<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ใช้งาน Coinbase ในยุโรปสามารถถอน Bitcoin ผ่าน Paypal ได้แล้ว คาดเม็ดเงินไหลเข้าตลาดดันราคา Crypto

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาเว็บเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ Coinbase ประกาศว่าได้ขยายการสนับสนุนการถอนเงินผ่าน Paypal ให้กับลูกค้าทั้งหมดที่อาศัยอยู่ในสหภาพยุโรปรวมไปถึงประเทศ Free Trade ในยุโรปอีกด้วยเช่นไอซ์แลนด์, นอร์เวย์, สวิตเซอร์แลนด์และลิกเตนสไตน์

สามารถใช้ Paypal ถอนเงินในสหราชอาณาจักรได้แล้ว

ข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นไม่นานหลังจากที่ เว็บเทรด Coinbase มีการประกาศในทำนองเดียวกันในสหรัฐฯ เมื่อปีที่แล้ว โดยรายละเอียดจาก Post Blog ของ Allen Osgood พนักงานของ Coinbase ได้เขียนไว้ว่า:

“ก่อนที่จะมี Paypal เป็นตัวเลือกนั้น SEPA หรือผู้ให้บริการชำระเงินของสหราชอาณาจักรเป็นเพียงตัวเลือกเดียวสำหรับลูกค้าในยุโรปในการถอนเงิน ส่วนหนึ่งของความมุ่งมั่นของเราในการที่จะเป็นผู้ให้บริการที่มีความปลอดภัยและง่ายที่สุดนั้นก็คือ การสนับสนุนตัวเลือกในการโอนเงินที่ดี ที่ต้องการสำหรับลูกค้าของเราทั่วโลกนั่นเอง

และแพลตฟอร์ม Paypal คือหนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดและแพร่หลายที่สุดในโลก เป็นตัวเลือกการถอนเงินสำหรับลูกค้ายุโรป และเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ยอดเยี่ยมในการถอนเงิน”

แอปฯ กระเป๋าเก็บคริปโตของ Coinbase

ในวันเดียวกัน เว็บเทรด Coinbase ได้ประกาศว่าจะเปิดตัวแอปฯ Wallet ของตัวเอง เพื่อที่จะให้ผู้ใช้งานสามารถฝาก Bitcoin ได้

ทาง Coinbase กล่าวว่า Wallet เก็บคริปโตตัวนี้รองรับ Ethereum Classic, Ethereum และ ERC-20 อีกกว่า 1,000 โทเคนและ ERC-721 ก็สามารถเก็บได้ด้วย โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดในอีกสัปดาห์ข้างหน้าทั้ง iOS และ Android Coinbase ประกาศเสริมว่า Bitcoin ได้รับการสนับสนุนอยู่แล้ว

ในขณะที่ข่าวของ Paypal กำลังเป็นที่น่าตื่นเต้น แต่ก็ยังไม่ชัดเจนว่าจะส่งผลกระทบอะไรกับข้อกำหนดของ Brexit ในขณะนี้หรือไม่

ผู้เชี่ยวชาญคาดว่าการที่นักลงทุนคริปโตสามารถเชื่อมต่อบัญชีของพวกเขาเข้ากับ PayPal ได้นั้น จะส่งผลทำให้ตลาดคริปโตเกิดความน่าเชื่อถือและสภาพคล่องที่มากขึ้น นั่นหมายถึงเม็ดเงินที่จะเพิ่มเข้ามาในตลาด และท้ายสุด อาจดันราคาให้สูงขึ้น

ซึ่งก็ต้องดูกันต่อไปว่าการเชื่อมต่อระบบบริการดังกล่าวจะส่งผลอย่างไรบ้าง

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น