<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

“คริสต์มาสนี้ให้ Bitcoin แก่พวกเราเถิด” กล่าวโดยมหาเศรษฐีหนุ่มนาม Erik Finman

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Erik Finman หนุ่มอายุ 18 ปี ที่ได้ของขวัญเป็นเงินสด 1,000 ดอลลาร์จากยายของเขา และมูลค่าของ Bitcoin ของเขาก็กลายเป็นล้านดอลลาร์ทันทีหลังจากที่เขาได้ลงทุนใน Bitcoin ในปี 2011 ด้วยการมีจำนวน Bitcoin เพียง 12 เหรียญเท่านั้น

มหาเศรษฐีหนุ่มนาย Erik Finman ที่เคยได้ท้าชกต่อยกับนาย Jamie Dimon และยังชนะในการพนันกับพ่อแม่ของเขาถ้าเขากลายเป็นมหาเศรษฐีก่อนอายุ 18 เขาจะมีสิทธิ์ที่จะเลือกเรียนที่มหาวิทยาลัยได้

ท่ามกลางความสำเร็จอื่นๆ เศรษฐีหนุ่มกล่าวว่าเขาวางแผนที่จะเปิดตัว “แคปซูลเวลา” ของดาวเทียมกับ NASA เพื่อโคจรรอบโลก

ซื้อ Bitcoin

นาย Finman ยังคงมีส่วนร่วมในวงการ Cryptocurrency เขาได้พูดกับ CNBC ในสัปดาห์นี้ นาย Finman กล่าวว่าเขายังคงหลงไหลใน Cryptocurrency และก็ยากที่จะเลิกสนใจใน Virtual Currency

“เมื่อไรที่ผมขาย Bitcoin ไปนิดหน่อยหรือชำระด้วย Bitcoin ฉันจะคูณด้วยราคาคูณสิบเป็นเพราะผมคิดว่าราคา Bitcoin จะไปถึงตรงนั้น และคิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่และคิดว่าเป็นสิ่งที่เหลือเชื่อ กลายเป็นผมไม่กล้าออกจากบ้านไปไหนเลย”

หลังจาก Bitcoin เกิดตลาดขาขึ้นในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา Bitcoin ก็มีราคาแตะถึง 20,000 ดอลลาร์ในสัปดาห์ที่ผ่านมา และด้วยการเติบโตของราคาอย่างมีนัยสำคัญในระยะเวลาอันสั้นนั้นนักลงทุนที่ต้องการรับมือกับ Bitcoin จะต้องใช้เงินเป็นจำนวนมากเพื่อให้ได้จำนวน Bitcoin เป็นจำนวนมาก

อย่างไรก็ตามนาย Finman กล่าวว่านี่ยังคงเป็นเวลาที่ถูกต้องที่จะซื้อ Cryptocurrency ตัวที่โดดเด่นเช่น Bitcoin และยังแนะนำว่า ให้ซื้อ Bitcoin เป็นของขวัญในวันหยุดคริสต์มาสนี้

“ผมคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมในการซื้อ Bitcoin คุณสามารถซื้อเศษเสี้ยว Bitcoin ได้จริงๆ จะซื้อ 100 ดอลลาร์ 50 ดอลลาร์ ก็ได้ มันน่าจะเป็นของขวัญในถุงน่องที่ยอดเยี่ยมมาก”

นาย Finman กล่าวย้ำถึงความเชื่อของเขาว่า Virtual Currency ไม่ได้เป็นวิธีที่ง่ายในการที่จะร่ำรวยทางลัด

“Bitcoin สำหรับผมนั้นมันไม่ใช่แค่การลงทุน มันไม่สามารถร่ำรวยได้อย่างรวดเร็วตามที่หลายคนคิดไว้ ผมเห็นว่ามันเป็นอนาคตของสกุลเงินและยังเป็นอนาคตของระบบทางการเงิน”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น