<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Ripple ทำการโฆษณาแคมเปญของตัวเองผ่านการโฆษณาบน Google ย้ำถึงการถูกยอมรับในวงกว้าง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Ripple บริษัท Fintech ระดับโลก ผู้ที่อยู่เบื้องหลังเหรียญ XRP ได้เปิดตัวโฆษณาแคมเปญของตัวเองผ่านการโฆษณาบน Google เพื่อโปรโมทการใช้งานผลิตภัณฑ์ทางการเงินของพวกเขาเช่น xRapid

โฆษณาบน Google

โฆษณาที่อยู่ข้างล่างนี้นั้น ถูกแสดงที่ประเทศสหรัฐฯ และญี่ปุ่น ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ของการชำระเงินข้ามพรมแดนและการส่งเงินข้ามทวีป

Ripple ประสบผลสำเร็จ มีการยอมรับแพลตฟอร์ม xRapid และ XRP แล้ว

มันเป็นความจริงที่ว่า Ripple ใช้งานแคมเปญโฆษณาของ Google ที่ส่งเสริมการใช้ผลิตภัณฑ์ทางการเงินของพวกเขารวมถึง XRP ซึ่งมันเป็นเรื่องใหญ่มาก เพราะไม่มีโปรเจกต์คริปโตตัวใดสามารถติดตามการใช้จ่ายและ ROI ของตัวโฆษณาได้

แคมเปญโฆษณาแสดงให้เห็นว่า Ripple ประสบความสำเร็จในการนำบริการทางการเงินแบบ Blockchain มาใช้ในโลกแห่งความเป็นจริงโดยเฉพาะ xRapid ซึ่งใช้ XRP

ในโฆษณาเป็นการโฆษณาการส่งเงินไปกลับอย่างรวดเร็วและถูกจากประเทศเม็กซิโกและฟิลิปปินส์ โดยเป็นของ Mercury FX ซึ่งเป็น บริษัท ส่งเงินของสหราชอาณาจักรที่รู้จักกันดีและใช้ Solution ของ xRapid ที่ใช้ XRP ของ Ripple เพื่อชำระเงินข้ามพรมแดนทันทีและไม่แพง

ก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคม 2019 CEO ของ Mercury FX ประกาศว่าบริการส่งเงิน xRapid ไปยังเม็กซิโกและฟิลิปปินส์กำลังเกิดขึ้นเป็นประจำและเติบโตนั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น