<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทีมแข่งรถ F1 ได้รับการเป็นสปอนเซอร์จากบริษัทด้าน Cryptocurrency

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทด้านการลงทุน cryptocurrency นาม Futurocoin ได้ออกมาประกาศถึงการเซ็นสัญญาสองปีกับทีมแข่ง F1 นามว่า Aston Martin Red Bull Racing Formula One โดยอ้างอิงจากการประกาศนั้น โลโก้ของบริษัทจะขึ้นไปอยู่บนรถ RB15 F1 ที่จะถูกขับโดยนาย Max Verstappen และนาย Pierre Gasly รวมถึงโลโก้จะขึ้นไปประกฎบนชุดของสมาชิกทีมคนอื่น ๆ อีกด้วย

“ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา การมาของเทคโนโลยี Blockchain และ cryptocurrency นั้นถือเป็นสิ่งที่น่าจดจำมาก และพวกเรารู้สึกยินดีในการเป็นทีม Formula One ทีมแรกของโลกในการถูกสนับสนุนด้วยสิ่งนี้ ผ่านการเป็นหุ้นส่วนกับบริษัท Futurocoin” กล่าวโดยหัวหน้าทีม Aston Martin Red Bull Racing นาย Christian Horner “สินทรัพย์ดิจิทัลแบบปลอดภัยนั้นกำลังอยู่ในแนวหน้าของการพัฒนาด้านเทคโนโลยี และทางเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เป็นส่วนหนึ่งของการปฏิวัติในครั้งนี้่”

ทีม Aston Martin Red Bull Racing เคยชนะการแข่งขัน F1 ทั้งทีมผู้สร้าง และนักขับในปี 2010-2013 และมีสถิติการชระกรังปรีซ์ทั้งหมด 59 ครั้ง “Cryptocurrency และ Formular One นั้นเหมือนกันมาก และมูลค่าของมันก็ไม่ต่างกัน ไม่ว่าจะทั้งความเร็ว, เทคโนโลยี และการนำหน้าคนอื่น ๆ” กล่าวโดยผู้ก่อตั้ง นาย Roman Ziemian “ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ของรถแข่ง และ F1 ก็มักจะทำให้ผมทึ่งอยู่เสมอ การเข้าไปสปอนเซอร์พวกเขาในครั้งนี้่ถือเป็นมิติใหม่สำหรับบริษัทของเรา และมันจะเป็นแพลตฟอร์มระดับโลกสำหรับเราในการสร้างการรับรู้สู่ Futurocoin”

กระนั้นดูเหมือนว่านี่จะไม่ใช่ครั้งแรกที่ F1 กับเหรียญ cryptocurrency จะมาพบกัน

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนเคยรายงานไปแล้วว่านาย Alonso Adopts หรือแชมป์ F1 นั้นได้ใช้เหรียญ KodakCoin ในการปกป้องลิขสิทธิ์ภาพถ่ายของเขา โดยในขณะนั้นเขากล่าวว่า

“เราอยู่ในโลกที่ขับเคลื่อนไปด้วยการกระจายเนื้อหาข้อมูลข่าวสารผ่านช่องทางต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงาน F1 และ WEC ผมตื่นเต้นมากที่รู้ว่าผมสามารถให้รางวัลแก่แฟน ๆ และช่างภาพมืออาชีพในการสร้างสรรค์งานของพวกเขา และเนื้อหาพวกนั้นก็จะได้รับการคุ้มครองอีกด้วย”

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น