<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

หนึ่งในเว็บเทรดคริปโตที่ใหญ่ที่สุดของโลก Bitfinex เปิดให้ซื้อขายเหรียญ NEO แล้ว

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ NEO หรือเหรียญที่ได้ชื่อว่าเป็น Ethereum แห่งประเทศจีน ที่ก่อนหน้านี้เคยมีราคาพุ่งสูงถึง 50 ดอลาร์มาแล้ว ทว่าภายหลังก็ร่วงลงมาอย่างรุนแรงตามการประกาศแบน ICO ของรัฐบาลจีนนั้น ได้ถูกลิสขึ้นบนหนึ่งในเว็บเทรดเหรียญ Bitcoin และ cryptocurrency ที่เก่าแก่ที่สุดในโลกนาม Bitfinex โดยจะเปิดให้เทรดทั้งในสกุล USD, BTC และ ETH

โดยอ้างอิงจากบล็อกของ Bitfinex ที่โพสในวันนี้ ทางเว็บเทรดได้มีการออกมาประกาศว่าจะเปิดให้บริการเทรดเหรียญ NEO ในสกุลเงินดอลลาร์, Bitcoin และ Ethereum รวมถึงยังมีแผนการที่จะเปิดให้บริการซื้อขายบน margin (กู้ยืมเงินเพื่อเทรดหรือ leverage) อีกด้วย ซึ่งประกาศได้ระบุว่า

“การซื้อขาย NEO นั้นได้ถูกเปิดให้บริการบนเว็บ Bitfinex แล้ว และจะเปิดให้บริการเทรดในคู่ USD, BTC & ETH ส่วนการเทรดบนมาร์จินนั้นจะถูกพัฒนาและเปิดให้บริการหลังจากนี้เมื่อ orderbook มีสภาพคล่องที่เพียงพอ ทาง Bitfinex รู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่จะช่วยสนับสนุนเหรียญ NEO รวมถึงระบบ ecosystem และทีมนักพัฒนาผู้อยู่เบื้องหลังเหรียญดังกล่าวนี้…”

ตลาดเหรียญ NEO เริ่มฟื้นตัว

ก่อนหน้านี้ราคาของเหรียญ NEO พุ่งลงไปอยู่จุดต่ำสุดที่ 19.40 ดอลลาร์หลังภายหลังจากการประกาศแบน ICO ของรัฐบาลจีน ทว่าสภาพตลาดโดยรวมนั้นก็เริ่มที่จะมีการฟื้นตัวขึ้นมาพอสมควรแล้ว

โดยในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ เหรียญ NEO มีราคาอยู่ที่ 27.80 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้นมาถึง 27.49% ในช่วงเวลา 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 1.3 พันล้านดอลลาร์ อ้างอิงจาก Coinmarketcap

[rsnippet id=”1″ name=”AdSense In-article ad 1″]

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น