<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ข้อมูลใหม่ชี้เจ้ามือกำลังเก็บสะสม Ethereum นักลงทุนคาดราคาพุ่งเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์ Ethereum ได้เข้าสู่แนวโน้มขาขึ้นรูปโค้งทำให้ ราคาสามารถพุ่งขึ้นไประดับ $ 290 ได้สำเร็จก่อนที่มันจะสูญเสียโมเมนตัมด้วยความผัวผวนจากราคา Bitcoin และฉุดให้ตลาดโดยรวมดำดิ่งลงไปสู่ระดับที่ต่ำกว่า $ 200

แม้ว่ากำไรของ ETH ทั้งหมดที่เกิดขึ้นในช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาจะถูกลบหา่ยไปอย่างรวดเร็ว แต่ถึงอย่างนั้นข้อมูลใหม่ก็ชี้ให้เห็นว่าปลาวาฬหรือผู้ที่ถือครองเหรียญ ETH มากที่สุด 100 อันดับกำลังเริ่มกลับมาสะสม cryptocurrency กันอีกครั้ง

เจ้ามือ ETH เริ่มกลับมาสะสมเหรียญกันอีกครั้ง

การร่วงลดลงของ Ethereum จากจุดสูงสุดในปี 2020 ได้สร้างความเสียหายอย่างมีนัยสำคัญต่อโครงสร้างของตลาด โดยเราจะเห็นได้ ETH ไม่สามารถรักษาโมเมนตัมขาขึ้นเอาไว้ได้

แต่ถึงอย่างนั้น Ethereum ก็ยังคงมีปัจจัยพื้นฐานที่แข็งแกร่งอย่างไม่น่าเชื่อและสามารถยืนเหนือระดับ $ 200 ได้สำเร็จ ในช่วงที่ตลาดมีความผัวผวนอย่างรุนแรง

ในขณะที่เขียนรายงานอยู่นี้ Ethereum มีการซื้อขายลดลงเล็กน้อยอยู่ที่ระดับ 227 ดอลลาร์ แต่ถึงกระนั้นราคาก็ได้ปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมาก นับตั้งแต่จุดต่ำสุดในปีนี้ที่ระดับ 125 ดอลลาร์

อ้างอิงข้อมูลใหม่จากบริษัทวิเคราะห์ Santiment ที่เผยให้เห็นว่ามีรูปแบบการสะสม ETH เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องสำหรับผู้ที่ถือครองเหรียญ 100 อันดับแรก

“ผู้ถือครองเหรียญ Ethereum 100 อันดับแรกกำลังเริ่มต้นเก็บสะสมเหรียญใหม่อีกครั้งเพื่อให้เปอร์เซ็นต์ของอุปทานโทเค็นทั้งหมดเพิ่มสูงขึ้น ทั้ง ๆ ที่เพิ่งมีการเทขายเหรียญเกิดขึ้นเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา” พวกเขาอธิบายตามกราฟที่แสดงให้เห็นด้านล่าง

ข้อมูลใหม่นี้มีความหมายอย่างไรสำหรับ ETH ?

Santiment อธิบายเพิ่มเติมว่าถึงแม้แนวโน้มการสะสมนี้ไม่ค่อยตามมาด้วยการเพิ่มขึ้นของราคาสินทรัพย์โดยทันที แต่ปกติทั่วไปแล้วมันมักจะเป็นลางดีสำหรับช่วงขาขึ้นครั้งใหม่

“โดยปกติแล้วเมื่อการสะสมประเภทนี้เกิดขึ้น มันจะเป็นสัญญาณที่บ่งบอกว่าผู้ที่มีส่วนได้ส่วนเสียมากที่สุดใน ETH กำลังเริ่มมีความรู้สึกอยากเก็บสะสมโทเค็นอีกครั้งเมื่อราคาร่วงต่ำลงมากเกินไป”

นอกจากนี้ Santiment ยังอธิบายต่อด้วยว่า 

“บางครั้งมันอาจต้องใช้เวลาสักครู่หลังจากการเก็บสะสมโทเค็น ราคาถึงจะปรับตัวเพิ่มขึ้น แต่โดยทั่วไปแล้วมันเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับ Ethereum”

ที่มา : newsbtc

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น