<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bettergram โปรแกรมแชทใหม่ที่เคลมว่าจะมาแทนที่ Telegram

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Bettergram โปรแกรมแชทที่สามารถเชื่อมต่อกับ Telegram ได้ เปิดตัวสำหรับผู้ใช้งานบน Desktop และจะเปิดตัวบน Mobile เร็ว ๆ นี้

Bettergram ได้รับการออกแบบมาเพื่อคนชุมชนคริปโตโดยเฉพาะ และได้รับการปรับปรุงจากโปรแกรมแชทชื่อดังอย่าง Telegram และยังมีฟังก์ชั่นตรวจสอบราคา Cryptocurrency ได้ด้วย

Bettergram คือ Telegram ที่มีกระดิ่งแจ้งเตือน

หลายปีที่ผ่านมา Telegram ทำหน้าที่เป็นสถานที่ Hangout สำหรับชุมชนคริปโต หรือเป็นศูนย์กลางของโปรเจกต์ ICO ต่าง ๆ แต่มันก็มีข้อบกพร่องต่าง ๆ เช่นค้างบ่อยหรือปิดแจ้งเตือนชั่วคราวไม่ได้และความสามารถในการปรับแต่งโปรแกรมก็มีน้อย แต่ Telegram ก็ถือว่าเป็นแพลตฟอร์มแชทที่ดีที่สุดสำหรับการสนทนาเป็นกลุ่ม

Bettergram ได้ Fork มาจาก Telegram แต่ยังคงฟังก์ชั่นการทำงานอย่างครบถ้วน แต่ก็มีฟังก์ชั่นที่ดีกว่า Telegram เพราะ Telegram ไม่ค่อยตอบรับคำขอจากลูกค้าสักเท่าไร และยิ่งไปกว่านั้น Bettergram สามารถกด Pin Chat ได้มากสุดถึง 50 ห้อง อีกทั้งมี Tabs ไว้แยกประเภทของการสนทนาด้วย เช่น Favourite, DMs, Groups และประกาศต่าง ๆ เป็นต้น

Bettergram เพิ่มราคา Cryptocurrency ในโปรแกรมเลย

จริง ๆ แล้วเครื่องมือในการตรวจสอบราคา Cyptocurrency อาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับ Bettergram โดยผู้ใช้งานสามารถกดดูฟังก์ชั่นนี้ได้โดยการกดปุ่ม Emoji ด้านล่างขวาของหน้าต่างสนทนา ซึ่งจะโผล่ Tab ขึ้นมาจำนวนสี่ Tab ได้แก่  ราคา, Emoji, Stickers, และ GIFs โดยตารางข้อมูลราคาเหรียญนั้นจะถูกดึงมาจาก Live Coin Watch

ทาง Bettergram เคลมว่าโปรแกรมเวอร์ชั่นบน Mac ของเขากินแรมและ CPU น้อยกว่า Google Chrome ดังนั้นนี่น่าจะเป็นทางเลือกสำหรับผู้ใช้งาน Telegram ที่ต้องการปรับแต่งและตรวจสอบราคา Cryptocurrency ได้ตลอดเวลานั่นเอง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น