<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

OmiseGo ประกาศร่วมมือกับบริษัทบัตรเครดิตติดอันดับหนึ่งใน 5 ของโลก Shinhan Card

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Omise และ OmiseGo ประกาศว่าวันนี้บริษัทได้มีการลงนามสัญญา MoU (Memorandum of Understanding) กับ Shinhan Card ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ Shinhan Financial Group หรือผู้ให้บริการรายใหญ่ในด้านการธนาคารและการชำระเงินของเกาหลีใต้

โดยข้อตกลงดังกล่าวเป็นการร่วมมือกันในการนำเสนอบริการด้านดิจิทัลต่าง ๆ ของ ShinhanCard ผ่านบริการด้านการชำระเงินและแอปพลิเคชั่นบนโทรศัพท์มือถือ ในขณะเดียวกันก็กำลังมุ่งสู่การเป็นหุ้นส่วนที่แข็งแกร่งสำหรับ OmiseGo อีกด้วย

MoU ของพวกเขาได้เผยให้เห็นถึงกำหนดกรอบการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดระหว่างกันและกัน จากใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีและโซลูชั่นการชำระเงินของ Omise รวมทั้งเซิร์ฟเวอร์และ SDK ของ OmiseGO ที่มีการเปิดเผยต่อสาธารณชนเพื่อจุดประสงค์ในการให้บริการกระเป๋าสตางค์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Wallet)

“Omise และ OmiseGo กำลังทำงานเพื่อปฏิวัติเงินดิจิทัลทั่วโลก โดยเป้าหมายสุดท้ายก็คือการสร้างแพลตฟอร์มที่เอื้ออำนวยต่อการกระจายอำนาจทางเศรษฐกิจ และแพลตฟอร์ม OMG ใช้สถาปัตยกรรมที่เรียกว่า Plasma จะถูกสร้างเป็นเครือข่ายสาธารณะโดย Ethereum

นาย Jun Hasegawa กล่าว

โดยเฟสแรกของ SDK Wallet ก็เพิ่งเปิดตัวไปและพร้อมที่จะให้ทุกคนพร้อมใช้งานแล้ว พวกเราต้องการทำให้มันใช้ง่ายสำหรับผู้ที่ต้องการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ออนไลน์เหมือนเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของตนเพื่อเชื่อมต่อเครือข่าย OMG ได้อย่างสมบูรณ์” เขาเสริม

ก่อนหน้านี้ Omise เคยประกาศร่วมมือกับแมคโดนัลด์แห่งประเทศไทยโดยมีจุดประสงค์เพื่อให้ลูกค้าที่สั่งซื้ออาหารจาก McDonald’s แบบออนไลน์ผ่านมือถือเป็นไปด้วยความง่ายดายและรวดเร็วมากขึ้น อีกทั้งยังเคยได้รับรางวัล “บริษัทสตาร์ทอัพดิจิทัล” แห่งปีจากนายกรัฐมนตรีของประเทศไทยอีกด้วย

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น