<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

[รายงาน] เหรียญ Ripple อาจจะถูกลิสขึ้นบนเว็บเทรดสัญชาติญี่ปุ่นนาม DMM ในวันที่ 11 มกราคมนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานข่าวเกี่ยวกับ Ripple จะไม่ถูกลิสบนเว็บเทรด Coinbase ไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ล่าสุด มีรายงานว่าเว็บเทรดสัญชาติญี่ปุ่นนาม DMM อาจกำลังจะลิสเหรียญ Ripple ขึ้นไปบนเว็บในวันที่ 11 มกราคมนี้

บริษัทผู้ให้บริการด้านความบันเทิงนามบันเทิง DMM ซึ่งเป็นผู้ดำเนินธุรกิจ E-commerce ที่ชื่อ DMM.com โดยมีลูกค้ากว่า 27 ล้านคนนั้น กำลังเตรียมที่จะเปิดเว็บเทรด Cryptocurrency ในญี่ปุ่น 7 สกุลเหรียญ 14 คู่

เว็บเทรด Cryptocurrency DMM จะเปิดตัวบริการใหม่สำหรับการซื้อขาย Cryptocurrency ในวันที่ 10 มกราคม 2018 และวางแผนที่จะเปิดลงทะเบียนบัญชีในวันที่ 11 มกราคมนี้” อ้างอิงจาก Youtube Channel ของ Thinking Crypto หรือแชนเนล YouTube ที่รายงานข่าวด้านเหรียญคริปโตที่มีผู้ Subscribe กว่า 8,000 คน

กลุ่ม DMM ดำเนินการแพลตฟอร์มการซื้อขาย cryptocurrency ขนาดเล็กที่เรียกว่า Tokyo Bitcoin Exchange Inc. และแพลตฟอร์มนี้ได้รับการอนุมัติโดยรัฐบาลญี่ปุ่น Financial Financial Services Agency (FSA) เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2017

DMM ได้กลายเป็นหนึ่งใน 15 ตลาด Exchange ในญี่ปุ่นที่ได้รับการอนุมัติจากหน่วยงาน โดยขณะนี้ทาง Tokyo Bitcoin Exchange ได้เปลี่ยนชื่อเป็น DMM Bitcoin และได้ระงับการให้บริการอยู่ ก็เพื่อเตรียมตัวในการเปิดเว็บเทรดใหม่นั่นเเอง

รายงานดังกล่าวยังเผยว่า DMM จะมีการลิสเหรียญดังนี้ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), nem (XEM), Ripple ( XRP), Litecoin (LTC), Ethereum Classic (ETC) และBitcoin Cash (BCH)

การซื้อขาย DMM Bitcoin มีให้บริการบน iOS, Android และ PC โดยแพลทฟอร์มและเครื่องมือการเทรดจะมีลักษณะคล้ายคลึงกับเครื่องมือซื้อขายเงินตราต่างประเทศ (FX) ของพวกเขาใน DMM FX ที่น่าสนใจคือผู้ใช้งาน DMM Bitcoin จะสามารถฝากและถอนด้วยสกุลเงินเยน Bitcoin และ Ethereum

อย่างไรก็ตาม รายงานดังกล่าวยังไม่ได้ถูกคอนเฟิร์มอย่างเป็นทางการโดย DMM Group ดังนั้นผู้อ่านควรที่จะใช้วิจารณญาณในการนำข้อมูลไปใช้ประกอบการตัดสินใจในการลงทุน

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น