<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Paris Hilton เป็นเซเลบคนล่าสุดที่ออกมาโปรโมท ICO

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักแสดงจอแก้วผู้มีชื่อเสียงในประเทศสหรัฐฯและอีกหลายประเทศทั่วโลกนาม Paris Hilton ได้ออกมาประกาศผ่าน Twitter ของเธอเพื่อประกาศว่าเธอจะเข้าร่วมการขาย ICO

โดยบริษัทผู้เปิดขายดังกล่าวมีชื่อว่า Lydian พวกเขาเคลมว่ากำลังพัฒนา “ระบบด้าน blockchain ที่สามารถช่วยลดการหลอกลวงด้านการโฆษณา และเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของโครงการด้านการโฆษณาและการตลาด” ซึ่งแนวคิดดังกล่าวนี้เหมือนกับว่าเคยจะถูกเสนอออกมาหลายครั้งเมื่อนานมาแล้ว รวมถึงความพยายามในการทาบทามให้บริษัทในวงการโฆษณามาช่วยเหลือด้วย

โดยในทวิตเตอร์ของ Paris Hilton นั้น เธอได้เขียนไว้ว่า

“กำลังรอเข้าร่วมการเปิดขายของ @LydianCoinLtd Token! #ThisIsNotAnAd #CryptoCurrency #BitCoin #ETH #BlockChain”

นอกจากนี้ Instagram ของเธอก็ยังได้มีการโพสรูปของเธอกับ CCO ของ Ethereum นามว่า Stephan Tual และเธอยังได้เขียน caption ของรูปภาพว่า “กำลังจะเดินทางไปสู่เทคโนโลยีของยุคใหม่” อีกด้วย

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

ทางทีมของ Lydian นั้นยังไม่ได้ออกมาประกาศเปิดตัว ICO อย่างเป็นทางการแต่พวกเขาก็ได้โพสวีดีโอโฆษณาของพวกเขาลงบน YouTube แล้ว

Paris Hilton นั้นไม่ใช่เซเลบคนแรกที่ออกมาโปรโมท cryptocurrency ก่อนหน้านี้เราได้เห็นนักมวยชื่อดังอย่าง Floyd Mayweather, ศิลปินเพลงแร็พ The Game และนักฟุตบอลหลุย ซัวเรส ที่ออกมาเคลื่อนไหวในลักษณะดังกล่าวเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม Hilton ได้กล่าวบนโพสไว้ว่า “#NotAnAd” หรือแปลว่าไม่ใช่โฆษณา ในขณะที่นาย Floyd นัั้นถูกจ้างโดยบริษัทโฆษณานามว่า Crypto Media Group ที่มำธุรกิจโฆษณาโดยการนำเอาคนดังมาช่วยโปรโมทงานต่างๆ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น