<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Enjin พุ่งกว่า 400% หลังจากที่ Samsung ประกาศลิสต์บนกระเป๋าเก็บเหรียญบน Galaxy S10

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์มือถืออันดับต้น ๆ ของโลก Samsung ได้ออกมาทำให้ผู้คนในวงการคริปโตต้องตื่นเต้นเมื่อไม่นานมานี้ หลังจากที่พวกเขาเปิดตัวโทรศัพท์มือถือที่มีกระเป๋าเก็บเหรียญคริปโตติดมาด้วยแบบเป็นค่าเริ่มต้น

โดยรายละเอียดของกระเป๋าเก็บเหรียญคริปโตล่าสุดได้ถูกเผยออกมาว่ามันจะรองรับเหรียญ ETH, Cosmee และเหรียญ Enjin (ENJ)

ยิ่งไปกว่านั้น วีดีโอแกะกล่องที่ถูกอัพโหลดโดยผู้ใช้งานนามว่า Jorozu นั้นเผยว่าทาง Samsung ไม่ได้รองรับเหรียญ Bitcoin (BTC) ในขณะนี้ แต่องรับแค่ Ethereum เท่านั้น

เหรียญ Enjin Coin มีมูลค่าสูงขึ้นเพียงชั่วข้ามคืน

Enjin Coin มีมูลค่าสูงขึ้นเป็นอย่างมากหลังจากมีการประกาศรองรับเหรียญใน Samsung Galaxy s10 ก่อนหน้าที่จะมีการประกาศรองรับเหรียญ Enjin Coin มีมูลค่าเทรดอยู่ที่ 1000 BTC ต่อมาหลังจากประกาศมูลค่าเทรดของเหรียญก็พุ่งขึ้นมาอยู่ที่ 5050 BTC

ในขณะที่ Blockchain Keystore Wallet ของ Samsung ที่ขยายการซัพพอร์ตเหรียญ ETH เหรียญ Enjin ก็มีมูลค่าสูงขึ้น 100% เพียงข้ามคืนความเคลื่อนไหวของราคาเทรดจาก 2500 BTC ไปสู่ 5000 BTC เกิดขึ้นน้อยกว่า 6 ชั่วโมง (อ้างอิงวันที่ 8 มีนาคม) การที่ราคาพุ่งขึ้นสูงนี้เกิดจากการที่ได้รับข้อมูลผิด ๆ และโฆษณาชวนเชื่อ จากข้อมูล RSI index เผยว่าเหรียญมีการ overbought มากขึ้นอีกด้วย

Enjin เปิดตัวทดลองผลิตภัณฑ์ใหม่ Unity SDK

Enjin ได้ออกมาประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ถึงการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นทดลองสำหรับ blockchain software development kit (SDK) ให้กับ Unity โดยการร่วมมือกับทาง Unity Technology จะให้ Enjin สาธิตตัว testnet นี้ในที่ประชุม  Game Developers Conference ที่จะจัดขึ้นในเดือนนี้ ทั้งนี้ Unity เป็นแพลตฟอร์มพัฒนาเกมชั้นนำซึ่งมีเกมหลายเกมด้วยกันที่ดีไซน์บนแพลตฟอร์มของ Unity ทั้งในรูปแบบ 2D และ 3D ส่วนตัว SDK kit ยังคงอยู่ในช่วงเวอร์ชั่นเบต้า แนวโน้มของการนำเหรียญ Enjin มาใช้ก็มีเปอร์เซ็นต์เพิ่มมากขึ้นแต่ดูเหมือนว่าการที่ราคามันสูงขึ้นเช่นนี้เกิดจากการได้รับข้อมูลมาผิด ๆ และคาดว่าราคาจะพุ่งขึ้นสูงเพียงช่วงระยะเวลาสั้น ๆ เท่านั้น

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น