<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Trust Wallet จาก Binance ประกาศสามารถชำระบัตรเครดิตด้วย XRP ได้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อ้างอิงจาด PR ของ ethereumworldnews Trust Wallet หรือกระเป๋าเก็บคริปโตของ Binance ได้ประกาศสนับสนุน XRP ในการชำระด้วยบัตรเครดิตแล้ว

สนับสนุน XRP

อ้างอิงจาก PR เมื่อวันที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมา ฟีเจอร์ใหม่นี้จะให้ผู้ใช้งาน Trust Wallet สามารถชำระบัตรเครดิตด้วย XRP ได้

ในขณะที่ Trust Wallet รองรับ Bitcoin, Ethereum (และโทเคน ERC-20), Litecoin และ Bitcoin Cash และการอัปเดตสำหรับการรองรับ XRP นั้นจะทำให้นักลงทุนสามารถซื้อสกุลเงินผ่านเว็บเทรด Coinbase ที่ได้ร่วมมือกับแพลตฟอร์มประมวลผลที่ชื่อว่า Simplex ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดย Simplex อนุญาตให้ผู้ใช้งานนั้นสามารถใช้บัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตได้โดยตรงผ่านเว็บเทรด Binance และตอนนี้ก็อนุญาตให้ซื้อผ่านกระเป๋าเก็บคริปโต Trust Wallet ได้ด้วยเช่นกัน

ผู้ใช้งาน Trust Wallet จะสามารถเข้าถึงคุณสมบัตินี้ได้ผ่านการอัปเดต เมื่อหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา Binance ประกาศเปิดตัว Trust Wallet Core โดยถูกขนานนามว่า “เป็น Open-Source ข้ามแพลตฟอร์มข้าม Blockchain Wallet ตัวแรก”

อ้างอิงจาก PR กระเป๋าเก็บคริปโตแบบ Open Source จะช่วยให้นักพัฒนาสามารถสร้างแอปฯ และกระเป๋าแบบ Decentralized ได้ นาย Viktor Radchenko ผู้ก่อตั้ง Trust Wallet ชี้ให้เห็นอีกว่า library ของ Wallet จะช่วยให้นักพัฒนาอิสระสามารถปรับแต่ง Blockchain เข้ากับ Wallet ได้

เมื่อเดือนกรกฎาคมปี 2018 เว็บ Binance ประกาศเข้าซื้อ Trust Wallet โดยมันจะถูกนำไปรวมกับ BinanceDEX หรือเว็บเทรดแบบ Decentralized ของ Binance ซึ่งมันจะเป็นการซื้อขายแบบ Peer-to-Peer ขับเคลื่อนโดย Binance Chain และจะเริ่มทดสอบในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2019

Ripple และ XRP ได้รับประโยชน์จากการใช้งานจากกระเป๋าเก็บคริปโตนี้ แต่ราคาของ XRP ก็ไม่กระเตื้องขึ้นสักเท่าไรจากข่าวที่ขึ้นลิสต์บน Coinbase อย่างไรก็ตามนักวิเคราะห์ก็ได้ออกมาวิเคราะห์ว่า XRP ใกล้ที่จะเป็นขาลงแล้ว และ Litecoin จะกลับมาแซงหน้า XRP ภายในปลายปี 2019

กดคลิกเพื่อแสดงความเห็น