<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินระหว่างประเทศ Mercury FX ใช้ XRP โอนเงินไปยังฟิลิปปินส์สำเร็จแล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Mercury FX หรือผู้ให้บริการด้านการแลกเปลี่ยนเงินระหว่างประเทศจากอังกฤษ, ฮ่องกง แลพ Cape Town กล่าวว่าระบบ xRapid ที่พวกเขาเพิ่งจะติดตั้งเสร็จนั้น ถูกเริ่มใช้งานส่งเงินไปยังฟิลิปปินส์เป็นครั้งแรกแล้ว

โดยธุรกรรมแรกที่ถูกส่งด้วย xRapid นั้นมีขึ้นสำหรับลูกค้าในอังกฤษรายหนึ่ง ผู้ที่ต้องการส่งเงินเพื่อเป็นค่าฮันนีมูนกับภรรยาของเขา

Mercury FX กล่าวว่ามีแผนที่จะเปิดช่องทางชำระเงินใหม่จำนวน 10 ช่องทางโดยใช้เหรียญ XRP ของ Ripple ภายในกลางปีนี้ โดยมีแผนขยายไปยังแคนาดาและตะวันออกกลาง

ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา Mercury FX เปิดเผยรายละเอียดของการชำระเงินเชิงพาณิชย์ xRapid ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่งในขณะนั้นพวกเขากล่าวว่าไดใช้ xRapid ในการส่งการชำระเงินจำนวน 4,574 ดอลลาร์จากสหราชอาณาจักรไปยังเม็กซิโก การชำระเงินดำเนินการในไม่กี่วินาทีเมื่อเทียบกับ 31 ชั่วโมงโดยปกติ รวมถึงค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่า จากเดิมอยู่ที่ 102 ดอลลาร์

นาย Alastair Constance ซีอีโอของ Mercury FX กล่าวว่า บริษัท มองว่า xRapid เป็นทางเลือกที่มีประสิทธิภาพมากกว่าผู้ให้บริการโอนเงินระหว่างประเทศเจ้าใหญ่ Swift

“พวกเราได้ทำการโอนเงินแบบจริง ๆ เป็นครั้งแรกเมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว และเรากำลังจะช่วยประมวลผลธุรกรรมให้กับบริษัทในอังกฤษ ไปให้กับบริษัทในเม็กซิโกเพื่อนำเข้าหาหารเม็กซิกัน และมันก็ถูกเคลื่อนย้ายได้เร็วกว่า Swift ในอัตราค่าธรรมเนียมที่ต่ำกว่า

ดังนั้นพวกเรามีช่องทางเม็กซิกันที่ถูกเปิดตัวแล้ว และมันก็ยังทำงานอยู่ด้วยดี และผมคิดว่าวันนี้ หรือไม่ก็พรุ่งนี้ พวกเราจะทำการทดสอบโอนเงินในฟิลิปปินส์ โดยเครือข่ายนั้นจะเริ่มทำงานในอีกสัปดาห์หน้า”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น