<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ซื้อบริษัทกระเป๋าเก็บคริปโตเน้นความเป็นส่วนตัว Trust Wallet รองรับโทเคน ERC-20

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

วันอังคารที่ผ่านมาผู้ให้บริการ Wallet เก็บคริปโตนาม Trust Wallet ประกาศว่าเว็บเทรด Binance ได้เข้าซื้อบริษัทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อ้างอิงจาก PR ระบุว่าในการเข้าซื้อบริษัทนี้จะทำให้ เว็บเทรด Binance สามารถเพิ่ม Mobile Wallet ในบริการของพวกเขาได้ รวมไปถึงผู้ใช้งานบนเว็บเทรดแบบ Decentralized ก็สามารถใช้บริการนี้ได้ด้วย

Wallet นี้สามารถใช้งานกับเหรียญ ERC-20 และแพลตฟอร์มนี้เป็นแบบ Open Source มีรูปแบบ Decentralized และไม่มีการระบุตัวตน ซึ่งสามารถเก็บ Crypto Asset ได้มากกว่า 20,000 สกุล

“Crypto Wallet เป็นปัจจัยสำคัญที่สุดของคริปโต และ Wallet ที่มีความปลอดภัยและใช้งานง่ายเป็นกุญแจสำคัญในการที่ทำให้ผู้คนรู้จักคริปโตในวงกว้าง” กล่าวโดย CEO Binance นาย Changpeng Zhao

ส่วนหนึ่งในการที่ Binance ตัดสินใจซื้อ Trust Wallet ก็คือแพลตฟอร์มนี้ไม่ได้ขอข้อมูลผู้ใช้งานหรือข้อมูลส่วนตัวอื่น ๆ ซึ่งจะเป็นที่ทำให้แพลตฟอร์มนี้ “มีความแข็งแกร่งในการรักษาความปลอดภัย”

Trust Wallet ก่อตั้งโดยนาย Viktor Radchenko โดยเขากล่าวว่า:

“นี่เป็นโอกาสอันดีสำหรับ Trust Wallet ในการทำงานร่วมกับเว็บเทรดที่ใหญ่ที่สุดอย่าง Binance เรารู้สึกทำงานร่วมกับพันธมิตรที่มีแนวทางในการทำงานร่วมกันในการเก็บรักษาความปลอดภัยและการจัดการดูแลผู้ใช้งาน”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น