<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แชมป์นักมวยมืออาชีพ Floyd Mayweather โปรโมท ICO ผ่าน Instagram

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หนึ่งในนักมวยสากลมืออาชีพที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากที่นามว่า Floyd Mayweather, Jr., เพิ่งจะทำการโปรโมท ICO ( Initial Coin Offering) ตัวหนึ่งผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ค Instagram ของเขา

หลายๆคนอาจจะทราบกันดีว่าเขามีสถิติการชกที่โชกโชนบนสังเวียนมืออาชีพ และกำลังเตรียมจะขึ้นชกกับ Conor McGregor ในวันที่ 26 สิงหาคมนี้ซึ่งอาจเรียกได้ว่าเป็นแมทช์หยุดโลกเลยก็ว่าได้ ซึ่งรูปๆหนึ่งที่เขาโพสบน Instagramเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมามีเนื้อหาการทำนายว่าเขาจะ “ทำรายได้แบบโหดสัส” หลังจากต่อสู้ศึกนั้นเสร็จ ซึ่งในรูปนั้นเป็นภาพที่เขานั่งอยู่ในเครื่องบินเจ็ทส่วนตัวและมีกองเงินมาวางเรียงไว้ข้างหน้า

และที่น่าสนใจคือ เขายังได้ทำนายไว้ว่าเขาจะ “ซื้อมันแบบโหด” สำหรับ ICO ตัวใหม่นามว่า Stox ที่จะมีการเปิดการขายในวันที่ 2 สิงหาคมนี้


โพสดังกล่าวนั้นถูกโพสขึ้นหนึ่งวันหลังจากที่ทาง Securities and Exchange Commission (SEC) ของสหรัฐฯมีการประกาศว่า ICO นั้นจะต้องตกอยู่ภายใต้กฎหมาย ซึ่งนั่นหมายความว่าเหรียญ ICO นั้นจะต้องอยู่ในหมวดหมู่สินทรัพย์ตามกฎหมายการแลกเปลี่ยน

คำถามที่ตามมาก็คือ โพสของเขามีความน่าเชื่อถือได้มากแค่ไหน? และถ้าหากมันเป็นเรื่องจริง นาย Floyd จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับโปรเจ็คนี้อย่างไร? แม้ว่าการประกาศถึงการลงทุนใน cryptocurrency ของนักมวยชื่อก้องโลกคนนี้จะทำให้หลายๆคนตกใจ แต่เขาก็ไม่ใช่คนแรก เพราะก่อนหน้านี้ Mike Tyson ก็เคยสนับสนุนตู้ ATM Bitcoin มาแล้ว

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น