<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทเกมของเกาหลีใต้นาม Nexon ปฏิเสธข่าวการเข้าซื้อเว็บเทรด Bitstamp

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Lee Jung-hun CEO บริษัทเกมของเกาหลีใต้นาม Nexon ได้กล่าวไว้เมื่อวานนี้ว่าทางบริษัทไม่มีความตั้งใจที่จะซื้อเว็บเทรด Bitstamp ซึ่งข่าวดังกล่าวขัดกับรายงานก่อนหน้านี้

ข่าวลือที่จะเข้าซื้อเว็บ Butstamp ถูกปฏิเสธจาก CEO ของ Nexon

นาย Lee Jung-hun กล่าวในการแถลงข่าวที่สำนักงานใหญ่ของบริษัทในเมือง Pangyo ประเทศเกาหลีในวันพุธว่าไม่มีแผนการที่จะซื้อเว็บเทรด Bitstamp หลังจากที่ได้รับข่าวลือว่าจะเข้าซื้อเว็บเทรด Bitstamp  โดย CEO ของ Nexon กล่าวต่อไปว่า:

“เราไม่มีแผนที่จะเชื่อมโยง Cryptocurrency เข้ากับธุรกิจเกมของเรา”

และนี่เป็นการแถลงข่าวครั้งแรกของ CEO ที่สำนักงานใหญ่ของ Nexon นาย Lee Jung-hun เพิ่งเข้ารับตำแหน่งในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งในแถลงการณ์ของเขานั้นยังยืนยันว่าบริษัทของเขามุ่งมั่นที่จะพัฒนาเกมส์ให้มีหลากหลายรูปแบบและน่าสนใจมากขึ้น

เป้าหมายของเราก็คือการสร้างเกมที่มีหลากหลายรูปแบบและใช้เทคโนโลยีใหม่ ๆ ผนวกเข้าไปร่วมกันเช่น AI และ Blockchain บริษัท Nexon ได้ผลิตเกม Online ดัง ๆ เช่น  MapleStory, Mabinogi และ Dungeon Fighter Online

เว็บเทรด Bitstamp ก่อตั้งเมื่อปี 2011 เป็นเว็บเทรดคริปโตที่มีความมั่นคง และเป็นเว็บเทรดคริปโตใหญ่เป็นอันดับที่ 13 ของโลก นอกจากนี้ยังเป็นแพลตฟอร์มเดียวที่ได้รับใบอนุญาตให้สามารถดำเนินการในยุโรปได้ รายงานจากเว็บ Korea Herald ระบุว่ามีการลงทะเบียนบัญชีใช้งานบนเว็บเทรด Bitstamp เป็นจำนวน 3 ล้านบัญชี และหนึ่งในหกของจำนวนบัญชีบนเว็บเทรดก็ยังแอคทีฟอยู่

เมื่อปี 2017 ทางเว็บเทรด Bitstamp ได้เพิ่มฟังก์ชันมากมายได้แก่ การสนับสนุนบัตรเครดิตสำหรับลูกค้าในสหรัฐฯ รวมไปถึงการเพิ่มเหรียญ Ripple, Ethereum และ Bitcoin Cash ในเดือนมกราคมสิงหาคมและกันยายนตามลำดับ

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น