตกำลังอยู่ในช่วงขาลงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา และธุรกิจด้านคริปโตก็ยังโตขึ้นเรื่อย ๆ

แพลตฟอร์ม Scatter เป็นแพลตฟอร์มที่ถูกยอมรับจากชุมชน EOS และยังเป็นกระเป๋าเก็บคริปโตของ EOS ตัวแรกที่อยู่บนตลาดคริปโต และมันก็เป็นที่นิยมของการใช้กระเป๋านี้กันอย่างแพร่หลาย นี่แสดงให้เห็นว่าคริปโตกำลังได้รับความนิยมในอุตสาหกรรมนี้แล้ว

อ้างอิงจากนาย Justin Sun แพลตฟอร์ม Scatter เป็น Multi- Blockchain Signature, Identity และมีชื่อเสียง

ส่วนบัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Blockport ก็ได้ทวิตข้อความว่าจะลิสต์เหรียญ Tron ด้วยเช่นกัน นี่จะเป็นการที่จะสามารถทำให้นักลงทุนสามารถซื้อเหรียญ Tron ด้วยสกุลเงินยูโรได้แล้ว

Blockport เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อให้ใช้งานได้ง่าย โดยเชื่อมต่อกับสกุลเงิน Fiat กับระบบเงินดิจิทัล ผู้ใช้งานสามารถซื้อและขายและถือสกุลเงินเสมือนโดยใช้หนึ่งในสกุลเงินที่ใหญ่ที่สุดในโลกอย่างสกุลเงินยูโรในการซื้อนั่นเอง

เหรียญ Tron หนึ่งในเหรียญที่ได้รับความนิยมมากสุด ในขณะที่เขียนบทความนี้เหรียญ Tron อยู่ในอันดับที่ 11 อ้างอิงจาก Coinmarketcap มีมูลค่าตลาดรวมที่ 1.22 พันล้านดอลลาร์และมีราคาเหรียญอยู่ที่ 0.018 ดอลลาร์

ก่อนหน้านี้นาย Justin Sun เคยกล่าวไว้ว่า “เราจะก้าวข้าม ETH และจะขึ้นเป็นคริปโตสิบอันดับแรกภายในหกเดือน

 

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น