<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

GoldMint ประกาศแจก Early Bird Bonus ในการเปิดขาย ICO

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัท GoldMint (หรือผู้สร้างเหรียญ GOLD ที่อ้างว่าจะถูกแบคไว้ด้วยทองคำและมีเครื่อง CustodyBot) ได้ออกมาประกาศถึงแผนการในการขาย ICO ในวันที่ 20 กันยายนที่จะถึงนี้ โดยในตอนเริ่มต้นนั้นจะมีการขายเหรียญ MNT (MNTP) ในช่วง pre-launch ก่อน ซึ่งนี่หลายๆคนเชื่อว่านี่จะถือเป็นขั้นตอนแรกในการปฏิวัติวงการทองคำโดยการนำเอาเหรียญ cryptocurrency มาปรับใช้เลยก็ว่าได้

แล้วจะซื้อ ICO อย่างไร

ในการที่จะครอบครองเหรียญ MNTP นั้น ทางนักลงทุนสามารถใช้ Bitcoin (BTC) หรือ ETH ( Ethereum) ในการซื้อเหรียญดังกล่าวในช่วงการเปิดขายแบบ public ได้ ซึ่งราคาขายของเหรียญ MNTP นั้นจะอยู่ที่ 7 ดอลลาร์ต่อเหรียญ และมูลค่าของมันก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยเนื่องจากเหรียญ MNTP นั้นมี supply ที่จำกัดและจะถูกใช้ในการ stake ในอัลกอริทึม Proof of stake

รายละเอียดของเหรียญ

Supply โดยรวมทั้งหมดของเหรียญ MNTP นั้นจะอยู่ที่ 10,000,000 7,000,000 ซึ่งจะมีขายในช่วงการเปิดขาย ICO ดังกล่าว โดยเหรียญที่ว่านี้จะรันอยู่บน Blockchain ของ Ethereum หรือระบบที่เรียกว่า ERC 20 Token นั่นเอง ที่น่าสนใจก็คือทางผู้ขาย ICO นั้นจะทำระบบโบนัสแบบพี่เศษให้กับผู้ที่เข้ามาซื้อเป็นคนแรกๆ (early bird) โดยพวกเขาก็จะได้เหรียญ MNTP เพิ่ม ซึ่งการเปิดขายนั้นจะมีขึ้นเป็นเวลา 1 เดือนจนกว่าจะขายหมด โดยอ้างอิงจากเว็บ NewsBtc นั้น ปัจจุบันมีผู้ให้ความสนใจเข้าร่วมซื้อ ICO ดังกล่าวมากกว่า 700 คนทั่วโลกใน 23 ประเทศ

หลังจากการขาย ICO จบแล้ว ทางนักลงทุนสามารถที่จะนำเอา ‘Ethereum MNTP Token’ มาแลกเป็น MNT บน Blockchain ของ Goldmint นามว่า Graphene ได้ และเมื่อระบบดังกล่าวถูกติดตั้งแล้ว เหรียญ MNTP จะกลายเป็นเหรียญที่ถูกใช้เพื่อช่วยคอนเฟิร์มธุรกรรมของเหรียญ GOLD และเหรียญ MNT-GOLD นั้นจะถูกแลกเปลี่ยนระหว่างกันได้บนอัตราส่วน 1:1 ที่น่าสนใจก็คือผู้ที่ถือเหรียญ MNT นั้นจะได้รับค่าคอมมิชชัน 75% ในการช่วย stake ธุรกรรมของ GOLD อีกด้วย

ในอนาคตนั้น ธุรกรรมจะถูกช่วยประมวลผลโดย CustodyBot หรือเครื่องช่วยตรวจวัตถุของพวกเขา ซึ่งเครื่องที่ว่านี้จะช่วยตรวจและหามูลค่าของสินทรัพย์ต่างๆเช่นทองคำ, เพชร และแร่ธาตุอื่นๆ ที่รองรับโดยเหรียญ GOLD ก่อนที่จะแปลงมูลค่าของมันให้มาเป็นเหรียญดังกล่าวอีกด้วย เครื่อง CustodyBot ที่ว่านี้จะถูกเปิดตัวออกมาในภายหลัง

ทีมงานของ GoldMint เติบโตขึ้นเรื่อยๆ

โปรเจค GoldMint นั้นเกิดขึ้นมาจากบริษัท LOT-ZOLOTO หรือผู้นำตลาดด้านทองคำที่มีส่วนช่วยในการซื้อขายทองคำขนาดมากกว่า 500 กิโลกรัม (มากกว่า 10 ล้านดอลลาร์) ต่อเดือน โดยในช่วงการเปิดขาย pre-ico นั้น ทาง GoldMint สามารถที่จะระดมทุนไปได้แล้วกว่า 600,000 ดอลลาร์ในช่วง 36 ชั่วโมงแรก ซึ่งนักลงทุนที่มีชื่อเสียงที่ไปลงทุนในโปรเจคดังกล่าวนั้นมี Altair Capital หรือบริษัทด้าน venture captial ที่มีเจ้าของนามว่า Igor Ryabenkiy

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

นอกจากนี้ยังมีสมาชิกคนอื่นๆที่มาเข้าร่วมบอร์ดที่ปรึกษาของ GoldMint ด้วย นั่นก็คือนาย Vladislav Martynov หรือผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีที่อยู่ในวงการเทคมาแล้วกว่า 20 ปี เขายังเป็น CEO ของบริษัท Yota Devices Ltd และเป็นสมาชิกของ Ethereum Foundation Supervisory Council อีกด้วย อีกทั้งยังมีนาย Eduard Gurinovich หรืออดีต CEO ของบริษัท CarPrice และผู้ก่อตั้งบริษัท CarMoney, ดอกเตอร์ Serge Umansky หรือผ้ก่อตั้งร่วมของ SIGNET และนาย Julian Zegelman หรือหุ้นส่วนผู้จัดการที่ Velton Zegelman อีกด้วย

สำหรับผู้ที่สนใจโปรเจ็คของ GoldMint สามารถที่จะเข้าไปเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์และบล็อกของพวกเขา

หมายเหตุ: การลงทุนในตัวเหรียญคริปโตเคอเรนซีมีความเสี่ยงสูงมาก ผู้ลงทุนควรศึกษาให้ดีก่อนทำการตัดสินใจลงทุน ทางสยามบล็อกเชนจะไม่รับผิดชอบในความสูญเสียในทุกกรณี

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น