<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

” Litecoin และเหรียญคริปโตชั้นนำควรถูกยอมรับจากอุตสาหกรรมลื่อลามกได้แล้ว” กล่าวโดยนาย Charlie Lee

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ดูเหมือนว่าการที่เว็บไซต์ผู้ใหญ่ PornHub ประกาศยอมรับการชำระเงินด้วย Verge (XVG) จะกลายเป็นประเด็นถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นวงกว้างของคนทั่วไปในวงการคริปโต แต่ CEO ของ Token Pay นาย Derek Capo และเจ้าของเหรียญ Litecoin นาย Charlie Lee กลับไม่คิดอย่างนั้นสำหรับการตัดสินใจของ Verge ในครั้งนี้

หลังจากที่มีการวิพากษ์วิจารณ์ นาย Charlie Lee ได้ออกมาเยาะเย้ยความคิดเหล่านั้น ถึงความเป็นไปได้ในการร่วมมือเป็นหุ้นส่วนกัน

เขากล่าวในทวิตว่า:

“กลายเป็นว่า Pornhub พันธมิตรที่สร้างมูลค่าให้กับ Verge มากที่สุดและผมคิดว่าพวกเขาควรควรรับสกุลเงินคริปโตหลัก ๆเช่น BTC, LTC และ XMR”

จากนั้นเขาก็เรียกร้องว่า Litecoin และเหรียญคริปโตชั้นนำเหรียญอื่นควรจะได้การยอมรับจากอุตสาหกรรมลื่อลามกได้แล้ว

เมื่อหนึ่งเดือนที่แล้วเว็บไซต์ผู้ใหญ่นาม VRPORN.COM ได้ประกาศรับการชำระเงินด้วย Litecoin โดยปัจจุบันในหน้าสมัครสมาชิกมีการรับชำระเงินด้วยบัตรเครดิต, PayPal และ Litecoin

ก่อนหน้านี้เว็บไซต์ผู้ใหญ่นาม Stormy Daniels ก็ประกาศว่ารับการชำระเงินด้วยเหรียญ VIT และเว็บไซต์ Playboy ก็เคยประกาศว่ายอมรับการชำระเงินผ่าน Cryptocurrency นี่อาจเป็นไปได้ว่าอุตสาหกรรมด้านเว็บไซต์ผู้ใหญ่กำลังมองเห็นศักยภาพของ Cryptocurrency ว่ามันสามารถนำมาใช้งานและสามารถเพิ่ม Value ให้กับผลิตภัณฑ์ของพวกเขาได้

ที่มา: Ethereumworldnews

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น